Doge Coin
To The Moon
Chào các thím,
Tình hình là mình mới thuê 1 căn chung cư mini.
Chưa dc 1 tháng nhưng có 2 big issues:
Mình request sửa mấy tuần này mà bên căn hộ ko có ng tới sửa. Có 1 lần thợ tới check cái bồn cầu thì kêu là ko sửa dc, để về kiếm thợ ngoài nhưng cũng im lặng luôn. Mình liên lạc chăm sóc khách hàng bên đó thì cứ nói là sẽ cử ng tới sửa hôm nay ngày mai nhưng rồi cũng chả thấy đâu.
Mình bực quá nói với phía sale thì họ cũng bảo là có liên lạc với quản lý, quản lý có kêu là để kiểm tra lại nhưng vẫn thế.
Giờ theo các thím mình nên xử lý case này thế nào. Tới ngày 30 này là đóng tiền phòng cho tháng thứ 2.
Trong hợp đồng có ghi là bên căn hộ phải cung cấp trang thiết bị điện nước hoạt động tốt, nên theo hợp đồng thì mình ko hề sai.
Mong các thím tư vấn cho !!!!
À tiền cọc/tiền phòng là 1 tháng 11 triệu các thím nhé. Trả 1 khoản tiền thế mà rước bực vào ng nên mình hơi cay!
Ngoài ra, do đụng tới điện và nước -> mình ko muốn thuê thợ ngoài về sửa, vì lỡ có sự cố gì phía tòa nhà sẽ đổ cho mình các thím nhé. Cá nhân mình cũng ko có đồ nghề và cũng ko rành tự sửa mấy thứ này.
Tình hình là mình mới thuê 1 căn chung cư mini.
Chưa dc 1 tháng nhưng có 2 big issues:
- Bồn cầu rất lâu đầy nước: Mình đã đo thời gian từ lúc xả tới lúc đầy nước là 20 phút!!!! Tưởng tượng chả lẽ cứ 2 ng đi vệ sinh phải cách nhau 10 phút sao?
- Máy hút khói ở phòng bếp ko hoạt động. -> nấu ăn thì khói ngập phòng. Phải mở cửa chính ra nhưng rất khó chịu.
Mình request sửa mấy tuần này mà bên căn hộ ko có ng tới sửa. Có 1 lần thợ tới check cái bồn cầu thì kêu là ko sửa dc, để về kiếm thợ ngoài nhưng cũng im lặng luôn. Mình liên lạc chăm sóc khách hàng bên đó thì cứ nói là sẽ cử ng tới sửa hôm nay ngày mai nhưng rồi cũng chả thấy đâu.
Mình bực quá nói với phía sale thì họ cũng bảo là có liên lạc với quản lý, quản lý có kêu là để kiểm tra lại nhưng vẫn thế.
Giờ theo các thím mình nên xử lý case này thế nào. Tới ngày 30 này là đóng tiền phòng cho tháng thứ 2.
- Không đóng tiền tới khi xử lý dc 2 cái trên kia.
- Move ra ở chỗ khác và đòi lại tiền đặt cọc.
Trong hợp đồng có ghi là bên căn hộ phải cung cấp trang thiết bị điện nước hoạt động tốt, nên theo hợp đồng thì mình ko hề sai.
Mong các thím tư vấn cho !!!!
À tiền cọc/tiền phòng là 1 tháng 11 triệu các thím nhé. Trả 1 khoản tiền thế mà rước bực vào ng nên mình hơi cay!
Ngoài ra, do đụng tới điện và nước -> mình ko muốn thuê thợ ngoài về sửa, vì lỡ có sự cố gì phía tòa nhà sẽ đổ cho mình các thím nhé. Cá nhân mình cũng ko có đồ nghề và cũng ko rành tự sửa mấy thứ này.
Last edited: