Các bác cho em hỏi về áp suất bánh xe với ạ gấp gấp

Em mới mua cái máy bơm xiaomi thấy nó đo áp suất xe em tới tận 3.6 bar lận , trong khi đó em thấy xe máy chỉ tầm 2.4 thôi

Còn lốp thì em thấy nó ghi 45psi tính ra tầm 3.1 bar

Screenshot_20200601_120350_com.android.gallery3d.jpg



Screenshot_20200601_120557.jpg
 

Sisy18

Đã tốn tiền
Em mới mua cái máy bơm xiaomi thấy nó đo áp suất xe em tới tận 3.6 bar lận , trong khi đó em thấy xe máy chỉ tầm 2.4 thôi

Còn lốp thì em thấy nó ghi 45psi tính ra tầm 3.1 bar

View attachment 77004


View attachment 77005
Nó ghi kia là max tải 275kg tại áp suất tiêu chuẩn nó test là 45 bar. Dĩ nhiên bánh xe nó có hệ số an toàn x% nữa. Nhưng mà xe ông Thớt 3.6 bar cũng hơi căng quá. Chỉ nên xấp xỉ 3 bar thôi. Căng quá trưa nóng nó bòm cho phát lại ... :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 

hitman133

Member
bơm theo manual của xe là ok nhất
sai rồi. Tùy theo cách chạy, cân nặng, điều kiện đường, độ quanh của đường, nhiệt độ mặt đường và nhiều thứ nữa.
Nghe đc thì coi video này nè
 

Sonah

Member
sai rồi. Tùy theo cách chạy, cân nặng, điều kiện đường, độ quanh của đường, nhiệt độ mặt đường và nhiều thứ nữa.
Nghe đc thì coi video này nè
làm theo clip thì cho dân chuyên rồi, dân thường theo manual chẳng lẽ sai
 

inuyasha95

Member
Cứ lấy hướng dẫn hãng làm chuẩn thôi. Hồi đó nhà có chiếc xe đạp ham bơm cứng, đi đường nóng lên khí nên trong nó nở ra nổ banh cái dè sau luôn, nổ lớn nhứ pháo vậy á :censored:
 

hitman133

Member
làm theo clip thì cho dân chuyên rồi, dân thường theo manual chẳng lẽ sai
ko sai nhưng mà người ở trên Đà Lạt với người ở dười SG mà để áp suất theo manual thì có khi là sai đó. Thằng nó làm ra cái áp suất trong manual có khi nó test ở nước ngoài thì sao? Nhiệt độ xe ráp bên Nhật khác xe bên Ý và thằng chạy là ở VN đúng ko? Tụi nó test cũng có khi trong track và điều kiện lý tưởng hơn hẳn thì sao?
 

Sonah

Member
ko sai nhưng mà người ở trên Đà Lạt với người ở dười SG mà để áp suất theo manual thì có khi là sai đó. Thằng nó làm ra cái áp suất trong manual có khi nó test ở nước ngoài thì sao? Nhiệt độ xe ráp bên Nhật khác xe bên Ý và thằng chạy là ở VN đúng ko? Tụi nó test cũng có khi trong track và điều kiện lý tưởng hơn hẳn thì sao?
đúng là trong manual nó chỉ ko chuẩn theo từng điều kiện chuyên biệt nhưng vẫn áp dụng chung cho điều kiện chung thông thường đc mà thím, còn ai chơi hardcore thì cứ đo lại chính xác thôi
 
Top