cristianJ
Junior Member
Hôm nay em đăng ký cái tài khoản trên shopee để mua hàng, các thứ ok cho đến khâu thanh toán thì nó yêu cầu xác minh số điện thoại trước khi đặt hàng, ok cái này đơn giản vì em dùng sđt chính chủ
Nhập sđt vào xong thì hệ thống trả về thông báo số điện thoại đã tồn tại trong hệ thống nên không thể xác minh , mặc dù đã chắc chắn em chưa đăng ký tài khoản với sđt này bao giờ nhưng em vẫn thử bấm vào phần đăng nhập bằng số điện thoại thì nó báo tính năng này đang tạm đóng, bấm vào phần quên mật khẩu, rõ ràng gửi otp về nhưng lại báo là tính năng đang tạm đóng .
Gọi điện về cho tổng đài hỗ trợ khách hàng yêu cầu kiểm tra ngắt kết nối sđt của em với tài khoản đang sử dụng thì nó lại hỏi em có nhớ các thông tin về tài khoản đó không, vd địa chỉ, lượng xu còn trong tài khoản trong khi em có dùng cái tài khoản đấy đâu , làm sao em biết được nó như thế nào.
Chốt = 1 câu của hỗ trợ khách hàng "Do anh không nhớ được thông tin tài khoản nên rất tiếc bên em không hỗ trợ được cho anh trong trường hợp này"
Nhập sđt vào xong thì hệ thống trả về thông báo số điện thoại đã tồn tại trong hệ thống nên không thể xác minh , mặc dù đã chắc chắn em chưa đăng ký tài khoản với sđt này bao giờ nhưng em vẫn thử bấm vào phần đăng nhập bằng số điện thoại thì nó báo tính năng này đang tạm đóng, bấm vào phần quên mật khẩu, rõ ràng gửi otp về nhưng lại báo là tính năng đang tạm đóng .
Gọi điện về cho tổng đài hỗ trợ khách hàng yêu cầu kiểm tra ngắt kết nối sđt của em với tài khoản đang sử dụng thì nó lại hỏi em có nhớ các thông tin về tài khoản đó không, vd địa chỉ, lượng xu còn trong tài khoản trong khi em có dùng cái tài khoản đấy đâu , làm sao em biết được nó như thế nào.
Chốt = 1 câu của hỗ trợ khách hàng "Do anh không nhớ được thông tin tài khoản nên rất tiếc bên em không hỗ trợ được cho anh trong trường hợp này"