thảo luận Bóng đá Việt Nam năm 2022

Status
Not open for further replies.
Vl anh. Anh có biết tại sao 1 tình huống đá ma khi tập hay gọi là đá hầm. Bên cướp luôn ít hơn bên chuyền ko?
Và trong trận đấu rất hạn chế kiểu chuyền ngang ko?
Anh có chuyền cho nhau chuẩn vài vài chục đường chuyền nhưng chỉ cần anh lỗi 1 là đối phương đã có tình huống nguy hiểm, có thể thành bàn rồi.
Đá ma mà ngon và an toàn thế đội nào dẫn bàn cứ về cuối trận đá ma là ngon ah? Anh xem xem tỉ lệ đc bao thằng dám đá ma khi có lợi thế về cuối trận. Những thằng dám toàn là những thằng own trình thôi anh.
Out trình anh nhé
 
có khi nào VN thống trị hết giải trẻ khu vực ko nhỉ, tôi ko quá quan trọng thành tích lứa U nhưng để mấy thằng khác nhìn vào mà cay cũng vui, nhìn ông vua cambodia mấy năm trước thắng cả u19 thái lẫn VN, tự tin tuyên bố là vị vua mới của ĐNA xong lớn lên đá càng ngu cười vl :doubt:

Giải trẻ cho tụi nhỏ chơi hết mình thôi chứ thắng thua không quan trọng lắm.


Gửi từ Xiaomi M2101K7AG bằng vozFApp
 
có khi nào VN thống trị hết giải trẻ khu vực ko nhỉ, tôi ko quá quan trọng thành tích lứa U nhưng để mấy thằng khác nhìn vào mà cay cũng vui, nhìn ông vua cambodia mấy năm trước thắng cả u19 thái lẫn VN, tự tin tuyên bố là vị vua mới của ĐNA xong lớn lên đá càng ngu cười vl :doubt:
nhà vua tướng như con nhái vừa đen vừa lùn học đòi đá kiểu Nhật , múa may gặp mấy thằng trình cao thấy ngứa mắt bọn nó nắc cho chục trái bõ ghét
1654773526326.png
 
Ngu thế fen, Nhật nó dẫn Bỉ 2 trái , bị gỡ 1 trái phút 70 thì đá ma câu giờ là vào rồi, vấn đề thằng hlv đéo dám chỉ đạo đá kiểu đó nữa, Nhật nó đá câu giờ với Ba lan bị cả thế giới chỉ trích, châm chọc đó :boss:
tôi không cần biết đá ma hay không nhưng tính từ pha đánh đầu gỡ 1-2 này mà tụi bỉ có cơ sở để lật ngược

không thì 2-0 ai biết được đâu mà lần :D

thím nào chưa coi hay quên thì coi lại tại sao nhiều người thấy tiếc pha đó nhất cho nhựt bủn :D


còn 2 pha kia đúng sở trưởng châu âu rồi không bàn thêm :D
 
Đá Nhật thì 6-70% chắc kèo xỉu :shame:

Nó nhiều thằng ở tuyển QG xuống, mà vừa rồi VN gặp rồi nên biết kết quả rồi đó :shame:
đơn giản thôi tại nhựt bủn chuyên gia đá rề rà đội nào càng yếu trình thì nó đá càng chậm nên nghĩ sẽ dể hơn đám tây á tốc độ cao :shame: nào ngờ uae hay saudi gặp nhật cũng mướt mồ hôi để nhật nó lụm 4đ
 
Hải sức bền kém, chạy nhanh? Ông đang sống ở vũ trụ khác à?

Thằng Hải 4. 5 năm qua đá gần như full tất cả các trận, vị trí tiền vệ thường xuyên lên công về thủ, đó là còn chưa kể nó luôn là 1 trong những thằng bị phạm lỗi nhiều nhất. Theo ông sức bền kém có đá dc như vậy không?

Q.Hải chạy chậm xưa nay ai cũng thấy rõ như ban ngày rồi, nó qua người chủ yếu là dùng kỹ thuật vặn sườn đối thủ thôi. Biết mình vừa chậm, vừa yếu nên nó luôn xử lý, chuyền bóng cực nhanh, ít khi rê dắt là vì vậy.
Q.Hải là Q.Hải, ông lấy ví dụ 1 thằng khác đá cùng vị trí làm thước đo tương đương, logic ở đâu ra?
Quang Hải 1 năm cày 50 trận gần full, vào trận toàn bị đốn giò nhưng chưa bao giờ bị chấn thương . Bước 1, kỹ năng, thoát pressing , chuyền cực nhanh ít khi vào giữ bóng và nó chạy cũng không chậm so với ao làng. Ncl t thấy ở ao làng này nó chả có gì để chê cả.
 
Hóng ngày Sir Park đối đầu với chính con quái vật ông đã góp phần tạo nên: DTQG Việt Nam :sure:

Gửi từ Xiaomi M2101K7AG bằng vozFApp
Nếu có ngày đó thật thì nếu ông Park thắng VN thì sẽ được tung hê trình cao,tại sao Ldbd VN ko vung tiền giữ ông Park lại :smile: nếu thua thì cđm sẽ chửi park hôi :big_smile:
 
nhà vua tướng như con nhái vừa đen vừa lùn học đòi đá kiểu Nhật , múa may gặp mấy thằng trình cao thấy ngứa mắt bọn nó nắc cho chục trái bõ ghét View attachment 1202372

thấy còn mỗi 2 thằng đá chính năm đó là Chán thế à và Ra tao nắc, còn lại rụng gần hết chả thấy xuất hiện trên tuyển nữa, VN thì đh năm đó cũng bay gần hết trừ tuấn tài và siêu tiền vệ ỉa chảy công đến
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top