Các bác nạp game vì lí do gì?

Tùy game , có game nạp để mạnh , có game nạp để có trang phục đẹp có game thì kết hợp cả 2 thứ đó ... ngày xưa nạp các kiểu tự nhủ lớn lên ko nạp game éo nào nữa thế méo nào gặp crush nó rủ chơi game mobile nó đang chơi , mình chơi sau nên nạp luôn 2 củ gì đó thôi để đuổi kịp chơi chung với nó , game có cái chế độ chơi chung 2 người , đc mấy bữa mà giờ mỗi đứa mỗi ngả ,,, chán
 
Nạp game, mua game bằng tiền mình làm ra chứ ko bài bạc, bắn cá, đập lu, nổ hũ báo cha báo mẹ là đc rồi.
Ko cần người ngoài tiếc tiền giùm đâu.:doubt::doubt::doubt:

Gửi từ Vsmart Live 4 bằng vozFApp
 
Chơi là để giải trí, mình thích món đó nào đó, sở hữu nó khiến mình vui hơn nạp thôi.
 
K nên dạy người giàu cách tiêu tiền :LOL:
Thay vì đập đá cắn kẹo thì họ nạp game giải trí
Còn tôi nạp lấy vốn làm ăn, luôn bán rẻ hơn chút so với thương gia nên lúc nào cũng hết hàng. Do chỉ rảnh chút tối lại gđ nữa nên tháng cũng chỉ đc 1-2tr thôi :v còn mất 20k :))
 
Nạp để tiết kiệm thời gian cày cuốc, để đem lại niềm vui cho mình thôi :still_dreaming: (ai giàu thì nạp để khoe :shame: )tất nhiên là số tiền nạp không lớn đến mức có thể gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống cả :big_smile:
 
Game nào cảm thấy thích thì nạp, thường là nạp 20k để lấy quà nạp đầu chơi cho vui chứ không máu me pvp, vì tự hiểu muốn hơn thua thì nạp không bao giờ đủ.
1 lí do nữa là ủng hộ nhà phát hành, ngày xưa mua Grim Dawn và Epic battle fantasy 5 trên steam để ủng hộ, mặc dù vẫn có thể tải bản crack được.
 
Tiền dư ra thấy cái gì thích mắt đầu tiên thì làm cái đó thôi, lúc thì nạp game, lúc thì ăn uống, lúc thì mua sắm online linh tinh
hB8nmx5.png
 
Back
Top