(Buồn) Mất đi người bạn thân 9 năm vì trận cãi nhau ko đáng có

sống nội tâm mà còn cứng đầu ai mà chơi được, mà nói chung người ta đã có chồng rồi nên hạn chế tiếp xúc lại, mối quan hệ bạn bè khác giới khá nhảy cảm khi 1 trong 2 đã có vợ/chồng , lâu lâu rủ cả vợ chồng nó đi uống cf thì được
 
Làm gì có ông này ông kia lên voz xàm loz bạn ơi,toàn sinh viên với phụ hồ,thất nghiệp này nọ thôi.Hướng nội thì vận vào câu sống nội tâm thủ dâm là chính đó :big_smile:
 
Fen buồn cười thế, định nghĩa của cụm từ "thanh mai trúc mã" n là dành cho bạn thân khác giới từ bé
Còn khi chúng n yêu nhau lấy nhau, n chỉ là "1 cụm từ bổ nghĩa " cho chuyện tình đấy
Chứ bọn Nho giáo cổ hủ Nam nữ thụ thụ bất thân chẳng lẽ chúng n "ủng hộ" yêu nhau từ nhỏ?

Ở đây tôi đang nói vs fen là bạn thân khác giới là có, chẳng qua sau này có vượt qua giai đoạn thích nhau hay ko thôi. Ko vượt qua được thì n sẽ thành cái ảnh của fen, vượt qua được thì n chỉ là 1 tình bạn đẹp.
:doubt: hừm sao không? Chúng nó còn đính ước nhau từ nhỏ và thực tế có ông nào đấy trong lịch sử cũng quen cô bạn thuở nhỏ rồi xảy ra vụ cướp vợ kinh điển ấy
 
thân gì thì cũng cơm áo gạo tiền nó cuốn đi thôi. Tới khi có thời gian nhìn lại cũng đã gần 4x. Hồi nhỏ cứ thắc mắc tại sao mấy trò họp lớp sau 20, 30 năm lại được coi trọng, giờ đã hiểu.
 
Bạn hướng nội giống mình. Mà thường người hướng nội thì rất hay nhớ về kỷ niệm cũ, nhớ về quá khứ.
 
Cái đầu tiên để duy trì cái việc thân thuộc là phải ở gần nhau cái đã. Như anh thớt chắc 2 đứa giờ sống xa nhau ah. Cái thứ nữa là phải tránh xa việc tiền nong.

Còn việc bạn thân khác giới thì nếu có mỗi 2 đứa có vẻ khó. Nhưng theo nhóm thì vẫn có thể có. Đám bạn tôi học với nhau từ cấp 1, tới giờ vẫn chơi với nhau mà còn chơi vui là đằng khác (tôi năm nay 3x tuổi). Trai gái xây dựng gia đình hết cả rồi. Bọn tôi chơi phường (như trong Nam gọi là chơi hụi thì phài) để có điều kiện gặp nhau hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu bạn thật sự muốn hàn gắn tình bạn này , bạn sẽ tìm cách. Nếu không muốn, bạn sẽ tìm lý do thôi
hXdSLiR.gif


Sent from vsmart Bee 3 via nextVOZ
 
:feel_good: Trên đời này làm đéo gì có vụ bạn thân khác giới? Mà nhắc lại người xưa thì cái mà bác nhắc đầu tiên lại là việc người ấy có chồng, sau đó lại nhắc lại việc người ấy có chồng hạnh phúc nữa chứ:haha:
Có nhé tôi đây, bạn với con bạn già từ khi học cấp 3 đến giờ 30 tuổi
 
Chia sẻ với thớt.

Mình cũng từng block 1 hội bạn thân vì cho rằng họ không hợp ý mình (giờ quay lại thời điểm đó, chắc mình cũng vẫn làm như vậy). Tuy nhiên mình may mắn hơn thớt là vì nhiều cơ duyên xúc tác, mà vài năm sau mình có thể trải lòng về tình trạng thời đó của mình, và các bạn cũng thông cảm. Cảm giác lúc đầu khá ngại, nhưng dần dà, vì mấy đứa còn độc thân, nên cũng dễ tâm sự và giờ lại bền rồi.

Trong hội cũng có 1 người bạn, là nữ, nhưng lập gia đình rồi. Cũng cố gắng dành thời gian cho nhau nhưng đúng là khó khi bạn có chồng con. Giờ thì xa nhau thật luôn. Tết nhất cũng không còn đến thăm hỏi nữa.
 
Thành công có nhà có xe mà còn lên được voz thì thím hay quá :shame::shame:
thím coi thường anh em voz rồi đấy.
tôi 2 nhà mặt tiền TTTP, + 2 miếng đất khác, k dám nhận thành công nhưng cũng kođến nổi tệ.
Tuy già đầu rồi hằng ngày vẫn thích lên voz, vì thấy nó....vui.
 
Chắc 2 người thân quá nên ông ny (chồng) bà kia bảo phải nghỉ chơi với thớt :)

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
cái lũ con gái là thế, thân cỡ nào thì thân nhưng đùng 1 phát cũng có thể ko thèm nhìn mặt nhau nữa. Họa may giờ nó bỏ chồng thì thím mới lại làm bạn đc vs nó :beauty:
 
Chơi đc thì chơi, ko chơi đc thì vứt....
Còn riêng tôi, từ sau một vài sai lầm của tuổi trẻ thì tôi ngẫm ra một điều ntn....."bạn bè muốn chơi với nhau thì phải trưởng thành và cũng phải có lợi ích win - win với nhau thì mới là bạn bè''
chứ còn cái kiểu bạn bè chả liên quan gì tới đời sống bt như cviệc hay hàng xóm gì, lâu lâu rảnh chó hú nhau cafe mõm xong thôi ai về nhà nấy thì thôi cho chim cút.
vả lại bạn bè là đứa mình giúp nó trước và sau nó cũng sẽ giúp lại mình được thì mới là bạn, còn bạn mõm tôi ko chơi.
xưa cũng vứt kha khá thằng bạn học cùng chơi cùng cũng 8 9 năm, vì cái thói kiểu "tao chơi thì chơi vậy chứ tao ko thích nhờ vả ai + cũng chả muốn ai nhờ vả tao'' + vài thằng gốc gác thanh hóa càng về sau càng va chạm đồng tiền ngoài xã hội nên về nhà giở tính láu cá với ae bạn bè nên cho biến nốt luôn.
cuộc đời này phàm những người càng trưởng thành thì lại càng cô đơn vì.....họ rất khó để kiếm đc người cùng "đồng đạo'' kiểu như tôi giúp bạn, bạn cũng giúp tôi, tôi chơi với bạn ko tính toán, bạn chơi với tôi cũng chẳng căn ke từng đồng, tôi và bạn ai cũng đều thành công, bạn và tôi ai cũng đều trưởng thành, chúng ta ngồi lại với nhau đơn giản giống như tri kỉ.
 
Không chơi nữa thì thôi có gì đâu mà buồn. Nên sống trong hiện tại nhiều hơn là hối tiếc về quá khứ hay trông ngóng về tương lai.
 
Back
Top