tin tức Bose Frames mới – mới cho thể thao, mới cho phong cách

lebao

★★★★★
tayto
Vừa qua, Bose giới thiệu hai chiếc kính mát nghe nhạc Bose Frames mới là Frames Tempo và Frame Soprano. Đây là sự kết hợp của phong cách và khả năng bảo vệ mắt của kính mát cao cấp kết hợp với chức năng tai nghe cao cấp trong cùng một thiết bị đeo hiện đại.

TTETIvj.jpg


Frames Tempo hoàn toàn mới có hiệu suất tốt nhất trong dòng Frames, được thiết kế đặc biệt cho tập luyện ngoài trời như đạp xe, chạy bộ và leo núi. Frames Soprano để sử dụng hàng ngày với kiểu dáng, thiết kế và âm thanh cải tiến hơn so với thế hệ thứ nhất. Tất cả đều sử dụng công nghệ Open Ear AudioTM độc quyền của Bose cùng hệ thống loa Bose nhỏ nhất, mỏng nhất và vô hình nhất từ trước đến nay. Kết quả là một bước đột phá cho âm thanh di động: âm thanh say đắm từ chiếc mắt kính, không phải tai nghe.

Frames Tempo và Soprano mới có tròng kính phân cực chặn đến 99% tia UV, có kiểu dáng, sự vừa vặn và tính năng như những chiếc kính mát hàng đầu để chơi thể thao ngoài trời hay đeo hàng ngày. Dù bạn ra ngoài nhiều hay ít, chúng đều cung cấp cùng một khả năng nhận thức môi trường xung quanh - vì tai bạn không bị che bởi bất cứ thứ gì. Hệ thống âm thanh siêu mỏng của Bose được đặt trong mỗi gọng kính một cách kín đáo với không một bộ phận dư thừa, hay ốc vít, đường nối, lỗ thoát hơi có thể nhìn thấy được. Bạn không nhìn thấy các chi tiết điện tử và bạn cũng không thể cảm thấy chúng. Với trọng lượng nhỏ hơn 50 gram, sự khác biệt so với một chiếc mắt kính thông thường là không thể nhận thấy - cho đến khi bạn bật chúng lên. Từ một chiếc kính mát, Frames chuyển đổi, kết nối không dây với điện thoại của bạn để phát nhạc, nhận và thực hiện cuộc gọi cũng như sử dụng trợ lý thoại - một cách riêng tư. Sử dụng công nghệ độc quyền của Bose, âm thanh đầy đặn và rõ ràng hơn so với phiên bản trước, nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân: Với hệ thống loa được cấu hình chính xác và hướng về phía bạn, nội dung và những cuộc trò chuyện gần như chỉ bạn có thể nghe thấy nhưng những người khác thì không.

Bose Frames Soprano và Tempo sẽ chính thức được bán từ ngày 05 tháng 11 bởi Bose và các đại lý ủy quyền với cùng mức giá 8.490.000 VNĐ (đã có VAT).

Kính Mát Nghe Nhạc Thể Thao Frames Tempo

Frames Tempo định nghĩa lại kính mát thể thao - loại bỏ hoàn toàn những hạn chế của chúng. Được làm từ TR90, bền bỉ, nhẹ nhàng và dẻo dai, Frames Tempo giúp chịu được nhiệt độ và những bài tập khắc nghiệt. Thiết kế gọng kính cong với phần đầu bọc TPE (Thermoplastic Elastomer) cho sự ổn định thoải mái quanh đầu. Đệm mũi với ba hình dạng khác biệt mang đến độ bám vừa vặn nhất, tránh trượt xuống mặt. Dù trong các cuộc chạy marathon, ba môn phối hợp, trên mặt nước, đường địa hình hoặc ở tốc độ cao khi đổ dốc, chúng sẽ không di chuyển, rung lắc hoặc bị rơi ra.

tUJEjSd.jpg


Hệ âm thanh của Tempo là một đỉnh cao kỹ thuật, có thể tái tạo âm thanh trung thực nhất trong dòng Frames. Củ loa toàn dải 22 mm mỗi bên gọng kính cho âm thanh sâu trầm và to hơn - đủ lớn để đạp xe ở tốc độ 40 km/h - trong khi vẫn có thể nghe thấy tiếng xe cộ, cảnh báo, tiếng huấn luyện viên và đồng đội.

Frams Tempo được chế tạo để trường tồn theo nhiều cách. Chúng vừa vặn hầu hết các loại mũ bảo hiểm, khả năng chống mồ hôi, thời tiết, chống xước và chống vỡ, thời lượng pin lên đến 8 giờ sạc qua cáp USB-C tiêu chuẩn đi kèm. Tròng kính polycarbonate có độ truyền sáng VTL 12%. Các tròng kính phụ kiện mua rời có các chọn lựa: Cam Đất là tròng ánh sáng trung bình với VTL 20% giúp giảm độ chói từ các bề mặt phản chiếu như nước và tuyết; Xanh Thiên Nhiên là tròng ánh sáng yếu với VTL 28% giúp tăng độ tương phản và độ nét trong điều kiện nắng chói, màu Vàng là tròng ánh sáng cực yếu có độ truyền sáng VTL 77% để sử dụng ở những không gian ít ánh sáng hơn.

Kính Mát Nghe Nhạc Frames Soprano

Những chiếc kính Bose Frames đầu tiên – Alto và Rondo - đã làm sửng sốt cả ngành âm thanh và những người sở hữu, Soprano mới còn tốt hơn về mọi mặt.

Soprano có tròng kính dạng mắt mèo tinh tế. Vật liệu và các thành phần đều được lựa chọn cẩn thận và được chế tác khéo léo để có chất lượng cao hơn, ngoại hình cải thiện và sự thoải mái tối đa - đáng chú ý hơn là thiết kế tinh tế giúp giấu đi tất cả các chi tiết điện tử, bao gồm cả hai củ loa 16 mm bên trong gọng kính. Những gì bạn nhìn thấy và cảm nhận là chiếc kính mát tuyệt đẹp – sự cân bằng chính xác của trọng lượng khi đeo và lực bám bản lề, những đường cong của kính và lớp hoàn thiện siêu bóng.

DCtiubp.jpg


Ngoài thị giác, những gì bạn nghe được cũng ấn tượng không kém: Soprano cho âm trầm tốt hơn đáng kể giúp âm nhạc được tái tạo với độ sâu và chi tiết hơn.

Soprano chống xước và chống vỡ, với thời lượng pin lên đến 5,5 giờ và sạc qua chấu sạc tiếp xúc trên kính. Tròng kính có thể dễ dàng thay đổi với các tùy chọn khác nhau: Vàng Hồng và Tím Nhạt.

Thu Âm Giọng Nói Tốt Hơn, EQ Theo Âm Lượng, Điều Khiển Dễ Dàng

Tempo và Soprano có tính năng thu âm tiên tiến. Hệ thống một micrô đã được thay thế bằng dải micrô điều hướng âm kép giúp giảm tối đa tiếng gió, tiếng ồn và các cuộc hội thoại lân cận; kết hợp với công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số mới cho một kết quả đáng chú ý – tất cả các giao tiếp bằng giọng nói của bạn rõ ràng hơn. Đàm thoại và ra lệnh cho trợ lý thoại đều dễ dàng hơn.

Ec56ttr.jpg


3ErIePW.jpg


Để có thể nghe nhạc ở mọi mức âm lượng, các kính mát Bose Frames mới sử dụng EQ tối ưu hóa âm lượng. Phát nhạc nhẹ nhàng để thư giãn, âm trầm cũng sẽ không bị biến mất khỏi bài hát yêu thích. Nghe ở mức âm lượng lớn để tăng thêm động lực, âm thanh cũng không bị bóp méo. Việc thay đổi âm lượng cũng thật dễ dàng với điều khiển cảm ứng tích hợp - chỉ cần trượt ngón tay của bạn về phía trước hoặc sau trên gọng kính phải. Các chức năng điều khiển khác có thể thực hiện bằng cách chạm hoặc qua nút đa chức năng trên gọng kính phải.

Tempo và Soprano bổ sung cho những chiếc kính mát Bose Frames đầu tiên được giới thiệu vào năm 2018 - Alto và Rondo.
 
Với giá này thì tôi xin chọn 1 đôi tai nghe true wireless và 1 đôi kính mắt
Tôi cũng đồng ý với fen. Chọn 1 đôi tai nghe true wireless có xuyên âm và 1 đôi kính mắt để cho trải nghiệm tối ưu còn hơn là chọn 1 sản phẩm nửa nọ nửa kia mà chưa biết trải nghiệm cỡ nào.
 
Back
Top