BRT Hà Nội: Nghìn tỷ vốn vay cho thử nghiệm thất bại

Inyyni

Đã tốn tiền
trước tôi chửi cái này như hát trên fb cá nhân, có nhiều người quen bên xứ văn minh vào bảo như thế mới cải thiện được gt. Gớm đm cải thiện được cl chứ cải, thề đm cứ như kiểu bọn nào thầu cái này nó không thèm nghiên cứu đường xá nơi đặt brt ý. Đường thì bé bằng mắt muỗi 3 làn thì mất mẹ 1 làn cho brt trong khi mãi mới thấy 1 xe, oto 2 làn còn lại và xe máy thì đéo có làn nào cả. Rất nhiều tuyến có thể đặt brt và ngta chọn lê văn lương tố hữu đm.
 

Chó Vàng

Senior Member
Nhìn sang Thái Lan mà thèm, hệ thống tàu điện của nó phê vl.
Từ sân bay về trung tâm thanhf phố, từ tp đi các trung tâm thương mại lớn
 

RuaXeMay

Senior Member
sao cái dự án này tôi đã thấy đéo có một tý gì khả thi rồi mà các chuyên gia lại đánh giá tốt nhỉ
Một người bình thường còn thấy thất bại trên giấy rồi mà vẫn cố ký triển khai cho được
Để tôi bây giờ lại phải gánh thêm tý nợ.
Nhưng thôi tôi lại phải tha lỗi cho các anh, từ 0 lên 1 triệu thấy to, chứ từ 50 lên 51 cảm giác đéo đáng kể là bao
 

UVTV Quan uy TW

Senior Member
Tại sao lại ko thể, bản chất BRT là đường riêng, lúc đầu ra quân hăng lắm cho csgt coi đường thường xuyên nên BRT chạy bon bon, giờ bỏ luôn ai muốn chạy thì chạy thì thất bại là chuyện bình thường. Bất cứ dự án nào thành công ở nước ngoài nhưng đem về việt nam là thất bị vì lúc nào cũng làm nữa vời
A muốn có làn riêng thì a phải đầu tư mới . Trc khi lấy mất 1 làn thì nó đã ùn tắc sẵn rồi , bh a lấy mất 1 làn đi , lượng phương tiện k giảm mà còn tăng theo thời gian , vậy đường đâu mà đi ? Nó như quả bóng , căng quá phải nổ , đường k có để đi thì phải chen làn .
CSGT k thể đủ quân số để mà dàn trải suốt ngày để canh , đường thì dài , canh kiểu gì cho hết ?

Muốn làm cái gì thì phải có đầy đủ cơ sở vật chất , hạ tầng , công nghệ , con người ... rất nhiều yếu tố . Nhưng cái dự án này nhìn k có 1 cái căn cứ gì để thành công , đương nhiên nó sẽ thất bại . Không thể nói nc A , nc B làm đc thì mình làm đc , mỗi nơi có 1 đkien khác nhau , và vs HN thì là bất khả thi .
 

flsfls

Senior Member
Thất bại ngay từ trên giấy , cái này xứng đáng bị xử ( nếu có thể )

Một điều hết sức phi lý , không có cơ hội thành công mà vẫn cố làm .

Ko, ở trên giấy thì thành công. Dự án này được duyệt từ trc khi làm đường Lê Văn Lương kéo dài. Mà lúc đường này làm xong tôi vẫn vít ga 60km/h lúc cao điểm.

Vấn đề là những thằng nào duyệt đống chung cư 2 bên đường.

Thêm thông tin là dự án này bị chậm tiến độ khoảng 5 năm. Theo đúng kế hoạch thì nó phải hoàn thành lúc đường chưa tắc.

Ngoài ra, theo như trên giấy thì cái này nó đồng bộ với tàu điện trên cao nhé.
 
Top