sieu.nhan.gao.level.cao
Junior Member
Mình bán cái nệm, có hình minh họa cái giường để vào. Khách mua rồi bảo sao không có giường đòi hoàn trả hoàn tiền. Chưa hết, còn bấm "hoàn tiền ngay" (tức là không trả hàng lại mình, chỉ hoàn tiền). Đã vậy còn chửi và hăm dọa mình?
Trong khi phần chi tiết mô tả đã ghi rất rõ, cực rõ.
Mình hoàn toàn ok trong việc trả hàng kiểu này (trong khi họ sai, mình không sai), chưa hề nói không được trả hay làm khó gì hết, nhưng mình chưa trả lời thì khách đã chốt hẳn 1 câu hâm dọa "mất việc buôn bán", còn tin nhắn dọa quậy ngoài shopee, facebook
Mình xin nhắc lại là chưa kịp trả lời tin nhắn của khách, tin nhắn gần nhất của mình chỉ vừa cách hơn 10 phút. Hoàn toàn không phải thái độ trốn tránh.
Quy định shopee có ghi rõ trường hợp "các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. "
Ngoài ra khách này còn bôi nhọ mình rất nhiều, nói chuyện rất ngang ngược. Thế thì mình để shopee quyết vậy. Hành xử rất kém. Chuyện trả hàng ok, ông mua sai, ông nhìn nhầm hay gì đó ok. Tôi rất vui vẻ thoải mái. Còn ông lên giọng thế này thì tôi muốn shopee nó giải quyết. Đã sai còn làm cha người khác? :sosad:
Đang khiếu nại shopee. Mình có khả năng thua không các thím? Mình làm vậy là đúng hay sai?
Nếu bản thân thím không sai mà còn bị hâm dọa chửi thì thím xuống nước hay là cương theo quy định shopee mà theo?
#Mình sẽ cập nhật để ae nào hóng.
#1 : https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5348215
#2 https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5348444
#3 https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5370758
#4 https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5380894
Trong khi phần chi tiết mô tả đã ghi rất rõ, cực rõ.
Mình hoàn toàn ok trong việc trả hàng kiểu này (trong khi họ sai, mình không sai), chưa hề nói không được trả hay làm khó gì hết, nhưng mình chưa trả lời thì khách đã chốt hẳn 1 câu hâm dọa "mất việc buôn bán", còn tin nhắn dọa quậy ngoài shopee, facebook
Mình xin nhắc lại là chưa kịp trả lời tin nhắn của khách, tin nhắn gần nhất của mình chỉ vừa cách hơn 10 phút. Hoàn toàn không phải thái độ trốn tránh.
Quy định shopee có ghi rõ trường hợp "các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. "
Ngoài ra khách này còn bôi nhọ mình rất nhiều, nói chuyện rất ngang ngược. Thế thì mình để shopee quyết vậy. Hành xử rất kém. Chuyện trả hàng ok, ông mua sai, ông nhìn nhầm hay gì đó ok. Tôi rất vui vẻ thoải mái. Còn ông lên giọng thế này thì tôi muốn shopee nó giải quyết. Đã sai còn làm cha người khác? :sosad:
Đang khiếu nại shopee. Mình có khả năng thua không các thím? Mình làm vậy là đúng hay sai?
Nếu bản thân thím không sai mà còn bị hâm dọa chửi thì thím xuống nước hay là cương theo quy định shopee mà theo?
#Mình sẽ cập nhật để ae nào hóng.
#1 : https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5348215
#2 https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5348444
#3 https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5370758
#4 https://voz.vn/t/buon-ban-shopee-bi-khach-doa.175282/post-5380894
Last edited: