thảo luận BTS liên tiếp xô đổ kỷ lục của Taylor Swift và BlackPink với 'Dynamite'

pitbull999

Member
Dynamite của BTS trở thành video ra mắt trên Spotify có lượt truy cập lớn nhất năm 2020, phá vỡ kỷ lục trước đó do Taylor Swift thiết lập. Đồng thời MV này cũng giúp BTS phá vỡ thành tích mà BlackPink đạt được với How You Like That trên YouTube.

bts-1-1132_fbvj.jpg



Theo Soompi, vào ngày 21.8, BTS đã tái xuất với đĩa đơn mới rất được mong đợi mang tên Dynamite. Ca khúc ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới và bắt đầu phá vỡ các kỷ lục về lượt xem/nghe trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Mới đây, Dynamite đã thiết lập kỷ lục mới trên Spotify. Ca khúc ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng top 50 toàn cầu hàng ngày của Spotify (Spotify’s Global Top 50) vào ngày 21.8 sau khi đạt được hơn 7,778 triệu lượt nghe (stream) trong ngày đầu tiên. Với thành tích này, Dynamite đã phá vỡ kỷ lục trước đó do Taylor Swift thiết lập với Cardigan (7,742 triệu lượt nghe), đồng thời trở thành video ra mắt trên Spotify có lượt truy cập lớn nhất trong năm 2020.
https://thanhnien.vn/van-hoa/bts-xo...-swift-va-blackpink-voi-dynamite-1269458.html

BTS ca tiếng Anh cuống quá các thím.
 
bài này chứng minh vocal và khả năng hát full tiếng Anh của BTS. Sau bài này chắc Taylor Swift, Ariana Grande, Katy Perry, Selena Gomez xếp hàng trước công ty quỳ gối xin được collab với BTS chứ ko đùa:baffle: Tầm huyền thoại như Lady gaga, Adele, Madonna thì miễn xếp hàng nhưng phải cố gắng sáng tác ra bài nào phù hợp sở thích của các anh mới dc collab nhé
 
Moẹ nhìn mấy con em ở nhà cắm máy cày view mới thấy sức ảnh hưởng tụi này ghê thật... thức xuyên đêm, xem mà ko đc replay liên tục xem xong phải mở qua mv khác xem rồi quay lại dm rãnh vkl luôn
 
Hình như nhóm BTS chỉ có 1 thành viên là Gay kín thôi, tuy nhiên tất cả các nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như BTS, Black Pink, SNSD, Big Bang đều ủng hộ LGBT và hôn nhân đồng giới nhé.
Đừng có lợi dụng vấn đề này để mà tuyên truyền nhé thằng gay lọ. Lũ 7 màu chúng mày giờ cũng bú fame BTS hơi quá mức rồi đấy.

BTS 100% là trai thẳng nhé, và việc ủng hộ LGBT là để hút thêm fan thôi, đừng ảo tưởng. Hôn nhân đồng giới còn lâu mới được chấp nhận ở Hàn Quốc.
 
Back
Top