tin tức Ca khúc "2 Phút Hơn" của Pháo (KAIZ REMIX) bất ngờ đạt top 1 BXH Shazam toàn cầu

Chunkimbum

Senior Member

Ca khúc "2 Phút Hơn" của Pháo (KAIZ REMIX) bất ngờ đạt top 1 BXH Shazam toàn cầu​

Đây là lần đầu tiên một sản phẩm âm nhạc
Việt Nam ghi danh mình trong top đầu của BXH lớn và uy tín như Shazam.

Có thể bạn chưa biết, Shazam là một ứng dụng nhận diện âm nhạc thông qua giai điệu rất nổi tiếng, thuộc quyền sở hữu của Apple và hiện đang có hơn 1 tỷ người dùng toàn cầu.
1608967000774.png
2 Phút Hơn chễm chệ top 1BXH Shazam toàn cầu
Những ca khúc nằm trong BXH Shazam toàn cầu là những ca khúc phổ biến, được nhiều người dùng tìm kiếm từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Trong năm 2020, các ca khúc đứng thứ hạng cao tại BXH này có thể kể đến là các bản hit như Dance Monkey (Tones And I), Blinding Lights (the Weeknd), Don’t Start Now (Dua Lipa)...
Việc Hai Phút Hơn giành được vị trí top đầu của BXH đã đánh dấu lần đầu tiên 1 ca khúc Việt Nam ghi danh mình vào đầu danh sách những bài hát hot nhất thế giới của Shazam. Hơn thế nữa, đây cũng là lời khẳng định về chất lượng các sản phẩm âm nhạc Việt rằng chúng hoàn toàn có thể chinh phục được trái tim của những người yêu nhạc thế giới.
1608967024445.png
Spinnin' Records - Hãng thu âm nhạc điện tử nổi tiếng nhất thế giới
Phiên bản Hai Phút Hơn Remix này cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Pháo và KAIZ được phát hành bởi Spinnin’ Records - Hãng thu âm nhạc điện tử đình đám nhất thế giới, trực thuộc Warner Music Group.
https://www.tin247.com/ca-khuc-2-ph...dat-top-1-bxh-shazam-toan-cau-4-28073191.html
 
Back
Top