[ Bức xúc] Mua hàng shopee và sự chậm chễ của Ghtk

camap.xauxa

Senior Member
Bực mình quá các thím ạ. Chả là em có đặt cái đt cho mẹ ở shopee ngày 10/10 mà đến nay còn chưa có tý tăm hơi nào:choler::choler::choler:, gọi ko biết bn cuộc điện thoại mà chỉ nhận đc câu bảo chờ đi :what::what::what::what: . Gọi chán thì nóđẩy sang bọn ghtk chat hỗ trợ chúng nó ko thèm rep luôn. Cay thực sự. Hay mai ship đến em hủy mẹ đơn đi cho nó đỡ bực nhỉ, rẻ hơn có mấy trăm k mà rước bực vào người
* update 23/10
Bực mình quá các bác ạ. Chả là em đặt hàng shopee đơn vị vận chuyển là ghtk từ hôm 10.10 đến giờ ko nhận đc hàng. Gọi thằng shopee thì 1 tuần nay lúc nào cũng báo đợi xong bảo sang ghtk check lịch sử di chuyển thì nó ghim đơn ở kho Thanh Liệt cách chỗ em có 1km từ hôm 13. Đến hôm 22 là quá cả thời gian giao cuối cùng ngày 21 em mới gọi điện làm um lên tầm 8h tối có ng bên ghtk mới gọi sang xin lỗi bảo đơn lạc các kiểu. Hôm nay Sáng 23 thấy bên ghtk nó đã giao bưu tá mới yên tâm ngồi đợi nó cả sáng thì nó lại lươn lẹo bảo là hoàn đơn trong khi em ko nhận đc 1 cuộc gọi nào từ phía ship. THÁI ĐỘ KO THỂ CHẤP NHẬN NỔI
Screenshot_2020-10-23-14-46-46-733_com.android.chrome.jpg
 
Last edited:
Sale 10/10 nên mấy bên ship quá tải thôi, ông nào đặt hàng liên miền ko bay đc thì còn chậm nữa.
 
Ghtk dạo đang chế độ lương mới bóp nhân viên nên nhiều shipper nghỉ dẫn tới hàng bị kẹt tại kho nhé :sneaky: :sneaky:, e cũng đang hóng hàng từ hôm 13 đây
 
Last edited:
tui mua hàng shoppe, bên j&t giao trong nội thành Hà Nội mà 1 tuần mới nhận được, nó về kho hàng bên Linh Đàm nằm đấy đúng 5 ngày, kiểm tra thì vẫn đang giao. Trong khi nhà mình cách kho hàng nó 10p đi xe, tổ sư nó
 
Đừng...bao...giờ...
...
CHỌN
...
GHTK
Dm nó vừa mắc lại vừa chậm, giao hàng lại mất dạy
 
Bực mình quá các thím ạ. Chả là em có đặt cái đt cho mẹ ở shopee ngày 10/10 mà đến nay còn chưa có tý tăm hơi nào:choler::choler::choler:, gọi ko biết bn cuộc điện thoại mà chỉ nhận đc câu bảo chờ đi :what::what::what::what: . Gọi chán thì nóđẩy sang bọn ghtk chat hỗ trợ chúng nó ko thèm rep luôn. Cay thực sự. Hay mai ship đến em hủy mẹ đơn đi cho nó đỡ bực nhỉ, rẻ hơn có mấy trăm k mà rước bực vào người
Mua lazada ship trung quốc về mà nhanh hơn shoppe ship hcm về luôn. Lại free ship
 
tôi ra tận kho mà không lấy được mặc dù hàng trong kho, tụi ghtk kêulà phần mềm bị hỏng không kiểm được hàng - GHTK Láng Hạ. Hôm đó ở đấy rất nhiều người cũng như tôi, tưởng đánh nhau ở đấy
 
tôi ra tận kho mà không lấy được mặc dù hàng trong kho, tụi ghtk kêulà phần mềm bị hỏng không kiểm được hàng - GHTK Láng Hạ. Hôm đó ở đấy rất nhiều người cũng như tôi, tưởng đánh nhau ở đấy
Do chúng nó lười hoặc nghiệp vụ yếu thôi, cứ gọi đúng số trên vận đơn rồi làm tờ giấy ghi mã bill + ký nhận vào là xong. Khi nào hệ thống onl thì cập nhật trạng thái đơn hàng sau.
10-10 chắc là quá tải hàng nên bình thường 1 shipper chạy 50 đơn/ ngày có thể dồn thành 2-300 đơn. Mà không thể chỉ vì 1-2 tuần ship lại thuê thêm người nên anh em chịu khó chờ đi nhá há há.
Ship bên này nó cho thử việc hẳn 03 tháng nhận tiền vẫn trừ đủ 10% thuế tncn nhưng chả có giấy tờ mịa gì, lấy tiền hàng ra trả luôn rồi báo kế toán sau. Nên kế toán cũng méo biết đấy là đâu chứ nói gì đến cục thuế, hehe.
 
Bực mình quá các thím ạ. Chả là em có đặt cái đt cho mẹ ở shopee ngày 10/10 mà đến nay còn chưa có tý tăm hơi nào:choler::choler::choler:, gọi ko biết bn cuộc điện thoại mà chỉ nhận đc câu bảo chờ đi :what::what::what::what: . Gọi chán thì nóđẩy sang bọn ghtk chat hỗ trợ chúng nó ko thèm rep luôn. Cay thực sự. Hay mai ship đến em hủy mẹ đơn đi cho nó đỡ bực nhỉ, rẻ hơn có mấy trăm k mà rước bực vào người
thím vội làm méo gì. bao giờ nó ship thì ship
hay đặt bcs nên vội
 
bên Trung Quốc nó giao hàng lẹ vl. Đặt hàng trung gian nhưng để ý thấy chỉ 2 3 ngày là hàng đến tay kho trung gian. Đặt cả trăm đơn nên các tỉnh nó đều có cả. hàng tmall thì lại thường miễn phí ship nữa. Logistic nó phát triển kinh quá.
 
chuyện là mình có bà chị từ Hà Nội vào SG chơi, chị nói ngoài HN ko có sake nên mình mới mua muời mấy kg sake gửi cho chị.

View attachment 217038

Mình gửi sáng ngày 22-9, khai báo hàng rau củ quả, vận chuyển bằng máy bay, tổng tiền mình trả là 383k (mắc hơn cả gói hành lý ký gửi khi đi máy bay) cho 17.6kg.

Sau đó mình nhận đuợc thông báo đổi phuơng thức vận chuyển từ đuờng hàng không sang đuờng bộ vì tên hàng hoá ko rõ ràng, chuyện này quá vớ vẩn vì lúc đăng ký gửi hàng mình có khai báo là hàng rau củ quả.

Mình gọi điện lên hotline của GHTK thì toàn bộ số hotline của bên GHTK đã khoá, chỉ mở hỗ trợ bằng cách chat trên web sos.ghtk, mình mới gửi yêu cầu trên web, thì nhận đuợc câu trả lời như vầy.

Quá bực mình mà ko thể nào liên lạc đc với bên đó, hàng của mình bây giờ chắc chắn là đã hư rồi. nhưng thái độ của nhân viên GHTK như vậy quá vô trách nhiệm

View attachment 217002
View attachment 217004

các thím gửi hàng thông qua thằng này nên check kỹ truớc nhé, còn mình thì ko bao giờ sử dụng dịch vụ của thằng này nữa! Quá thất vọng
chuyện của mình
 
Back
Top