thangnd97
Member
Chào các bác, e làm trong lĩnh vực khách sạn, bên em chuẩn bị mở chuỗi khách sạn làm chuyên về khách du lịch, sếp e có giao cho e các tiêu chí về giá trị lõi của khách san, sếp e yêu cầu e chỉ ra cách để xây dựng và đào tạo các bộ phận của khách sạn ( lễ tân, buồng phòng...) có thể thỏa mãn các tiêu chí dưới đây, e nhờ các bác góp ý ở góc độ các bác đang làm về ngành dịch vụ làm thế nào để xây dựng được đội ngũ nhân viên đáp ứng được những tiêu chỉ chủ đầu tư đề ra, e xin cám ơn nhiều ạ, deadline đến đít rồi e vẫn chưa nghĩ ra, huhuh
* GIÁ TRỊ LÕI CỦA HỆ THỐNG :
Tận tâm phục vụ khách hàng :
- Mọi quyết định đều dựa trên việc tạo ra giá trị cho khách hàng
-Nhạy bén và linh hoạt trong các hoạt động tương tác với khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng và bất ngờ cho khách hàng
-Luôn sẵn sàng hoạt động vượt ngoài trách nhiệm công việc, phạm vi công việc của cá nhân để hỗ trợ khách hàng khi cần
Liêm chính:
- Luôn làm những điều đúng đắn, ngay cả khi không có ai chứng kiến việc đó
Khát vọng:
-Luôn không thỏa mãn với những gì đạt được
- Luôn muốn làm ít và hiệu quả nhất
-Luôn cởi mở với những điều mới
- Dám thử sai để tìm ra Giải pháp đúng
Hợp tác:
- Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh tập thể, chúng tôi hiểu rằng để có được sức mạnh đó, cần dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng giữa các cá nhân
-Xây dựng các mối quan hệ ( Khách hàng - đồng nghiệp - đối tác ) trên sự chân thành, cởi mở
* GIÁ TRỊ LÕI CỦA HỆ THỐNG :
Tận tâm phục vụ khách hàng :
- Mọi quyết định đều dựa trên việc tạo ra giá trị cho khách hàng
-Nhạy bén và linh hoạt trong các hoạt động tương tác với khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng và bất ngờ cho khách hàng
-Luôn sẵn sàng hoạt động vượt ngoài trách nhiệm công việc, phạm vi công việc của cá nhân để hỗ trợ khách hàng khi cần
Liêm chính:
- Luôn làm những điều đúng đắn, ngay cả khi không có ai chứng kiến việc đó
Khát vọng:
-Luôn không thỏa mãn với những gì đạt được
- Luôn không ngừng tự hoàn thiện mỗi ngày, học hỏi mỗi ngày
- Lấy việc vượt qua những chuẩn mực đã đạt được, làm cơ sở cho những hành động tiếp theo
- Luôn muốn làm ít và hiệu quả nhất
-Luôn cởi mở với những điều mới
- Dám thử sai để tìm ra Giải pháp đúng
Hợp tác:
- Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh tập thể, chúng tôi hiểu rằng để có được sức mạnh đó, cần dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng giữa các cá nhân
-Xây dựng các mối quan hệ ( Khách hàng - đồng nghiệp - đối tác ) trên sự chân thành, cởi mở
- Chủ động chia sẻ thông tin, chủ động chia sẻ ý tưởng để cùng tìm ra giải pháp
- Sẵn sàng có những hành động cụ thể để hỗ trợ đồng nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Last edited: