Bọn Xiaomi dạo này lắm công nghệ khủng quá

Đang xài sạc nhanh 18w của iphone pro max đã thấy sướng rên rồi . Còn sạc 200w thì thấy hơi sợ . Nhanh gâp 10 lần thì sẽ có khuyến mãi thứ ko tốt
 
Đang xài ip11 ngon quá, xài cả ngày chẳng hết pin, tối đến cắm sạc sáng dậy đi làm, chẳng quan tâm mịa gì đến sạc nhanh :rolleyes: , xài gần nửa năm pin còn 99%
 
Bây giờ mua iphone 12 mà hỏng camera thì đéo ra thợ thay được đâu, chỉ có ra cửa hàng authorized của apple thay thôi :feel_good:
Cách thiết kế phần cứng con macbook thì đúng kiểu của bọn làm tiền, lỗi nguy hiểm ngay đấy nhưng đéo chịu sửa
 
So cùng tầm giá nói thật là đéo bao giờ mua ip luôn. Đang dùng X mà so với mấy con xiaomi tầm 5-7tr chả thấy khác loz gì. Thế mà cũng có anh bưng bô con 5s đc. Đéo hiểu bị sang chấn tâm lý hay bị gì nữa?
 
Điện thoại lâu lâu chụp choẹt, chơi game nhẹ giải trí, lướt shopee, lên FB, check mail thì Ip5s xài quá tốt. Còn bọn Android thì nhiêu đó còn lag đéo làm nổi:sneaky:
Tao nói mày nghe này.
Tầm 5 năm trc, t dùng con htc M7,nó là con đt kỉ niệm. Nên t nhất quyết k đổi. T vẫn dùng bt, như mày dùng con ip5s ấy. Và t luôn nghĩ, tội đéo phải đổi dt khi n vẫn dùng dc.

Rồi khi cái kỉ niệm củ lờ của tao nó đi theo zai. T đổi đt.
Mày biết gì k. T mới nhận ra, t đã ở trong cái giếng cạn quá lâu r. Tốc độ phát triển của công nghệ đã quá nhanh.
Dùng được và dùng dễ chịu là 2 cảm giác cực kì xa nhau.

Mày nên cầm đt 2020 để biết con ip5s của mày. Nó đã kiệt sức từ rất lâu r
 
Xài S10 gần 2 năm đây chỉ thấy bọn dùng X với XS đi đâu cũng kè kè cái sạc dự phòng đây.
Giờ chuyển wa S20+ 8 tháng nay sạc nhanh sướng vãi luôn. Hôm nào quên sạc pin lên cty cắm tí là xong. Bọn iP tối quên sạc, sáng lên cty cắm sạc mà nhìn nản.
2020 rồi còn thủ dâm với mấy con iPhone cổ với suy nghĩ sạc nhanh hại pin : ))
Muốn bền pin có thể chọn sạc chậm nếu sạc qua đêm nhé.
t6hhWVT.jpg
 
Last edited:
Mấy bác cứ xài thử sạc nhanh tầm nửa năm rồi quay lại gặp tụi iphone lúc nào cũng kè kè mượn sạc đứa này đứa nọ để sạc hài vl.
tôi làm lễ tân khách sạn đây thể loại anh nói ngày nào cũng gặp. Vào mướn phòng đ' hỏi giá phòng bao nhiêu câu đầu tiên nó hỏi là anh có sạc iphone k cho em mượn ( mượn cc 10 thằng mượn thì 9 thằng quên trả hoặc cố ý quên) tôi say đéo. Vì ức chế bọn nó được phệt nhau mình phải ngồi tự kỉ, 1 phần nghĩ trong đầu cái đm chúng mày biết iphone pin hẻo sao đéo mang theo sạc mà dùng. Tôi lúc mới vô làm cũng thoải mái vui vẻ cho mượn nhưng sau 1 tháng khách hỏi mượn sạc thì tôi say đéo. Giờ đang xài mi 10T pro sạc nhanh vãi lờ trước cũng suy nghĩ gom tiền mua ip 11 pro max cho sang nhưng con mi 10t pro ngon quá nên đéo mua luôn
 
Upgrade đt iphone chẳng thấy gì hay, mình dùng ip7 vợ ip11 thấy vẫn thế, nhanh hơn tí với lại chụp ảnh đẹp, nhưng đt mình ko chơi game ko chụp ảnh thì thấy ko cần thiết. Nhưng quả pin ip7 thì dạo này đúng cùi thật, dùng nhiều là hết mà cũng tại xạc vô tội vạ nên giờ chịu thôi.
 
So cùng tầm giá nói thật là đéo bao giờ mua ip luôn. Đang dùng X mà so với mấy con xiaomi tầm 5-7tr chả thấy khác loz gì. Thế mà cũng có anh bưng bô con 5s đc. Đéo hiểu bị sang chấn tâm lý hay bị gì nữa?
thật hả anh. em cũng dùng X, bùn quá. Nhưng bọn 5 - 7 tr xiaomi có air drop đc với con mac hông, em hay dùng nó :'(
 
Gì chứ từ hồi bỏ sámung galaxy qua iPhone mình cực kỳ hài lòng. Gio diện thân thiện, chạy cực kỳ ổn định, xài nhiều vẫn ít nóng, pin trâu bò. Là người dùng mình chỉ cần vậy thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sony Xperia Z siêu phẩm ra mắt tháng 4 năm 2013 đây, chạy android 6.0 nguyên bản vẫn dùng để chơi angry bird, chém hoa quả, lướt FB, zalo... bình thường, thi thoảng buồn buồn mới lag 1 cái.
Mình cũng đang còn dùng Z nè, vẫn mượt mà, face, zalo, nghe, gọi, wed vẫn khá mượt, pin còn ngon. Cơ mà sao bạn lên android 6 hay vậy, máy mình vẫn bản 5.
 
Năm sau táo ra công nghệ thuê bao pin. Xài hết pin đóng tiền để đc sạc đầy trở lại. Mà phải sạc ở apple store mới authorize nên cũng ko có cháy nổ ở nhà nên tôi ko lo lắm.

Cái **! Cao kiến. Góp ý cho Tim Cuck ngay.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 
Xài con k20 pro cả năm vẫn thấy nhanh như lúc mới mua, thằng nào bảo android xài càng lâu càng lag đâu ra đây coi :mad:
 
Đang dùng combo K20 Pro + ipad mini 5, thấy mượt như nhau, chả khả con nào lag hay khựng chút nào luôn. Chơi game thì mini 5 sướng hơn, màn to pin trâu. Chứ iphone thì hơn cái gì đâu, hơn được cái quay phim là cùng.
 
IPhone pin yếu chắc mấy cái nhỏ gọn hoặc mấy cái đời tống thôi, chứ mấy dòng plus, max, pro max pin trâu vcl ra. So thì so cùng thời, cùng năm ra mắt nhé. :))) đừng có đem mấy cái đời tống như 6, 6s, 7, 7plus, 8, 8plus, X ra so với mấy con ăn roi mới ra bây giờ. :))
Pro max sáng 8h vác đi làm, nghe gọi zalo linh tinh, tối về lướt fb, youtube, voz vẫn còn 65% pin đây, trong khi cái note 20u cùng mức sử dụng như vậy tới tối 7h cạn mẹ pin. :)))
20208c47b4ff-8a1d-4fa9-9900-28d0bfe4c982.png



via theNEXTvoz for iPhone
Nó kêu kè kè cục sạc chắc mấy con IP từ đời tống thật, chứ con promax của t đi làm dùng tẹt, trưa nghỉ thì chơi autochess, liên quân các thứ, tối vẫn phải còn 40 50%
8fOjXbC.png
 
Nó kêu kè kè cục sạc chắc mấy con IP từ đời tống thật, chứ con promax của t đi làm dùng tẹt, trưa nghỉ thì chơi autochess, liên quân các thứ, tối vẫn phải còn 40 50%
8fOjXbC.png
Thì iphone được dòng promax là pin ngon chứ đâu, con 12 pro max pin chưa chắc đã ngon bằng 11 pro max, cơ mà hầu hết iphone còn lại đi đâu cũng thấy kè kè cái sdp thật :)) nể nhất con se mới ra màn nhỏ máy to mà pin hẻo :LOL:
 
Cực thịnh tất suy ko ai nói gì. Nhưng cái chính là cái câu này nghe mấy anh ra rả từ gần 10 năm trước, đến giờ tuy lúc có lên có xuống nhưng Apple vẫn đắt như tôm tươi. Vậy chứng tỏ câu nói của mấy anh chỉ là sáo rỗng vô giá trị
10 năm trc Apple ra i phone mấy vậy fence? Mà câu này đã được nói từ 10 năm trước. Lại định 1 mình cân thớt như bên thớt pin NLMT kia à
 
Thực sự thì mình thấy cứ lúc nào apple ra điện thoại mới là có một loạt các anh em android lao vào soi xét, so sánh, đến cả cái thớt không liên quan cũng đem vào để so sánh được. Có một thực tế là dù các bạn có nói thế nào, so sánh thế nào đi nữa thì apple vẫn bán được rất rất nhiều iphone và với giá rất cao. Một người dùng iphone họ sẽ không quan tâm đến chip này chip kia, ram cao hay tháp đâu, cùng lắm là quan tâm đến dung lượng pin thôi nên các bạn đừng đưa mấy cái đấy ra so sánh làm gì cho mất công.....Một điều dễ nhận biết nữa là lúc android ra sản phẩm mới thì hầu như không hoặc rất ít ifan quan tâm để so sánh hay hạ thấp các sản phẩm đó cả.
 
Back
Top