Các bác cho em hỏi bệnh viện Từ Dũ vụ này có đúng không?

trumlinux

Senior Member
Các bác nào có vợ đi khám ở Từ Dũ rồi cho em hỏi vụ này. Vợ em bữa lên SG khám dịch vụ ở bệnh viện Từ Dũ. Do có thẻ PVI nên đưa ra để được bảo lãnh thì bọn nhân viên ở Từ Dũ nó kêu giờ khám bảo hiểm thì nếu khám có phát sinh 1 số bệnh con mịa gì đó ko nằm trong diện được bảo hiểm kiểu như: rong kinh... thì giá sẽ bị tăng lên gấp 3. Vợ em nghe vậy sợ quá nên khám trả tiền mặt chứ ko xài bảo hiểm nữa. Mà bọn nhân viên Từ Dũ trả lời rất bố láo và thái độ. Các bác cho em hỏi nó trả lời vậy có đúng ko hay là nó cố tình nói để người ta ko dám khám bảo hiểm nữa.
 
Các bác nào có vợ đi khám ở Từ Dũ rồi cho em hỏi vụ này. Vợ em bữa lên SG khám dịch vụ ở bệnh viện Từ Dũ. Do có thẻ PVI nên đưa ra để được bảo lãnh thì bọn nhân viên ở Từ Dũ nó kêu giờ khám bảo hiểm thì nếu khám có phát sinh 1 số bệnh con mịa gì đó kiểu như: rong kinh... thì giá sẽ bị tăng lên gấp 3. Vợ em nghe vậy sợ quá nên khám trả tiền mặt chứ ko xài bảo hiểm nữa. Mà bọn nhân viên Từ Dũ trả lời rất bố láo và thái độ. Các bác cho em hỏi nó trả lời vậy có đúng ko hay là nó cố tình nói để người ta ki dám khám bảo hiểm nữa.
chờ bác sĩ từ dũ vào giải đáp
 
bác call thẳng cho nhân viên bán hỏi thử . Bữa mới làm cái bh cho vợ (tính năm sau có bé) hết 2x củ , người bán tư vấn kĩ nhưng cơ bản là nếu bệnh thì vô bv cứ đưa cái thẻ nếu có bệnh thì bh sẽ tự động liên kết với bv thanh toán , còn nếu mình nghi bệnh mà khám ko ra thì tự trả . Còn nhắc kĩ cái vụ bao lâu thì mới dc có thai để hưởng bh thai sản.
 
Back
Top