thảo luận Bóng đá mùa giải 2020 - 2021 : The Return of the Kings - Nerazzurri và Quỷ đỏ thành Manchester vô đối....

Status
Not open for further replies.
Fan chú tư mà dạo này coi chú tư đá nãn quá
9NN5SUy.png


Sent from HUAWEI WAS-TL10 via nextVOZ
 
Rashford và Martial đều phù hợp để chơi sau hoặc bên cạnh một tiền đạo mục tiêu bởi cả 2 đều có khả năng xâm nhập tốt. Thực tế đã chứng minh dưới thời Mourinho đã có nhiều tình huống 2 cầu thủ này ghi bàn sau khi nhận đường bóng làm tường từ Lukaku. Khó hiểu khi Ole đã không sử dụng tiền đạo mục tiêu đích thực là Cavani và trước đó là Ighalo.
Ighalo thì thôi bỏ đi. Kemvani thì đá ít quá tôi ko dám phán nhưng có vẻ cũng đã mất đi khá nhiều sức mạnh + tốc độ. Mà cha này tôi nhớ hồi xưa cũng đá khá cậy sức. Kemvani chuyền có vẻ cũng ko ổn, được mỗi cái di chuyển còn ok. Mà chắc trận tới sẽ đá chính thôi để coi sao.
thì m.u ngàn năm tăm tối tiếp thôi, sau mùa này thằng martial vẫn đá tệ như này mà ko bán nó đi thì cũng chịu đến độ ngu của mờ ngu

còn thằng rashford thì trình cũng tầm như fon hàng wellbeck ngày xưa là cùng, 60p thay người vào khi đội bạn đã yếu dần để dùng tốc độ của nó chứ bảo làm chân sút chủ lực của đội e rằng hơi khó với trình của nó
Mờ thì xác định ngàn năm tăm tối rồi anh. con hàng phò nói thật trình ko lởm lắm đâu. So với heo bếch thì tội cho nó quá. Có vẻ nó vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trận trước nó cũng bị đau phải nghỉ lên tuyển thì phải.

Nói chung mờ bây giờ cũng phải hài lòng với 2 con hàng phò + pokemon thôi. Hàng ngon bây giờ cực hiếm và cũng cực đắt. Và chắc éo gì nó đã thèm về mờ. Ai cũng bảo sút chúng nó đi. Sút đi rồi mua ai với giá bao nhiêu về thay? 2 thằng này ko phải vấn đề lớn nhất hiện tại của mờ về lực lượng dù trận hay trận dở. Vấn đề lớn nhất của mờ lúc này là éo có nổi 1 thằng RW tử tế. Liệt cmn 1 cánh đá đc vầy là tốt rồi anh ạ.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top