Bọn chó đại lý bán hàng của AIA lừa đảo người già!

Status
Not open for further replies.
Mình không rõ lắm là nếu nó cam kết cho dù là theo lời sales hay hợp đồng sau 10 năm nhận được 230 triệu thì phải đúng sau 10 năm nhận được chứ
Ý là sales nói vậy mà hợp đồng ghi khác, mẹ thớt tin và giờ mất tiền, sale AIA ăn hoa hồng và không bi sao cả.
 
Người ta đã nói sales nó lừa tư vấn 1 đàng hợp đồng 1 nẻo mà ông cứ đem lỗi người ta ra nói hoài vậy, người ta đã nhận lỗi người ta và chịu hậu quả là mất tiền vậy ông nói tôi hậu quả của đám đại lý sale AIA ở đâu đi?? AIA quản lý nó như thế nào??? Ông cứ đổ lỗi hết cho người ta là sao??? Khi tư vấn mang danh nghĩa cá nhân hay công ty đee tư vấn mà nói không đúng sự thật xong lại bảo đơn giản là do khách không đọc hợp đồng???
Ko đúng sự thật có quyền hủy trong vòng 21 ngày, tư vấn sau 10 năm nhận mới 4 năm đi hủy còn kêu người ta? Sao ko để đủ 10 năm nó ko trả rồi hẵng kêu.
Nếu tư vấn sai, hủy hợp đồng, complain lên cty họ xử lý, có chăng thì lương tâm bọn nó thôi.
Tiêu chuẩn kép là vừa phải có lãi như gửi ngân hàng vừa phải đc bảo vệ rủi ro?
 
Thực ra mua bảo hiểm là cần thiết nhưng gặp phải tvv không có tâm thì cũng khổ cho khách hàng.
Nên khi mua bảo hiểm, nên chọn các tư vấn tương đối lâu năm, có vị trí tương đối cao thì sẽ tránh được một cơ số các tư vấn thời vụ, ăn xổi. Họ am hiểu sản phẩm, chọn được sản phẩm phù hợp, cũng như giữ uy tín nghề nghiệp hơn.
Nếu thím cần người xem qua hợp đồng và chọn giải pháp phù hợp thì em có thể hỗ trợ nhé. Inbox em nếu cần.

Sent from Xiaomi MI PAD 4 using vozFApp
Thím bên manulife à, mình vừa mua gói điểm tự đầu tư, trong mục quỹ đầu tư, muốn đầu tư thêm thì giao dịch trên web như thế nào, tư vấn viên toàn bảo ra trụ sở mà mình tgian hành chính ít rảnh.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao lại cam kết trả 230tr sau 10 năm. Cái này là tư vấn tự nói à. E gái tôi tham gia bên Manulife, gói chuyên về tích luỹ, đóng 15 năm mà tận 20 năm mới hoàn lại tiền nhé. Éo bao giờ có chuyện là mua bh sau 10 năm hoàn dc tiền cả. BHNT ý nghĩa là để giảm thiểu thiệt hại khi có rủi ro, ổn định tài chính cho KH, vì thế đừng bao giờ nghĩ đến tiền thu về mà hãy xem xét đến các quyền lợi khi có rủi ro thôi. Tư vấn viên thằng nào cam kết hoàn tiền ngắn hạn, mà đéo thấy nói gì về quyền lợi lúc có rủi ro thì cho vào blacklist mẹ đi.
Btw, HĐ giấy 1 quyển có chưa đến 100 trang mà, 21 ngày xem xét, mẹ fence mua mà con cháu k ngâm cứu à. Của 1 đống tiền, chỉ việc đọc thôi mà fence :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
hồi trc mẹ e cũng bị gài mua aia, đóng tiền xong xuôi rồi về bảo e e mới lôi cái hợp đồng ra đọc thì nó gài hầu hết những bệnh hay gặp đều không đc bảo hiểm tổ cha nhà nó, nhất là bệnh xương khớp với phụ khoa. cay đcd bảo hủy luôn. bạn thân của mẹ bán
zFNuZTA.png
zFNuZTA.png
zFNuZTA.png
đúng là toàn lũ súc sinh. mất cmn 36 củ
Vm92EyD.png
Vm92EyD.png
Vm92EyD.png
nên cực kì có ác cảm với bọn aia này. cảm giác tụi nó tuyển sales toàn là lũ tư vấn mất dạy không
 
Ko đúng sự thật có quyền hủy trong vòng 21 ngày, tư vấn sau 10 năm nhận mới 4 năm đi hủy còn kêu người ta? Sao ko để đủ 10 năm nó ko trả rồi hẵng kêu.
Nếu tư vấn sai, hủy hợp đồng, complain lên cty họ xử lý, có chăng thì lương tâm bọn nó thôi, chứ nó cũng ó
Tiêu chuẩn kép là vừa phải có lãi như gửi ngân hàng vừa phải đc bảo vệ rủi ro?
Ý tôi là mẹ chủ thớt k biết và đã chịu hậu quả rồi còn nói đi nói lại làm gi, ý thớt muốn complain về việc Đại lý AIA tư vấn sai sự thật và việc công ty quản lý sao với đám Sale này ??Mà sao thấy ông cứ nói hết sai lầm của Victim mà k thấy nói gì đến lỗi của AIA trong việc quản lý hay lỗi bọn đại lý AIA nhỉ???
 
Ý tôi là mẹ chủ thớt k biết và đã chịu hậu quả rồi còn nói đi nói lại làm gi, ý thớt muốn complain về việc Đại lý AIA tư vấn sai sự thật và việc công ty quản lý sao với đám Sale này ??Mà sao thấy ông cứ nói hết sai lầm của Victim mà k thấy nói gì đến lỗi của AIA trong việc quản lý hay lỗi bọn đại lý AIA nhỉ???
Bút sa là gà chết mà bạn. Hợp đồng đã ký rõ rành rành.
Giờ AIA nó nói ngược là khách hàng lật mặt thì sao?
Thì chỉ có căn cứ vào hợp đồng thôi, khách hàng có quyền đi kiện.
 
Bút sa là gà chết mà bạn. Hợp đồng đã ký rõ rành rành.
Giờ AIA nó nói ngược là khách hàng lật mặt thì sao?
Thì chỉ có căn cứ vào hợp đồng thôi, khách hàng có quyền đi kiện.
Thì gà chết rồi đó :)) giờ xem đứa chăn gà có bị gì không thôi.
 
mình làm bên bảo hiểm phi nhân thọ cũng phải thừa nhận sale bảo hiểm nhân thọ góp phần làm xấu hình ảnh bảo hiểm nhân thọ ở việt nam :(

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Tốt nhất khi mua bh nên mua của đứa nào làm trưởng phòng,bọn đó nó thường gắn bó lâu dài chứ mấy dạng cộng tác viên ăn % vừa yếu về chuyên môn,ko cập nhật thông tin mới nhất,vừa dễ bỏ việc,mua qua nó xong đến lúc cần gọi có khi nó bỏ việc nhảy hãng khác lâu rồi
 
Tốt nhất khi mua bh nên mua của đứa nào làm trưởng phòng,bọn đó nó thường gắn bó lâu dài chứ mấy dạng cộng tác viên ăn % vừa yếu về chuyên môn,ko cập nhật thông tin mới nhất,vừa dễ bỏ việc,mua qua nó xong đến lúc cần gọi có khi nó bỏ việc nhảy hãng khác lâu rồi
Trưởng với phó gì :)) cũng đi lên từ tvv cả, chứ lớp trưởng gốc thì làm trên tổng hết r.
 
Mình ko nói AIA, không có ý định kiện tụng và giấy trắng mực đen cũng chả làm gì được chúng nó. Vấn đề là khi đăng kí tham gia chúng nó bắt khám sức khoẻ rồi mới làm hợp đồng. Mẹ mình tiền sử cao huyết áp ,đúng ra con đại lý nó phải bảo với tình hình sức khoẻ của cô thì cái hợp đồng này không có giá trị tiết kiệm và nó vẫn quảng cáo 10 năm cô sẽ đáo hạn 230 triệu. Lừa đảo ở đây là con đại lý. MÌNH CŨNG NÓI NGAY Ở POST ĐẦU ĐẠI LÝ BÁN HÀNG AIA LỪA ĐẢO NGƯỜI GIÀ , chỉ vì lợi nhuận mà chúng nó nói giả dối sai về hợp đồng với những người ko có nhiều kiến thức về bảo hiểm! Tất cả những gì mà mình muốn nói mình đã nói hết ở post 1, mình post lên voz, là diễn đàn đông đảo nhất ở VN, với mục đích cho tất cả mọi người biết, lũ ĐẠI LÝ BÁN HÀNG AIA chúng nó bất chấp tất cả vì lợi nhuận, kể cả lừa đảo người có tuổi để kiếm lợi !

Gửi bằng vozFApp
Số ít thôi bạn ơi
Tôi ví dụ cho ông bạn dễ hiểu:

Giáo viên 100 cô thì chỉ cần 1 cô đánh học sinh -> xã hội lên án chửi rủa giáo viên mất dạy, 9 điểm 3 môn các thứ

Tư vấn bảo hiểm 100 người 1 người tư vấn kém -> xã hội kêu bọn bán bảo hiểm lừa đảo

100 bác sĩ cứu người nhưng 1 người ko có y đức -> xã hội kêu bọn bác sĩ ăn tiền, mất dạy...

cho nên nghề nào cũng có người xấu. Đừng qui chụp số còn lại

Tôi ko làm cho AiA nhưng cũng nói để các bạn hiểu.
 
Trong này có mấy anh bị ngu mà thích cãi nhỉ. Đọc còn không hiểu tiếng Việt thì tranh luận mẹ gì trời? Tôi phiên dịch tiếng việt ra tiếng việt cho các thánh đọc rồi ý kiến tiếp.

Con đại lý tư vấn đóng mỗi năm 20tr, đóng 10 năm mà bảo hiểm không dùng tới thì nhận về 230tr.
Thực tế hợp đồng đóng mỗi năm 20tr trong 10 năm nếu dùng tới bảo hiểm thì chi trả tối đa 160tr, đóng 10 năm không dùng nhận lại tầm 100tr.

Tôi phiên dịch đúng không anh thớt? Con đại lý lừa đảo,chính xác là nói xạo ok?

@ BH này còn điều khoản nào có lợi không? Như khám chữa bệnh được chi trả? Vì có thể nó lừa vụ mua bảo hiểm như gửi tiết kiệm. Nhưng sản phẩm của công ty bảo hiểm thì nó cũng phải có ưu điểm trong đó thớt à, đọc kỹ xem thế nào, có thể có những ưu điểm mà gia đình anh không quan tâm.
 
Thớt đâu có nói bọn Cty AIA lừa đảo
Thớt bảo bọn nhân viên tư vấn - đại lý bán hàng lừa đảo mà.
Nếu đúng là con nhân viên tư vấn chỉ nói về khoản tiền thu dc sau 10 năm, mà ko nhắc gì đến những điều kiện đi kèm thì là lừa đảo rồi còn gì.
Về mặt hợp đồng - giấy trắng mực đen thì đúng là tiên trách kỉ hậu trách nhân, người lớn có tuổi họ già rồi. Đưa họ quyển HĐ mấy trăm tờ họ đâu đọc hiểu dc. Chỉ biết phó mặc tiền bạc cho nhân viên tư vấn. Ko thể nói mẹ thớt tham lam mà tội nghiệp bác. Có trách thì trách chính thớt và người thân trong gia đình ko tìm hiểu thay cho mẹ. Trong vòng 1 tháng có thể huỷ HĐ, thời gian đấy cả nhà ngồi lại xem HĐ để đưa ra quyết định cuối cùng thì hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đầu vào đại lý như cc, toàn khai thác người quen.
Chả hiểu học ngành gì đào tạo ra bán bh.
 
Last edited:
Trưởng với phó gì :)) cũng đi lên từ tvv cả, chứ lớp trưởng gốc thì làm trên tổng hết r.
Từ TVV những có chức vụ thì cũng chứng minh về khả năng họ gắn kết với công ty lâu dài. Ngoài ra khi đã ở vị trí cao cũng chứng minh được năng lực của họ và uy tín của họ cũng có giá hơn chứ
 
Chuyện cách đây 4 năm rồi, mẹ mình với 1 cô hàng xóm bị rủ rê tham gia vào bảo hiểm của AIA. Con đại lý bán hàng nó quảng cáo là tham gia 10 năm, mỗi năm đóng 20 triệu thì sau 10 năm sẽ nhận về được số tiền là 230 triệu. Mãi đến năm ngoái khi mẹ mình với cô hàng xóm lên trung tâm AIA ở tôn thất tùng hà nội chúng nó mới nói thật là tùy vào sức khỏe mỗi người, sau 10 năm sẽ nhận được số tiền khác nhau. Như mẹ mình bị tiền sử huyết áp cao sau 10 năm chỉ nhận về được hơn 100 triệu. Mẹ mình nghe xong mà rã cả người. Còn con chó đại lý AIA nó quảng cáo tên là Trần Thị Nhàn, sau khi mẹ mình với cô hàng xóm lên trung tâm AIA thì nó cũng rút êm rồi, giờ ko còn làm cho AIA nữa. Giờ mẹ mình quyết định hủy hợp đồng, đóng 4 năm rồi mất 80 triệu mà hủy hợp đồng xong nhận về có gần chục triệu.
Giấy trắng mực đen thì nhà mình chả có cách gì lấy lại được số tiền bỏ ra, mình viết bài này chỉ muốn chia sẻ bực dọc và cho mọi người thấy cách làm ăn gian dối của bọn chó đại lý bán hàng bảo hiểm của AIA.không biết ngoài mẹ mình với cô hàng xóm ra, nó còn lừa được thêm bao nhiêu người
Mình có một vài thắc mắc nhỏ cho vấn đề của thím:
  • 4 năm trước, khi nhân viên tư vấn cho mẹ thím thì thím có mặt ở đó không? Hay chỉ nghe kể lại là tvv hứa thế này thế kia? có giấy tờ, ghi âm không? Ở đây không phải ý mình muốn chạy tội cho bạn tvv nhưng kinh nghiệm bản thân mình đi tư vấn thấy thì nhiều khách hàng khi nghe tư vấn cũng rất ù ù cạc cạc, không phải lúc nào cũng nhớ được hết lời của tvv mà đôi lúc còn nhớ nhầm. Nên lúc nào mình cũng phải dặn đi dặn lại khách hàng nhớ đọc kỹ hợp đồng trong 21 ngày.
  • Vấn đề gì xảy ra mà khiến mẹ thím và cô hàng xóm lên trực tiếp trung tâm AIA để hỏi về hợp đồng? Mẹ thím có liên lạc trước cho tvv để hỏi thông tin không hay tự đi lên trung tâm luôn? Vì thường khách hàng bảo hiểm chỉ có sự cố bảo hiểm rồi mới quay lại tìm hiểu về hợp đồng thôi. Mình thì thường 1 năm là gặp lại khách một lần để ôn lại cho khách về các quyền lợi của khách hàng để họ nhớ và không bị bỏ xót.
  • Mẹ thím có tiền sử cao huyết áp thì thường công ty sẽ bắt đi khám và làm một thư thỏa thuận về tăng phí đóng hoặc loại trừ bệnh. Mẹ thím có kí thư thỏa thuận này không? Vì có một điểm mình chưa hiểu ở đây là lúc nhân viên tư vấn phí 20 triệu là thường tư vấn theo phí người bình thường nhưng nếu mẹ thím có bệnh nền thì đóng thực tế phải cao hơn 20 triệu. Còn nếu thực tế đóng 20 triệu thì lúc tvv họ tư vấn họ phải tư vấn mức thấp hơn, sau đó tới bước kí hợp đồng công ty mới kí thư thỏa thuận nâng phí lên.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top