BRT Hà Nội : Vì sao kém hiệu quả ?

dogamer04

Senior Member
Thấy thằng trung nó cho lên đường riêng trên cao đấy, bác thấy ngầm thi công tốn chi phí và time cũng như ảnh hưởng đến đường xung quanh nữa kô?
1. Ý là cái này ?

Thế thì phải làm ra 1 cái đường dành riêng cho BRT (độc lập hoàn toàn với đường khác).
Sao lại lấy cái đường vốn đã bé rồi, cắt làn cho BRT ?

2. Từ hồi thi công BRT, cho đến lúc vận hành ngay tại HN, nó lại k ảnh hưởng khi mà cắt làn của 1 thằng ?
 

Siêu Namek

Senior Member
Do quan trí thấp thôi
aNh9IpF.png
 

VVimer2k

Senior Member
1. Ý là cái này ?

Thế thì phải làm ra 1 cái đường dành riêng cho BRT (độc lập hoàn toàn với đường khác).
Sao lại lấy cái đường vốn đã bé rồi, cắt làn cho BRT ?


2. Từ hồi thi công BRT, cho đến lúc vận hành ngay tại HN, nó lại k ảnh hưởng khi mà cắt làn của 1 thằng ?
1. nguồn này đúng, thấy trên có anh bảo nó lấy bản vẽ từ 2007 đó chịu.
2. Nói chung không có chuyên môn không bàn được.

Cái BRT và hạ tầng giao thông hà nội các chuyên gia vẫn nói cho dân chung chung nắm, tôi thấy hà nội ngày càng tắc đường trầm trọng thôi. Chỉ hy vọng metro cứu vớt nhưng éo khả quan.
 

branchlight

Senior Member
Móa nhìn cái ảnh đường xá ở HN với cái ảnh bên TQ. Đúng là cống rãnh với đại dương thật.
 

Serapia

Senior Member
Tôi chỉ đoé hiểu sao lại ở cái trục đấy, đường bé sẵn, dân thì đông vcl vì nằm trên trục đường chính vào trung tâm tp
Ngu kiến chứ đoé nghiên cứu gì đâu, sao k làm ở dọc trục Trần Khát Chân - Xã Đàn - Ô chợ dừa nhỉ, đường to sẵn, ít chung cư, lại ở khu trung tâm nhu cầu đi lại nhiều
 

VVimer2k

Senior Member
Giá từ 2007 :
7.000 đồng/ 1 lượt; 100.000 đồng/ 1 tháng đối với đối tượng không ưu tiên đi 01 tuyến buýt; 50.000 đồng/ 1 tháng đối với đối tượng ưu tiên đi 01 tuyến buýt.
 

Humphrey_Bogart

Senior Member
Ý thức dân Việt giờ thả qua mấy nước châu âu thì cũng kẹt thôi:)
Nên mấy a đừng có trách quy hoạch, do dân cả thôi
Tư duy của anh kém lắm, may mà anh không làm quan. Trong bài đã nói:
Thực tế là không thể thay đổi quan điểm của người dân rồi mới phát triển BRT hay vận tải hành khách công cộng sức chứa lớn được. Nói cách khác, vận tải hành khách công cộng luôn ‘phải đi trước một bước’ hay ‘phải cung cấp dẫn đầu’ để rồi người dân thay đổi quan điểm của mình.
 
Top