thảo luận Bóng đá mùa giải 2020 - 2021 : The Return of the Kings - Nerazzurri và Quỷ đỏ thành Manchester vô đối....

Status
Not open for further replies.
Số 9 bây giờ ko phải cùn mà là do 2 thằng Rô si nó phá hết mọi kỷ lục

Kỷ lục ghi bàn 2 thằng trên bá quá nó tạo cảm giác tiền đạo cắm phế đi do chênh lệch bàn thắng chứ cùn đi là logic gì đấy

Suarez, lewan, ibra.. Thua gì đám số 9 thế hệ trước như henry, drogba, torres đâu mà

Bóng đá nó liên quan tới khoa học thể thao. Thế hệ càng về sau thì mặt bằng chung luôn luôn tốt hơn thế hệ trước
Đang thống kê số lượng tiền đạo cắm châu Âu dưới 30 tuổi, còn chơi ổn thêm 5 năm nữa bác à, Tây Ban Nha bây giờ sau Torres với Villa thì có mỗi Morata và chưa thấy có thằng trẻ nào tiềm năng, Pháp thì Ben Ú đã 33 tuổi, thằng Lacazette và Thauvin dưới 30 tuổi nhưng chưa bao giờ lên được world class, Đức thì sau Gomez với Klose cũng mất hút luôn, Bồ thì chưa hề có tiền đạo cắm tằm world class, Ý thì Immobile đã 31 và ko có thằng nào nổi bật luôn, Anh thì có Kane với lớp trẻ là Lewin. Trong khi thập kỷ trước cứ mỗi lứa cách nhau 5 tuổi đếm cả rổ tiền đạo cắm ngon lành hiệu suất 20 bàn/mùa.
 
1610711627283.png


bruno và những người bạn :doubt:
sắp bước vào ngôi đênf huyền thoại cmnl
Với 4 lần ẵm giải, Bruno đã cân bằng thành tích Cầu thủ xuất sắc nhất tháng với CR7, Bergkamp, Henry, Lampard, Scholes, Shearer, Vardy,...

#MUSVN #MUFC
 
Giờ tôi thấy mấy anh hàng công giống như tiền vệ công kiêm thêm chức năng ghi bàn vậy, mẫu số 9 kiểu banh tới xong rướn chạy hoặc dùng kĩ thuật tìm khoảng trống nã vào lưới khá hiếm, mà toàn mấy anh tuổi băm. Mẫu này trong 10 năm nay ngoài Sủa tôi thích nhất thằng Falcao hồi ở ATM, tiếc là nó đi lầm đường rồi mất biệt :rolleyes:
Mẫu này hồi thập niên trước thì lấy xẻng xúc ko hết, nào là Ronaldo béo, Villa, Torres, Drogba, Klose, Berbatov, Eto'o, Adriano, Owen, Van Nisterooy, Raul, Pato, Crespo, Shevchenko, Inzaghi, Roy Makaay, kể cả ngày cũng còn :rolleyes:
falcao do chấn thương gối giống torres nên sức rướn mất rồi.... Trước đó mãnh hổ người lùn lùn mà đánh nhau cục súc vkl.
 
Chúc mừng Wayne Rooney chính thức trở thành HLV trưởng dẫn dắt Derby County ✊🔴

#MUSVN #MUFC

Chắc là bàn đạp để về dẫn Evetuoc thôi. Chứ Sir Ole chuẩn bị vô địch PL 20 năm liên tiếp thì sao anh có cửa về MU, chả lẽ lại làm trợ lý :amazed:

Gửi từ Nokia 6300 bằng vozFApp
 
Hóng cuộc nội chiến trong nội bộ m.u giữa 2 thế lực sir Ole gonnar Solskjaer vs gã đầu hói Wayne Rooney tranh giành chức hlv trưởng đội bóng vô đối nhất hệ Mặt Trời
 
Sporting gần 20 năm rồi chưa vô địch mà mùa này đá bay quá, vẫn chưa thua 1 trận nào, số bàn thua nhận ít nhất giải.
Năm nay có 2 con hàng Pote với Palhinha đá khá ghê, đặc biệt là Pote.
Đá tiền vệ mà mùa đầu chơi cho Sporting đã ghi 12 bàn, 2 kiến tạo sau 13 trận rồi, hiệu suất khủng khiếp hơn cả Bruno nữa, để xem có duy trì tới cuối mùa được không.
 
Last edited:
Ôi trời, coi cả giải Bồ Đào Nha ^^~

Sporting đang đá đó, mở lên xem chung cho vui :D.
Cơ mà 1-1 rồi, mấy thằng hậu vệ hàng dạt của giải ghẻ thì chỉ có thế :angry:.
Để nó chọc khe dễ vl, mang tiếng hàng hậu vệ tốt nhất giải đó :doubt:.
 
Thôi chắc hòa rồi, đá sơ đồ 3 trung vệ mà vắng hết 2 thằng trung vệ :go:.
Mong lát Porto với Benfica cầm chân nhau dùm :go:.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top