đánh giá [BỨC XÚC] TIKI bán hàng cũ / hàng trưng bày với giá hàng mới

mình đổi trả tiki dễ mà, chụp hình ngoại quan và gửi là đc nhân viên thu hồi lại liền
 
Tiki đúng là chất lượng ngày càng giảm. Tôi bây giờ cũng chỉ mua sách trên đó chứ chả dám mua hàng khác, đến lúc bảo hành các kiểu mệt lắm.
 
mình đổi trả tiki dễ mà, chụp hình ngoại quan và gửi là đc nhân viên thu hồi lại liền
Có thật là thu hồi lại liền không :shame:
Cách đây khoảng 1 năm thì tôi trả hàng phải 4-5 ngày mới tới thu. Thu xong kiểm tra chán chê, xong báo đổi cho tôi con mới. Đổi con mới về nó vẫn là con cũ. Tôi lại trả. Loanh quanh mất hơn 1 tháng thì nó hoàn tiền, còn tôi không có hàng dùng
 
Em thấy nhiều phốt nên giờ cứ mua gì online là cầm đt quay từ lúc gặp shipper tới lúc unbox luôn cho chắc
 
Sao bạn không liên hệ với Tiki Support để xử lý mà lên đây làm gì nhỉ.
Mình thấy Tiki xử lý mấy vụ này ok mà.
 
Ticket đi bác, em vừa gửi bảo hành G304 ở Tiki xong, đợi hơi lâu tí thôi. Mua đồ điện tử trên này suốt, đắt hơn shopee chút nhưng mà có giao nhanh, giờ shopee cũng có giao nhanh rồi nhưng cước lại thành cao hơn.
 
Trước cũng dính phải con loa cũ trên Tiki, vừa cũ vừa hỏng. Đến chán ông Tiki.
Được cái trả hàng cũng nhanh.
 
TMĐT VN như bòi.
Chẳng ông nào được như thèn Amazon cả.
Kinh doanh chộp zựt.
Ông Shopee thì như cái chợ nhổm.
Lazada thì thôi nhìn như mớ hổn độn.
Mẹ Tiki thì thôi, quánh may rủi nhé.
 
Tiki trước mình mua con máy sấy elextrolux khi đem tới cái thùng nhìn đã thấy ớn rồi, nhờ bê lên nhà khi bê đến nơi xem kỹ lại cái thùng rách rách, soi vô bên trong bị bể mịa cái nắp nhựa phía trên, trả hàng ngay lập tức không nhận. Qua điện máy gia khang mua cái ik chang, mới toanh. Từ đó tạch tiki đến h không bao h mua mấy cái giá trị cao ở tiki.
 
Trước có thiện cảm vì Tiki xử lý các feedback như này nhanh lắm, mà sao từ lúc về tay Tàu thấy tào lao dữ ta.
Klq nhưng trước cũng mua con 6s JP ở Tiki Trading.
 
Mình có mua 2 món trên tiki là máy giặt với máy lọc không khí. Máy lọc thì họ giao hàng rồi về luôn, trước khi mở ra thì mình quay video. Máy giặt thì nhân viên đợi mình kiểm tra tầm 10phút xong, mìn ok mới về. Mua trên mấy trang này phải cẩn thận bạn ạ

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 
thằng tiki lươn lắm
trước mình mua mấy cái loa cho công ty, y/c xuất vat. mua từ tháng 8 mà đòi VAT tới tháng 11 nó mới giao. trên tờ vat ghi vỏn vẹn chữ loa, không ghi mã sản phẩm hay thương hiệu luôn :censored:
 
Bữa trên J2 cũng bốc thằng Tiki này, con Laptop thì phải, đổi trả bảo hành cũng mất vài tháng, rước bực vào người. Mình xài Tiki rồi thì chẳng thấy khác biệt với các sàn khác, giá đắt lại còn ít đồ nữa chứ.
Shoppe LZD hay có chuyện mua điện thoại nhận cục gạch nhưng đó là do khâu vc tráo hàng chứ ở 2 kênh này mua bán ổn phết, chưa bao giờ ăn quả lừa.
 
Chào các bác. Hôm qua (15/9) em có mua 1 chiếc lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB ở TIKI của nhà bán là "Tiki Trading", chọn giao hàng TIKInow với giá sau khi trừ mã các kiểu còn 2.351.900đ.
View attachment 767762
Tuy nhiên khi nhận hàng về, em thấy rõ đây HOÀN TOÀN KHÔNG PHẢI LÀ HÀNG MỚI (theo phỏng đoán có thể là hàng trưng bày ở đâu đó) với các dấu hiệu như sau:

1. Trên nóc lò dán tem có ghi là: “Vui lòng tháo màng co màu xanh quanh thân lò trước khi vận hành” -> Lò của e lúc bóc ra không hề có màng xanh nào (trên Youtube họ unbox các lò Electrolux mới thì có màng xanh dán phía sau chỗ dây điện và ở trong chỗ núm xoay bên trong lò có dán.
View attachment 767764

2. Trên thân lò có 1 số chỗ bị xước sâu: núm vặn chỉnh thời gian, nóc lò, chỗ tấm kim loại trang trí kiểu xước phay ngang thì cũng bị XƯỚC DỌC rất nhiều. (các ảnh bên dưới)

View attachment 767765View attachment 767766View attachment 767767


3. Cuốn hướng dẫn ghim sắt bị rỉ đen sì (lò sản xuất tháng 2/2020 thì để trong thùng để kho kiểu j mà rỉ đến mức như vậy được? (mấy cái cuốn hg dẫn các đồ ở nhà em để cả 5 7 năm còn ko bị như thế)

View attachment 767775
4. Lò bị lỗi. Tiếng quạt kêu ro ro như kiểu quạt bị khô dầu. (lò samsung cũ nhà e chạy 10 năm cũng ko ra được quả tiếng như vậy).


Em đã phản hồi với TIKI và được bạn nhân viên trao đổi như sau:

- Hàng đã cắm điện sử dụng thì không được đổi trả với lý do ngoại quan nữa, với lý do ngoại quan chỉ được đổi trả trong vòng 48 h nếu chưa cắm điện

- Tiki chỉ hỗ trợ thu hồi kiểm tra nếu đúng lò bị lỗi máy thì sẽ đổi trả. -> nếu để như này thì thu về kiểm tra ko biết bao h mới nhận lại được nên em lấy lý do là sẽ tự mang đến trung tâm bảo hành để hoãn việc Tiki đến thu hồi lại

Vấn đề chính ở đây là: TIKI bán HÀNG CŨ với giá HÀNG MỚI nhưng lại dùng chính sách dành cho hàng mới (là 48 h chưa sử dụng thì được trả hàng) để từ chối việc trả hàng do lỗi ngoại quan (ban đầu em đã chấp nhận mua đắt hơn mấy chỗ bên ngoài tầm 200k 300k để mong ko dính phải hàng trưng bày các kiểu)

Update 1: Em vừa gọi lại cho Tiki vàphát hiện ra trên web phần quy định đổi trả do lỗi ngoại quan không hề có phần "sản phẩm đã cắm điện / qua sử dụng" không được trả hàng hay gì đó đại loại như vậy
Web capture_16-9-2021_162557_hotro.tiki.vn.jpeg

Update 2: Hôm qua bên bộ phận khiếu nại (hay gì đó) có gọi cho em và bảo đại khái là chưa biết có cho đổi trả không, đợi tiếp @@. Lúc bán hàng thu tiền giao hàng thì nhanh thế mà bây giờ đợi đợi đợi
Mong các bác đọc bài và cho em ý kiến cũng như chỉ cho e các chỗ nào đông người đọc để e đi gửi bài lên với. Em cảm ơn ạ.
Thế này thì ức chế quá, chào thua.... :ah:
 
Nè thì tiki
https://voz.vn/t/345653/?page=1
Ban đầu nó kêu là đã kiểm tra và xác nhận chính hãng, khiếu nại chán chê 1 tháng trời nó mới mail lại là xác nhận hàng không chính hãng. Vkl làm ăn, giờ rhu hồi được 5 hôm giờ vẫn chưa được hoàn tiền.
Bọn tiki nè câu sau, câu trước chửi giả nhau

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Back
Top