[ Bực mình ] Mobifone chây lì với KH

doubledallas

Senior Member
Phát bực mình với thằng Mobifone cc này. Tháng 7.2020 mình có nhu cầu chuyển mạng nhưng Mobifone nó k đồng ý vì mình dùng gói trả sau 149k/ tháng cam kết 24 tháng sử dụng. Ok. Chờ đến đủ 24 tháng. Tháng 12.2020 này đủ 24 tháng rồi yêu cầu chuyển mạng nhưng đm nó vẫn đéo cho chuyển. Gọi lên tổng đài thì cứ kêu sẽ chuyển lên cấp trên mà có yêu cầu trả lời sớm nhất nhưng tổ cụ nó, hơn tuần có thấy nó trả lời cc gì đâu. Cứ đặt lệnh chuyển là nó vẫn đéo cho chuyển và cũng đéo đưa ra lí do. Bực mình.
Qua đây tham khảo nè thím ơi: https://voz.vn/t/hanh-trinh-chuyen-mang-giu-so-mobi-da-gan-bo-hon-16-nam.175483/
 
  • Ưng
Reactions: L.C

Xz7upzX

Senior Member
Bọn mobi này chưa có multi sim nên em muốn chuyển sang viettel. cay cái là cũng bị cái tự động cam kết sử dụng 24 tháng không chuyển mạng. Lúc đăng ký gói cước có thấy ai nói gì đâu. Chán vãi chưởng:ah::ah::ah:
 

tpthanh27

Senior Member
ok sorry thím =]] vì mỗi lần nhắc lại vấn đề này lại nhớ tới hành trình cc với bọn mobifone này mới chạy thoát thân được =]]. tiện thì để viết luôn sao mình phải chạy khỏi cái mạng này
  • như đã viết thì mạng này cùi đừng hỏi thuê bao lúc nào cũng thấp thỏm tình trạng mất sóng sóng yếu thuê bao không liên lạc được - cái này diễn ra từ khoảng 2011-2012 gì đấy theo mình để ý thấy
  • gói cước cùi bắp trừ tiền vô tội vạ, cách đây mấy năm đăng kí gói data Amà ko để ý sms lúc hết bandwidth nó sẽ tự chuyển về gói data B mặc định rồi trừ tiền tiếp vào tài khoản chính chứ không tự ngắt như các bên khác , nên đéo để ý là tk đang mấy trăm k về 0 là bình thường =]] mà sms toàn báo muộn ma giáo vc :LOL:giờ hết cái trò này chưa thì 0 rõ
  • Gói cước ưu đãi? no never nhé đến cả cái gói c120 gì đó tới tận bây giờ vẫn là kiểu bố thí thôi không có gì đặc biệt giá thì đấy là làm căng lắm đấy chứ giờ gọi lên kiểu anh muốn chuyển mạng nhé rồi đòi gói cước hời hợt nó cũng đéo cho đâu, phải làm thật cơ vl không, khách hàng là thượng đế đấy còn đéo phân biệt được thuê bao nào là tiềm năng trung thành ,thuê bao nào là kiểu vớ vẩn =]]]] -> quản lí với dịch vụ như cc thế mà lúc mình đk chuyển mạng xong thì có em gọi đến em thấy anh là hội viên lâu dài của mobifone bla bla =]]]] đm lâu dài mà chúng mày có chăm sóc đéo gì đâu =]]]]
  • do nhà nghèo không có dịch vụ gtgt gì đặc biệt đơn cử như đến fw mấy cái mã otp gì từ server nước ngoài là tạch :LOL:) nên các thím đăng kí account twitter taobao các thứ là chờ sms các thứ trong vô vọng =]]
===========================
Nói thêm tí mình làm bên mạng viễn thông nhưng của nước ngoài cơ ( ko các thím lại bảo seeder) nên về quy trình hoạt động kỹ thuật viễn thông mình có nắm đôi chút
Cái sự cố sập mạng của mobi cả vùng phía bắc hơn 1 ngày nó cho thấy các mạng này nó tàn tới mức độ nào.

Bt 1 thuê bao muốn vào mạng ngoài việc có trạm thu phát sóng cho vùng địa lí đấy ra thì mấy cái quản lí thông thuê bao tính tiền trừ cước áp dụng các tính năng handover roaming các kiểu sẽ do 1 hệ thống core đảm nhận. Cái hệ thống chuyên biệt này cho các thím dễ hiểu nó same 1 cái server cỡ bự sẽ nằm trong phòng lạnh kiểu datacenter lớn ở trung tâm nhà mạng quản lí. Downtime mấy con này phải luôn được đảm bảo nhỏ nhất có thể khi có sự cố theo lí thuyết.vụ tạch mạng ở miền bắc đợt rồi do cái hệ thống đấy sập ở giữa trung tâm mobifone hn luôn =]]] thời gian khắc phục hơn 1 ngày dù không phải tình huống khẩn cấp như có động đất sóng thần gì.....là biết mức độ nát nào rồi đấy =]]]]]]

Nc cái chuyển mạng giữ số này bộ nó có ra cho vui đâu . Quyền lợi khách hàng được buff lên hẳn level mới. Ông nào ko chịu thay đổi nâng cao dịch vụ thì tạch có vậy thôi
Bức xúc vậy bác :angry:
mình xài mobifone 13 năm (2014-nay là trả sau). Sim từ xưa r, chưa cả đổi sim lên 4g, lý do là cứ gọi hỏi mobifone thì nói là do a chỉ được đăng kí gói cước 1 tháng 4gb data, k dc như thuê bao trả trước 2gb/ngày hay 4gb/ngày, làm cứ phải xài 2 sim, tự nhiên tháng mất thêm tiền cho sim 2 chỉ để dùng data, cay mấy năm nay r.
hôm qua mình đi đổi sim qua viettel, ra cửa hàng mobifone check thì nó bảo ok, a cứ qua viettel đổi đi, qua viettel làm thủ tục thì cách đây 15p thấy mobifone nhắn tin hỗ trợ là cho chuyển sang gói MF150 (4gb data/ngày), free nâng cấp sim 3g>4g (trước cũng gọi báo free r nhưng k có gói xài k ra nâng cấp) với tặng thêm 1 món quà (đợt noel có nt báo a ra cửa hàng bên e tặng 1 lốc 6 ly cao cấp nhưng mình k ra do đang có y định chuyển mạng, ra đó nó lừa bắt xài thêm thì sao :beat_brick:) sao trước t gọi mấy năm m k cho, tới lúc đuổi khách hàng đi thì bố thí, mình chỉ nói nó đối xử khách hàng cực tệ, k tôn trọng khách cũ, sim đang xài còn đăng kí cái thẻ bông sen vàng của VNA từ 2010.
nói chung thằng mobifone giờ nát lắm, k tôn trọng khách hàng cũ, vì k có sim data ngày nên trước xài iphone phải xách thêm cái android xong bất tiện đổi luôn sang android đến giờ, nói chung nát, trước 1 thời gian xài sim data vinaphone còn thấy ổn hơn.
càng đọc ae tâm sự càng ức chế, nay quyết phải chuyển sang dc viettel, dù mấy lần ý định mà cứ nghĩ thôi kệ xài 2 sim cũng dc :go:
 

tam2205

Senior Member
mẹ nó,mình hết cam kết 2 năm,từ 30/12/2020,chiều 30 làm thủ tục CMGS, tới sáng 4/1/2021 có người bên vina gọi điện khởi tạo yêu cầu,mình nhắn YCCM qua 1441 lần 1 thất bại,sáng hôm sau ngày 5/1/2021 nhờ vina nó khởi tạo lần 2,thì vào mymobifone check thấy thằng mobi gán cho cái cam kết 3 năm,gọi tổng đài,ra cửa hàng,không thằng nào trả lời được cho mình cái cam kết đó là cam kết gì, rồi bla bla ở lại đi,tụi em sẽ tiếp nhận và chuyển cho bộ phận quản lý :(:(:(:ah::ah::ah: F*ck mobifone
 

Neosteam

Member
Bức xúc vậy bác :angry:
mình xài mobifone 13 năm (2014-nay là trả sau). Sim từ xưa r, chưa cả đổi sim lên 4g, lý do là cứ gọi hỏi mobifone thì nói là do a chỉ được đăng kí gói cước 1 tháng 4gb data, k dc như thuê bao trả trước 2gb/ngày hay 4gb/ngày, làm cứ phải xài 2 sim, tự nhiên tháng mất thêm tiền cho sim 2 chỉ để dùng data, cay mấy năm nay r.
hôm qua mình đi đổi sim qua viettel, ra cửa hàng mobifone check thì nó bảo ok, a cứ qua viettel đổi đi, qua viettel làm thủ tục thì cách đây 15p thấy mobifone nhắn tin hỗ trợ là cho chuyển sang gói MF150 (4gb data/ngày), free nâng cấp sim 3g>4g (trước cũng gọi báo free r nhưng k có gói xài k ra nâng cấp) với tặng thêm 1 món quà (đợt noel có nt báo a ra cửa hàng bên e tặng 1 lốc 6 ly cao cấp nhưng mình k ra do đang có y định chuyển mạng, ra đó nó lừa bắt xài thêm thì sao :beat_brick:) sao trước t gọi mấy năm m k cho, tới lúc đuổi khách hàng đi thì bố thí, mình chỉ nói nó đối xử khách hàng cực tệ, k tôn trọng khách cũ, sim đang xài còn đăng kí cái thẻ bông sen vàng của VNA từ 2010.
nói chung thằng mobifone giờ nát lắm, k tôn trọng khách hàng cũ, vì k có sim data ngày nên trước xài iphone phải xách thêm cái android xong bất tiện đổi luôn sang android đến giờ, nói chung nát, trước 1 thời gian xài sim data vinaphone còn thấy ổn hơn.
càng đọc ae tâm sự càng ức chế, nay quyết phải chuyển sang dc viettel, dù mấy lần ý định mà cứ nghĩ thôi kệ xài 2 sim cũng dc :go:
Thế bác phải sang viettel đăng kí trước sẽ có nhân viên theo support tận nơi. Bọn mobifone chây ỳ lắm nên phải check kĩ lưu log lại thông tin gói cước đang dùng bla bla chứ ko nó lại thòng thêm vào thì khổ
 

tpthanh27

Senior Member
Thế bác phải sang viettel đăng kí trước sẽ có nhân viên theo support tận nơi. Bọn mobifone chây ỳ lắm nên phải check kĩ lưu log lại thông tin gói cước đang dùng bla bla chứ ko nó lại thòng thêm vào thì khổ
chiều qua sang mobifone check hết r, sim này lâu nên k dc ưu đãi gói gì nên chỉ để mỗi nghe gọi trả sau, data dùng sim 2. nó báo chuyển dc mạng, chạy sang viettel thì nó hướng dẫn chuyển mạng này kia, đưa cái sim trắng để nếu dc thì lắp vào dùng thay sim mobifone.
hôm qua thì báo chuyển dc, giờ mobifone báo k đáp ứng yêu cầu, làm ăn đúng bố láo, lúc khách hàng muốn ở thì nó có coi khách hàng ra gì đâu, giờ thì quên đi, cứ nghĩ thời ngày xưa lắp điện thoại bàn phải đút lót :baffle:
 

Neosteam

Member
chiều qua sang mobifone check hết r, sim này lâu nên k dc ưu đãi gói gì nên chỉ để mỗi nghe gọi trả sau, data dùng sim 2. nó báo chuyển dc mạng, chạy sang viettel thì nó hướng dẫn chuyển mạng này kia, đưa cái sim trắng để nếu dc thì lắp vào dùng thay sim mobifone.
hôm qua thì báo chuyển dc, giờ mobifone báo k đáp ứng yêu cầu, làm ăn đúng bố láo, lúc khách hàng muốn ở thì nó có coi khách hàng ra gì đâu, giờ thì quên đi, cứ nghĩ thời ngày xưa lắp điện thoại bàn phải đút lót :baffle:
bác khổ nhỉ mình từ lúc đăng kí chuyển mạng ko phải xách xác ra trụ sở của chúng nó phát nào. qua điện thoại fb hết 1 thím vozer bên viettel support qua fb còn bọn mobifone lúc nó nhận sms mình gửi lên trung tâm chuyển mạng toàn là gọi xin suy nghĩ lại, còn nó cứ reject mình lại gọi lên tổng đài với push lại đến khi được thì thôi. Đấy là mình chủ động cắt toàn bộ dịch vụ trước qua app với tổng đài rồi đấy mà chúng nó vẫn cố thòng mình bằng được :lol:
 

L.C

Member
Thế bác phải sang viettel đăng kí trước sẽ có nhân viên theo support tận nơi. Bọn mobifone chây ỳ lắm nên phải check kĩ lưu log lại thông tin gói cước đang dùng bla bla chứ ko nó lại thòng thêm vào thì khổ
Quy trình đó thì đúng rồi. Bên mạng mình mún chuyển đều phải gửi lệnh lên rồi mình mới nt YCCM. Nhưng cơ bản đm Mobi nó chây ì, nó k cho chuyển. Mấy hôm nay bận quá ko lên trực tiếp đc. Cay dái lắm r.
 

pipicontrol

Junior Member
Quy trình đó thì đúng rồi. Bên mạng mình mún chuyển đều phải gửi lệnh lên rồi mình mới nt YCCM. Nhưng cơ bản đm Mobi nó chây ì, nó k cho chuyển. Mấy hôm nay bận quá ko lên trực tiếp đc. Cay dái lắm r.
Gọi điện cho chúng nó thì nó bảo anh tạo lại YCCM đi . Tạo lại vẫn bị từ chối
 

tpthanh27

Senior Member
ae nào chuyển mạng chú ý, ae cứ chuyển mạng là thằng Mobifone nó tự động gán cho mình gói cước để mình k đi dc, ae đọc thêm topic này để biết về cái trò bẩn của Mobifone: https://voz.vn/t/nho-va-tay-to-vinaphone-chuyen-mang-giu-so.144090/
mình cũng đang bị gán nên lỗi chuyển mạng mấy hôm nay, đọc xong thì phát hiện ra
cái này phải tra ở web của mobifone, tra trên app điện thoại k ra đâu, hỏi tổng đài nó cũng nói là k có gói nào, xong còn nói mình tắt GPRS để k bị trừ tiền data, mất dạy
Capture.PNG
 

Neosteam

Member
ae nào chuyển mạng chú ý, ae cứ chuyển mạng là thằng Mobifone nó tự động gán cho mình gói cước để mình k đi dc, ae đọc thêm topic này để biết về cái trò bẩn của Mobifone: https://voz.vn/t/nho-va-tay-to-vinaphone-chuyen-mang-giu-so.144090/
mình cũng đang bị gán nên lỗi chuyển mạng mấy hôm nay, đọc xong thì phát hiện ra
cái này phải tra ở web của mobifone, tra trên app điện thoại k ra đâu, hỏi tổng đài nó cũng nói là k có gói nào, xong còn nói mình tắt GPRS để k bị trừ tiền data, mất dạy
View attachment 359280
chúc mừng thím =]] nhà mạng nào cũng cố giữ khách nhưng vụ thòng thêm gói cước láo này chắc có mỗi bọn mobifone nghĩ ra được=]]]]
 

balianvn88

Senior Member
ae nào chuyển mạng chú ý, ae cứ chuyển mạng là thằng Mobifone nó tự động gán cho mình gói cước để mình k đi dc, ae đọc thêm topic này để biết về cái trò bẩn của Mobifone: https://voz.vn/t/nho-va-tay-to-vinaphone-chuyen-mang-giu-so.144090/
mình cũng đang bị gán nên lỗi chuyển mạng mấy hôm nay, đọc xong thì phát hiện ra
cái này phải tra ở web của mobifone, tra trên app điện thoại k ra đâu, hỏi tổng đài nó cũng nói là k có gói nào, xong còn nói mình tắt GPRS để k bị trừ tiền data, mất dạy
View attachment 359280

Thím tra sao được ngày bắt đầu và kết thúc thế ? Tôi vào nó chỉ hiện thông tin tiền cước và gói data dùng. Cũng đang cay nó muốn chuyển mạng mà chưa được !
 

tpthanh27

Senior Member
Thím tra sao được ngày bắt đầu và kết thúc thế ? Tôi vào nó chỉ hiện thông tin tiền cước và gói data dùng. Cũng đang cay nó muốn chuyển mạng mà chưa được !
Bước 1: vào web mobifone bằng máy tính
Bước 2: đăng nhập tài khoản (id là số điện thoại, pass thì bác tạo mới bình thường là được)
Bước 3: click vào My mobifone nó hiện cái tab trượt xuống
Bước 4: thông tin tài khoản, nhìn góc phải sẽ thấy, nó to đùng luôn
Bằng chứng là thứ 3 check thông tin thì k sử dụng dịch vụ, thứ 4 nó gán gói cước data để ngăn chặn mình chuyển mạng, k mấy support mobifone lại vào hú hét nói t viettel nói SỰ THẬT của mobifone như nào
z2267991804838_b63520c80bd55dd5941bdb1a5c3acba2.png

Capture.PNG
 

Cfden12k1ly

Member
Bửa mobi nó nhắn tin tri ân khách hàng đc tặng 90p gọi nội mạng vì 9 năm gắn bó, nhắn ok để nhận quà và nó kẹp thêm 1 câu " đồng ý cam kết k chuyển mạng trong vòng 12 tháng "
Éo nhắn cũng chả có nhu cầu chuyển mạng vì 3 mạng ở VN thì cũng 49, 50 cả thôi
:unsure:
 

balianvn88

Senior Member
Bước 1: vào web mobifone bằng máy tính
Bước 2: đăng nhập tài khoản (id là số điện thoại, pass thì bác tạo mới bình thường là được)
Bước 3: click vào My mobifone nó hiện cái tab trượt xuống
Bước 4: thông tin tài khoản, nhìn góc phải sẽ thấy, nó to đùng luôn
Bằng chứng là thứ 3 check thông tin thì k sử dụng dịch vụ, thứ 4 nó gán gói cước data để ngăn chặn mình chuyển mạng, k mấy support mobifone lại vào hú hét nói t viettel nói SỰ THẬT của mobifone như nào View attachment 360101
View attachment 360098

Tôi bực vì hôm nọ nó tự động cắt dịch vụ gọi đi của tôi, lí do là tôi vượt han mức trả sau của nó. Lại còn lên giọng bảo cái này là để hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức độ sử dụng của mình, nhiều khách muốn mà không được như anh ! Đcm nó ,tôi cay lắm. Mình không bao giờ chậm tiền cước mà nó nói như mẹ mình vậy.
 

Neosteam

Member
Bửa mobi nó nhắn tin tri ân khách hàng đc tặng 90p gọi nội mạng vì 9 năm gắn bó, nhắn ok để nhận quà và nó kẹp thêm 1 câu " đồng ý cam kết k chuyển mạng trong vòng 12 tháng "
Éo nhắn cũng chả có nhu cầu chuyển mạng vì 3 mạng ở VN thì cũng 49, 50 cả thôi
:unsure:
thím nói thế được thì cũng quỳ =]] giờ trong 3 mạng bọn mobifone cùi nhất cái này 10 người 9 người đồng ý cmnl. =]] từ technical tới chăm sóc khách hàng dịch vụ giờ đéo ưng được 1 cái gì. còn là khách hàng mà từ chối dùng quyền của mình để đòi benefit thì bạn dại vl .Cơ mà đấy cũng chỉ là ý kiến cá nhân
 

Cfden12k1ly

Member
thím nói thế được thì cũng quỳ =]] giờ trong 3 mạng bọn mobifone cùi nhất cái này 10 người 9 người đồng ý cmnl. =]] từ technical tới chăm sóc khách hàng dịch vụ giờ đéo ưng được 1 cái gì. còn là khách hàng mà từ chối dùng quyền của mình để đòi benefit thì bạn dại vl .Cơ mà đấy cũng chỉ là ý kiến cá nhân
Danh bạ tôi toàn mobi thôi fen, đứng nói chuyện bình thường thôi fen, quỳ làm gì :unsure:
 

Neosteam

Member
Danh bạ tôi toàn mobi thôi fen, đứng nói chuyện bình thường thôi fen, quỳ làm gì
thời thế thay đổi rồi fen danh bạ tôi toàn vina viettel chắc fen trong nam à :lol: sau quả phốt avg thì mobi chục năm nay làm gì có tiền mà đầu tư toàn bòn mót. Btw danh bạ toàn mobi mà gọi hay thuê bao , với 2021 rồi data không có ưu đãi để xài với có cũng như hạch mà vẫn chịu được thì chắc fen làm toàn trò con bò với đt à :LOL:
 

Cfden12k1ly

Member
thời thế thay đổi rồi fen danh bạ tôi toàn vina viettel chắc fen trong nam à :lol: sau quả phốt avg thì mobi chục năm nay làm gì có tiền mà đầu tư toàn bòn mót. Btw danh bạ toàn mobi mà gọi hay thuê bao , với 2021 rồi data không có ưu đãi để xài với có cũng như hạch mà vẫn chịu được thì chắc fen làm toàn trò con bò với đt à :LOL:
Tình trạng gì thế này, tôi sài mạng gì cũng đc fen lo hay sao, nâng cao quan điểm data, phốt đồ kinh vậy, sài mạng gì inbox tôi gửi cho cái card mà nạp r nhận ưu đãi :unsure:
 
Top