Bốn thành viên lớn nhất EU trợ cấp tỉ euro cho ô tô chạy xăng

Lúc cần thì tung hô xanh, khi vỡ mồm thì trợ cấp tỉ usd cho xe phun khí thải

Làm EU phải biết nói xuôi nói ngược
Xưa nay bọn Âu Mĩ có cái trò "tạo vấn đề-bán giải pháp" do có ưu thế về công nghệ, bọn này giàu có sung túc là do chênh lệch trình độ, bán sản phẩm chất xám giá cực cao, mua lại sản phẩm tiêu dùng giá trị thấp, có điều bọn này không thể ngờ giờ chênh lệch trình độ càng ngày càng thu hẹp, mảng nào tàu nó vào là nó vả sml.
 
Xưa nay bọn Âu Mĩ có cái trò "tạo vấn đề-bán giải pháp" do có ưu thế về công nghệ, bọn này giàu có sung túc là do chênh lệch trình độ, bán sản phẩm chất xám giá cực cao, mua lại sản phẩm tiêu dùng giá trị thấp, có điều bọn này không thể ngờ giờ chênh lệch trình độ càng ngày càng thu hẹp, mảng nào tàu nó vào là nó vả sml.
Do hồi xưa đầu tư vào tri thức. Giờ thì chổng mông thờ woke. Phát triển cái tôi, feeling hơn trí não .
 
Vấn đề đang ngon đến khi sinh ra trung quốc
Ngàn lần cảm ơn anh hai spam hàng gia dụng rẻ để cho các cháu châu Âu biết đâu là thiên đường
Trước đây châu Âu lợi thế công nghệ nên ép các nước bé mua hàng của nó với giá cắt cmn cổ để cho dân châu âu sống phè phỡn, dân thế giới thứ 3 còng lưng
Có anh bạn tàu với ưu thế dân chăm iq tương đối cao nó spam giá rẻ cho, bán ngược lại vào châu Âu, nên các nước thứ 3 được xài hàng rẻ bănhf 1/10
 
Thế này thì kẻ mà ai cũng biết đấy sẽ đi về đâu đây :rolleyes: Cổ phiếu lên sàn thì ngang coin rác, xe bán ở bển thì cái được cái chăng, tệp khách ở quốc nội thì ngày càng ít và có vẻ không có nhiều tiềm năng mở rộng ( vì vấn đề sạc). Chậc chậc :rolleyes:
 
Cái bánh vẽ nghe chừng sắp qua đi rồi. Bên Đức thấy dân chửi xe điện càng ngày càng nhiều. :byebye:
A cũng mua chạy thử trải nghiệm đi chứ dù sao khi còn ít chưa quá tải thì chạy xe điện cũng tiết kiệm được chút với bảo dưỡng đỡ tốn hơn ( à trừ vụ bị gì với quả pin đắt bằng nửa con xe ) :)
Xe điện so với mức thu nhập bên đức thì có gọi là rẻ ko a
 
A cũng mua chạy thử trải nghiệm đi chứ dù sao khi còn ít chưa quá tải thì chạy xe điện cũng tiết kiệm được chút với bảo dưỡng đỡ tốn hơn ( à trừ vụ bị gì với quả pin đắt bằng nửa con xe ) :)
Xe điện so với mức thu nhập bên đức thì có gọi là rẻ ko a
Xe điện như thằng em mới mua con Tesla thì ko phải là đắt. Tuy nhiên với số tiền đó thì mua dc khá nhiều con xe xăng/dầu ngon rồi. Bất cập là tìm chỗ sạc, đi đường xa với lại tôi ko thích xe điện.
 
Trợ cấp xe điện xong lại trợ cấp xe xăng :nosebleed:
Sao ko cắt cmn trợ cấp xe điện đi, cho 2 loại xe nó cạnh tranh nhau, mắc mớ gì bỏ tiền tài trợ cho 2 thằng, lỗ 1 đống ngân sách :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
May ở EU chứ ở xứ nào đó là vị tế nghìn đời ròi :feel_good:
 
Cái nôi của "xanh" mà thế éo nào lại để Tàu nó ngồi lên đầu
KgmQHtR.png
cạnh tranh k lại Mỹ vs Trung trong oto điện
 
Đây là một trong những lý do đôi khi tôi dị ứng với đám ecologist. Đám này nhiều thằng đúng kiểu mất não.
Viết bài lập lờ, con trắng đánh lận con đen, dắt mũi dư luận. :go:

Đọc bài ra thì mới thấy nó thống kê thế này.
The study by ERM, commissioned by T&E, calculates the effects of the four tax benefits traditionally given to company cars: benefit-in-kind, depreciation write-offs, VAT deductions and fuel cards. These are subsidies not enjoyed by private car owners. Company cars represent 60% of all new car registrations in Europe [1].
Hóa ra tiền "trợ cấp" ở đây là tiền chi phí nhân viên đi lại bằng xe cty được tính vào chi phí của cty, cty mua xe thì được claim VAT và được trừ khấu hao, thẻ mua xăng dầu. :surrender:

Đấy là những phần chi phí hiển nhiên được tính vào chi phí doanh nghiệp để trừ thuế. Nó áp dụng cho tất cả mua bán của cty từ cái bàn ghế, máy tính, cả xe điện lẫn xe xăng chứ đâu phải mỗi xe xăng.
Không lẽ giờ cty nó mua cái xe 1 tỷ thì ko cho người ta tính khấu hao vì nó là xe xăng, còn xe điện thì được :haha:

Trong khi đó thuế má dành riêng cho xe xăng
  • Double tax CO2 mà hãng xe phải trả tiền phạt trên mỗi chiếc xe nếu CO2 quá chuẩn, người mua cũng phải trả tiền phạt CO2 khi mua nếu quá chuẩn. Như người dùng nếu xe quá chuẩn CO2 1g/km thì phạt 50€, quá trên hơn 100g/km thì phạt 60 000€ cho cái xe.
  • Cty dùng xe xăng thì phải trả thuế CO2 hàng năm dựa trên số ngày sử dụng nữa. Ví dụ xe phải đóng 7500€ full year, dùng 220 ngày thì đóng 4500€ thuế CO2.

Xe điện thì hãng xe có thể bán credit carbon, người dùng thì được ecology bonus lúc mua xe. Tùy giá xe với thu nhập mà người mua có thể được max 7000€ bonus. Đây mới tính thực sự là trợ cấp này.

Ai đi xe bên EU đều thấy là hãng xe lẫn người dùng xe xăng đang phải đóng thuế rất nhiều để nuôi trợ cấp cho xe điện.

Đến một người ủng hộ xe điện như tôi cũng thấy cái tít thiếu não thế này thì ko thể ngửi được. :shame:
 
Thường thì "xanh" đi kèm với tốn kém và công nghệ, những thứ mà Chou Ou có ưu thế so với Á, Phi, nên Chou Ou thích xanh lắm, để bóp bọn nghèo

Sau đó trời đánh thánh đâm sinh ra bọn TQ spam ô tô điện vừa nhanh vừa rẻ, như đẻ lợn con, nên Chou Ou hụt cmn hơi
Sang tàu chơi thì xe máy, xe đạp điện chúng nó vứt đầy đường, nhưng oto điện thì vẫn ít, chủ yếu là xe xăng
 
Vấn đề đang ngon đến khi sinh ra trung quốc
Ngàn lần cảm ơn anh hai spam hàng gia dụng rẻ để cho các cháu châu Âu biết đâu là thiên đường
Trước đây châu Âu lợi thế công nghệ nên ép các nước bé mua hàng của nó với giá cắt cmn cổ để cho dân châu âu sống phè phỡn, dân thế giới thứ 3 còng lưng
Có anh bạn tàu với ưu thế dân chăm iq tương đối cao nó spam giá rẻ cho, bán ngược lại vào châu Âu, nên các nước thứ 3 được xài hàng rẻ bănhf 1/10
Bọn Tàu mấy cái brand tử tế đồ điện tử của nó ngon thật sự
Ngon đến cái mức mà bọn Châu Âu thấy ngon quá nó mua về dùng luôn :shame:
 
XANH để các "bác" chấm mút ngân sách thôi mà.

Cách đây mấy ngày, có vụ kiểm toán Ngân hàng thế giới (World Bank) thì 41 tỉ USD chi cho các dự án về khí hậu bị mất dấu vết: không biết đi đâu, về đâu hay vào túi của ai?

Oxfam truy Ngân hàng Thế giới: 41 tỉ USD cho khí hậu bốc hơi đi đâu?​

 

Thread statistics

Created
demon0989,
Last reply from
kiathikia,
Replies
60
Views
5,372
Back
Top