Bức xúc cách giao hàng và hỗ trợ của tiki

Lemonpro

Đã tốn tiền
Tình hình gần đây trời nóng được đứa em giới thiệu mua cái chiếu điều hòa link ở tiki. trước mình có xài tiki nhưng sau cũng ít xài do xài shopee nó tiện hơn. Lần này thôi kệ log lại user cũ vào oder hàng do nhác check ở shopee, trả tiền khi nhận hàng. Chuyện ko có gì cho đến khi bên giao hàng tiki điện:
+Thứ 6: 10h30 gì đó, shiper: alo anh có nhà ko em bên giao hàng tiki; Mình trả lời lịch sự :Mình đang bận đi làm chiều tối mới về được => cắt đthoai cái rụp, thấy tin nhắn hẹn mai giao. thôi thì OK do mình hôm đó về trễ thật
+Thứ 7 mình đi làm từ 6h-2h chiều: 1h36p chiều ,shiper: anh có nhà ko em giao hàng tiki. Mình cũng trả lời lịch sự: Chờ 1 chút bạn, mình đang đi làm đến 3h chiều mình ms có mặt ở nhà( do mình đi làm tầm 17km) , thấy ko nói gì mình cúp máy; 2h chiều chạy ù về đến nhà là 14h30; 14h32 tin nhắn đến hẹn ngày mai giao hàng:censored: tức tốc điện cho tổng đài tiki hỏi thế là thế nào => tổng đài tiki bảo bên đó giao hàng theo tuyến => mình phải có mặt ở nhà để nhận, nói 1 hồi nó bảo hỗ trợ mình báo bên vận chuyển sẽgiao trước 10h sáng chủ nhật => thôi cũng OK chờ
+Sáng chủ nhật: chờ mòn mỏi đến 11h ko thấy điện hỏi : thằng tổng đài khác trả lời bên vận chuyển chỉ giao theo tuyến ko sắp xếp giờ giao cho mình được. Lúc này mới nổi khùng, ko hẹn được sao hôm qua lại hứa, làm mình tốn buổi sáng chủ nhật để chờ :beat_brick: Rồi nó chốt bên nó giao hàng 3 lầnko được sẽ hủy đơn trong khi đó mình 12h trưa là đi làm lại rồi :after_boom: Vậy mà kêu tổng đài hỗ trợ cm gì?
Điên nhất vào check đơn nó comment lý do ko giao hàng được : khách hẹn hôm khác . ĐM bố hẹn khi nào, tự chúng mày hẹn lại comfirm bố hẹn. Giao hàng ko điện trước xem giờ nào k/h nhận hàng được để xác định tuyến giao hàng hợp lý. cứ đến đéo có khách hàng là tự chốt khách hẹn ngày khác :beat_shot: H mình đi làm rồi, nó mà giao chắc chắn ko nhận được do mới chuyển đến căn hộ mới. chả quen ai mà nhờ. cảm giác ép thế mình vào thế bom hàng. ĐM tiki làm ăn vô trách nhiệm, đổ lỗi cho khách hàng, hồi trước làm ăn cũng đàng hoàng lắm nên mình mới mua lại. ko ngờ:doubt: ; xong hôm nay để vào giải thích với shop xong xóa app; ko hẹn lần sau:whistle:
 
Ko sắp xếp đc người để nhận hàng thì ra tiệm mua trực tiếp đi ,đừng mua online làm chi
Đi giao hàng cứ mấy thằng hẹn tới hẹn lui hủy mẹ đơn cho rồi

Sent from Xiaomi Redmi Note 9 Pro using vozFApp
 
Ko sắp xếp đc người để nhận hàng thì ra tiệm mua trực tiếp đi ,đừng mua online làm chi
Đi giao hàng cứ mấy thằng hẹn tới hẹn lui hủy mẹ đơn cho rồi

Sent from Xiaomi Redmi Note 9 Pro using vozFApp
ai hẹn tới hẹn lui. nó có hẹn tui đâu. nó có hẹn mà tôi chốt giờ mà tôi ko nhận hoặc không đúng hẹn thì tôi sai. đùng cái nó đến, ko lẽ nhà luôn 100% có người trực chờ hàng
 
Quy trình nó thế rồi, mua online ở sàn nào cũng thế thôi. Thým muốn lấy ngay thì trả thêm tiền hỏa tốc 2h, hoặc trong ngày. Không thì chắc chắn nhà phải có người nhận hàng thì hãy đặt online.
 
giao hàng tới địa chỉ cty rồi đặt là giao nơi làm việc trong giờ hành chính ấy fen, chứ giao về nhà mà không có ai nhận bất tiện lắm
 
nta hẹn giờ đến tôi mới sắp xếp người nhận dc chứ. nó đến đột ngột ai sắp xếp được. bên khác shiper trước khi đến đều gọi. nếu ko có nhà thì hẹn giờ đến giao đều bình thường. trước h vẫn vậy mà . Mua online ở tiki lần này tôi mới bị vụ này
 
Lịch của mình quan trọng thì lịch của shipper và những khách khác cũng thế. Ko hẹn giao đc thì cho ship thêm ít tiền họ giao ngoài giờ hoặc bảo để ở bưu cục rồi tự sắp xếp ra lấy.
 
nta hẹn giờ đến tôi mới sắp xếp người nhận dc chứ. nó đến đột ngột ai sắp xếp được. bên khác shiper trước khi đến đều gọi. nếu ko có nhà thì hẹn giờ đến giao đều bình thường. trước h vẫn vậy mà . Mua online ở tiki lần này tôi mới bị vụ này
Ngày xưa mới có hẹn giờ giao vs gọi xác nhận chứ giờ nó toàn đi theo tuyến thôi
 
Lịch của mình quan trọng thì lịch của shipper và những khách khác cũng thế. Ko hẹn giao đc thì cho ship thêm ít tiền họ giao ngoài giờ hoặc bảo để ở bưu cục rồi tự sắp xếp ra lấy.
nó ko cho mình cơ hội hẹn luôn ấy. mới nói tầm mấy h có mặt ở nhà là nó cúp máy rồi. nên hôm thứ 7 tôi phi về nhà sớm chờ nó vì tưởng nó ok rồi . về đến nhà rồi chờ 1 lúc mới có tin nhắn báo huỷ đó.
 
Vãi, lỗi a chứ ai mà than. Bên giao hàng hoãn cho a tới 3 lần còn kêu gì. Ko thích thì mua sàn khác có dịch vụ ship theo giờ đấy. Ko lấy đc thì hẹn nv để nó để hàng ở kho a qua mà lấy, nó rảnh đâu mà hnao cũng chở hàng của a chạy lòng vòng vừa nặng vừa mất chỗ để đơn khác

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
xăng giờ 30k rồi, giao 1 đơn đc có vài nghìn mà chạy tới chạy lui lỗ mẹ tiền xăng rồi còn đâu
1BW9Wj4.png
1BW9Wj4.png
1BW9Wj4.png
 
Back
Top