Tình hình gần đây trời nóng được đứa em giới thiệu mua cái chiếu điều hòa link ở tiki. trước mình có xài tiki nhưng sau cũng ít xài do xài shopee nó tiện hơn. Lần này thôi kệ log lại user cũ vào oder hàng do nhác check ở shopee, trả tiền khi nhận hàng. Chuyện ko có gì cho đến khi bên giao hàng tiki điện:
+Thứ 6: 10h30 gì đó, shiper: alo anh có nhà ko em bên giao hàng tiki; Mình trả lời lịch sự :Mình đang bận đi làm chiều tối mới về được => cắt đthoai cái rụp, thấy tin nhắn hẹn mai giao. thôi thì OK do mình hôm đó về trễ thật
+Thứ 7 mình đi làm từ 6h-2h chiều: 1h36p chiều ,shiper: anh có nhà ko em giao hàng tiki. Mình cũng trả lời lịch sự: Chờ 1 chút bạn, mình đang đi làm đến 3h chiều mình ms có mặt ở nhà( do mình đi làm tầm 17km) , thấy ko nói gì mình cúp máy; 2h chiều chạy ù về đến nhà là 14h30; 14h32 tin nhắn đến hẹn ngày mai giao hàng tức tốc điện cho tổng đài tiki hỏi thế là thế nào => tổng đài tiki bảo bên đó giao hàng theo tuyến => mình phải có mặt ở nhà để nhận, nói 1 hồi nó bảo hỗ trợ mình báo bên vận chuyển sẽgiao trước 10h sáng chủ nhật => thôi cũng OK chờ
+Sáng chủ nhật: chờ mòn mỏi đến 11h ko thấy điện hỏi : thằng tổng đài khác trả lời bên vận chuyển chỉ giao theo tuyến ko sắp xếp giờ giao cho mình được. Lúc này mới nổi khùng, ko hẹn được sao hôm qua lại hứa, làm mình tốn buổi sáng chủ nhật để chờ Rồi nó chốt bên nó giao hàng 3 lầnko được sẽ hủy đơn trong khi đó mình 12h trưa là đi làm lại rồi Vậy mà kêu tổng đài hỗ trợ cm gì?
Điên nhất vào check đơn nó comment lý do ko giao hàng được : khách hẹn hôm khác . ĐM bố hẹn khi nào, tự chúng mày hẹn lại comfirm bố hẹn. Giao hàng ko điện trước xem giờ nào k/h nhận hàng được để xác định tuyến giao hàng hợp lý. cứ đến đéo có khách hàng là tự chốt khách hẹn ngày khác H mình đi làm rồi, nó mà giao chắc chắn ko nhận được do mới chuyển đến căn hộ mới. chả quen ai mà nhờ. cảm giác ép thế mình vào thế bom hàng. ĐM tiki làm ăn vô trách nhiệm, đổ lỗi cho khách hàng, hồi trước làm ăn cũng đàng hoàng lắm nên mình mới mua lại. ko ngờ ; xong hôm nay để vào giải thích với shop xong xóa app; ko hẹn lần sau
+Thứ 6: 10h30 gì đó, shiper: alo anh có nhà ko em bên giao hàng tiki; Mình trả lời lịch sự :Mình đang bận đi làm chiều tối mới về được => cắt đthoai cái rụp, thấy tin nhắn hẹn mai giao. thôi thì OK do mình hôm đó về trễ thật
+Thứ 7 mình đi làm từ 6h-2h chiều: 1h36p chiều ,shiper: anh có nhà ko em giao hàng tiki. Mình cũng trả lời lịch sự: Chờ 1 chút bạn, mình đang đi làm đến 3h chiều mình ms có mặt ở nhà( do mình đi làm tầm 17km) , thấy ko nói gì mình cúp máy; 2h chiều chạy ù về đến nhà là 14h30; 14h32 tin nhắn đến hẹn ngày mai giao hàng tức tốc điện cho tổng đài tiki hỏi thế là thế nào => tổng đài tiki bảo bên đó giao hàng theo tuyến => mình phải có mặt ở nhà để nhận, nói 1 hồi nó bảo hỗ trợ mình báo bên vận chuyển sẽgiao trước 10h sáng chủ nhật => thôi cũng OK chờ
+Sáng chủ nhật: chờ mòn mỏi đến 11h ko thấy điện hỏi : thằng tổng đài khác trả lời bên vận chuyển chỉ giao theo tuyến ko sắp xếp giờ giao cho mình được. Lúc này mới nổi khùng, ko hẹn được sao hôm qua lại hứa, làm mình tốn buổi sáng chủ nhật để chờ Rồi nó chốt bên nó giao hàng 3 lầnko được sẽ hủy đơn trong khi đó mình 12h trưa là đi làm lại rồi Vậy mà kêu tổng đài hỗ trợ cm gì?
Điên nhất vào check đơn nó comment lý do ko giao hàng được : khách hẹn hôm khác . ĐM bố hẹn khi nào, tự chúng mày hẹn lại comfirm bố hẹn. Giao hàng ko điện trước xem giờ nào k/h nhận hàng được để xác định tuyến giao hàng hợp lý. cứ đến đéo có khách hàng là tự chốt khách hẹn ngày khác H mình đi làm rồi, nó mà giao chắc chắn ko nhận được do mới chuyển đến căn hộ mới. chả quen ai mà nhờ. cảm giác ép thế mình vào thế bom hàng. ĐM tiki làm ăn vô trách nhiệm, đổ lỗi cho khách hàng, hồi trước làm ăn cũng đàng hoàng lắm nên mình mới mua lại. ko ngờ ; xong hôm nay để vào giải thích với shop xong xóa app; ko hẹn lần sau