Bực mình với BE Group.

it47

Senior Member
Chuyện cách đây hơn 1 tháng (4 tháng 5). Mình dùng dịch vụ BE và bị trừ tiền khi thanh toán qua app hơn với giá ban đầu lúc mình đặt xe. Vấn đề trừ này có lẽ do tài xe thu thêm mà ko thông báo cho mình. Thêm nữa mình chủ quan khi thánh toán qua app, nên ko check lúc đó, để 1 lúc lâu sau khi mở đt ra mới rõ số tiền bị trừ.
Mình thấy vô lý nên báo lên CSKH và sau vài ngày xử lý họ xác nhận là lỗi từ phía họ nên sẽ xử lý hoàn tiền qua thẻ ngân hàng, sau tầm 7-14 ngày. Mình đề nghị hoàn qua các ứng dụng thanh toán cho nhanh mà họ nói không hỗ trợ.
Vấn đề bực bội ở đây là phía xử lý CSKH của BE. Họ ko chuyển tiền ngay, quá hạn rồi vẫn chưa chuyển, liên lạc thì bảo chờ, thậm chí liên lạc ko thèm trả lời.
Lúc thì thế này, lúc thế nọ, lỗi này lỗi kia, nào là phải đủ 14 ngày (ko tính t7, CN), rồi khi quá hạn thì lại tiếp tục hẹn thêm 7-10 ngày.Đến giờ tính từ ngày xảy ra đến nay là hơn 1 tháng vẫn chưa xong.
Một giao dịch ngân hàng chưa bao giờ mà lâu như thế, chỉ có làm vô trách nhiệm mới lâu như thế.


Mail ngày May 26, 12:12 PM (12 days ago)
Be rất tiếc về trải nghiệm không tốt của Quý khách hàng khi sử dụng ứng dụng Be. Trường hợp của Quý khách, Be tiếp nhận thông tin số tài khoản ngân hàng của Quý khách vào ngày 08/05/2021. Sau đó đã được Be tiến hành ghi nhận vào ngày 09/05/2021 và tới ngày 11/05/2021 Be đã tiến hoàn tiền tới tài khoản ngân hang của Quý khách. Hiện tại giao dịch này chưa tới 14 ngày làm việc nên Quý khách vui lòng chờ thêm thời gian trên để nhận lại số tiền chênh lệch giúp Be. Mong Quý khách thông cảm cho sự bất tiện này.

Ngày hôm nay:
Be rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của Quý khách hàng khi sử dụng ứng dụng Be. Về vấn đề Quý khách chưa nhận được số tiền hoàn xxx liên quan đến mã chuyến xe #xxx. Sau khi Be kiểm tra trên hệ thống, Be ghi nhận giao dịch này chưa được chuyển tới Quý khách thành công do lỗi ở cổng thanh toán nên Be sẽ tiến hành đi lệnh chuyển tiền lại cho Quý khách vào ngày 09/06/2021 và thời gian nhận tiền sẽ 7-10 ngày.

Mong Quý khách thông cảm cho sự bất tiện này cũng như chậm trễ này trong thời gian vừa qua. Một lần nữa Quý khách cho Be được gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách. Rất mong vẫn được đồng hành cùng Quý khách trong những chuyến xe sắp tới.
 
Back
Top