Các bác thấy tiệm sửa xe này có làm tiền em ko ạ ?

KamiTori

Senior Member
chạy qua Nguyễn Văn Đậu tiệm sửa xe Thịnh Phát làm ổn đó bạn mình sửa xe ở đây hơn 6 năm rồi.
làm bình xăng con thì chạy ra chỗ đường Phan Đăng Lưu đối diện đường Lam Sơn có cái tiệm nhỏ nhỏ làm mình bị chảy xăng làm lại có 100k hồi 2019
Vừa rồi xe bị chảy xăng, mang ra tiệm họ nói là phục hồi bình xăng con hết 350k. Chạy tầm 15 ngày nó vẫn chảy nữa, mang ra nói nó để dán kéo hết 50k, chạy được 2 ngày chảy tiếp, mang ra nó nói thay phao xăng hết 250k + bảo hành chảy xăng. Em nói là "Lần trước xe bị chảy xăng em sửa để hết chảy xăng mà giờ cứ sửa cái này rồi cái khác là sao ?". Họ giải thích lúc phục hồi bình xăng là làm cái này cái này chứ sửa phao bình xăng là cái khác, sửa đảm bảo hết chảy xăng. Ko biết bên sửa xe nó có làm tiền mình ko vậy mấy bác ? Chứ ban đầu mình yêu cầu làm hết chảy xăng mà họ làm vậy cứ lần sửa hết mớ tiền cho cái gì đâu không, sửa cái vụ chảy xăng hết 600k, chán !

Nếu nghe mấy bác xong mà em thấy bị làm tiền thì em public tên tiệm luôn :cautious::censored:
Sửa xe Anh Tư - 98 D5, Phường 25, Bình Thạnh

Em mới lên google maps thấy có mấy review 1* mà quán báo trên google đóng cửa, hèn gì search không ra, bọn này làm ăn thất đức thiệt
 

cruelpham

Senior Member
ra khu tân thành, mua cái bình xăng con mới về mà ráp, rẻ hơn vcl ra.
Biết phải thay bxc thì đã thăm khám, “chuột bạch” nát rồi. Thực tế bị chảy xăng chỉ đem thợ kiểm tra, tay nghề cứng họ biết cần thay cái gì? Ron, pontu, lưỡi gà, phao... chi phí không đắt, hỏng nặng quá, do nứt/ gãy, lỗ dẫn quá mòn mới thay hết. Mình chỉ thấy dân đi rừng, làm rẫy, dùng xe cỏ mới mua về tự thay
 

3am

Senior Member
Cái đụ má xe tui ex chảy xằng sửa ở quê cũng 350k rồi . Đều sửa xong ko chảy nữa nó thay cái ron gì đó thôi

Gửi bằng vozFApp
 

Khanh.lq

Senior Member
Xe t vario bị tắt máy ngang, bố cha bọn nó băt thay kim phun. thay 2 lâng mà không hết bệnh. vô đúng chổ 120K do bình xăng đóng cặn.
Nay bị tình trạng garanty không đều - không chỉnh garany được nó lại bắt thay kim phun. t bảo lắp vào lại , ra head nó lành.
 

Cu_Tu3n

Đã tốn tiền
Xe t vario bị tắt máy ngang, bố cha bọn nó băt thay kim phun. thay 2 lâng mà không hết bệnh. vô đúng chổ 120K do bình xăng đóng cặn.
Nay bị tình trạng garanty không đều - không chỉnh garany được nó lại bắt thay kim phun. t bảo lắp vào lại , ra head nó lành.
Thà ra head thay cả cụm (mắc hơn) nhưng còn hơn mang bực vào ng!
 

Nhatrangsea

Senior Member
Đống tiền đó của thớt có khi đủ mua luôn cái BXC mới tinh luôn chứ khỏi cần xài bình cũ :D
 

Khanh.lq

Senior Member
Thà ra head thay cả cụm (mắc hơn) nhưng còn hơn mang bực vào ng!
T thấy ra head nó rẻ hơn bọn đấy báo giá.
Kim phun vo head nó báo 620K, bọn ngoài nó đẩu 800-900K ( t biết mua chính hãng ngoài nó rẽ hơn nữa ).
Vô head làm bài bản, có hóa đơn thời gian địa điểm , dễ phản hồi :D
 

quangsumi6

Senior Member
Bữa cũng chảy xăng thay cái ống dẫn bị tắc hết có 20k, ông chú dẫn ra tiệm quen của ổng thay cho, thay tầm 10' là xong :D
 

kebohanhtrongdem

Senior Member
Bữa cũng chảy xăng thay cái ống dẫn bị tắc hết có 20k, ông chú dẫn ra tiệm quen của ổng thay cho, thay tầm 10' là xong :D
Má ơi, hồi em thay ống dẫn xăng chỗ này nó báo hết 100k hay 150k gì đấy, mấy tháng rồi nên em không nhớ chính xác :beat_plaster:
 

ArterNis

Senior Member
T thấy ra head nó rẻ hơn bọn đấy báo giá.
Kim phun vo head nó báo 620K, bọn ngoài nó đẩu 800-900K ( t biết mua chính hãng ngoài nó rẽ hơn nữa ).
Vô head làm bài bản, có hóa đơn thời gian địa điểm , dễ phản hồi :D
t thấy head chả có gì là rẻ cả. Món nào cũng đôn giá lên. Baga, ổ khóa cùng thương hiệu ở ngoài 300, trong head báo giá là 700~800k, bộ nhông sên dĩa cho mấy xe Winner ở ngoài 600-700k, head nó sẽ gửi cho phen cái báo giá 1200~1600k :doubt:
Còn thay nhớt thì toàn chơi nhớt thông số, mà giá thì = cmn Motul, TopOne.

Nếu phen là đại lý sửa xe, hoặc lấy hàng mối từ kho. Sẽ biết lấy hàng hộp giấy, xé bịch từ kho thì giá sẽ mềm hơn khách hàng đem xe thay lẻ rất là nhiều :doubt:
 

cruelpham

Senior Member
Má ơi, hồi em thay ống dẫn xăng chỗ này nó báo hết 100k hay 150k gì đấy, mấy tháng rồi nên em không nhớ chính xác :beat_plaster:
Ống dẫn xăng rẻ 7k/ đoạn, xịn 25k/ đoạn, mỗi đoạn dài 0,5-0,6m, dùng ống khoanh đen thì 20k/ m, thợ thay ống dẫn có khi chỉ thay đoạn nhỏ 20 cm thôi. Tiệm này nó “thuốc” thớt “dày” thật :sweat:
 

ThaiQu

Senior Member
1650004982319.png
 

Khanh.lq

Senior Member
t thấy head chả có gì là rẻ cả. Món nào cũng đôn giá lên. Baga, ổ khóa cùng thương hiệu ở ngoài 300, trong head báo giá là 700~800k, bộ nhông sên dĩa cho mấy xe Winner ở ngoài 600-700k, head nó sẽ gửi cho phen cái báo giá 1200~1600k :doubt:
Còn thay nhớt thì toàn chơi nhớt thông số, mà giá thì = cmn Motul, TopOne.

Nếu phen là đại lý sửa xe, hoặc lấy hàng mối từ kho. Sẽ biết lấy hàng hộp giấy, xé bịch từ kho thì giá sẽ mềm hơn khách hàng đem xe thay lẻ rất là nhiều :doubt:
Tui không biết chổ khác thế nào, nhưng HEAD Bình Minh thì nhớt máy 100K, nhớt số 40K.
 

cruelpham

Senior Member
ống dẫn xăng phải xài loại tốt 1 chút, đoạn co nhỏ chỉ cần tiếp xúc vs xăng sẽ bị chai và nứt. Mấy ống dỏm nhìn hình thức vs ống xịn như nhau thậm chí dày hơn nhưng gắn vào đc dăm ngày nó sẽ nở và rỉ xăng, tệ hơn là rách ống :smile:
Ống rẻ mang tiếng rởm chứ nó không tệ đến nỗi bỏ vào dăm ba ngày là hỏng, nó hỏng do lâu ngày chai cứng gây nứt với rỉ xăng mà ống tốt cũng chỉ hơn 20k thôi bác ơi :go:
 

.Unlimited.20

Senior Member
Bạn mình sửa nghe ngày khá thì vài triệu, ngày hẻo mưa gió bão bùng thì vài trăm. Thuê thêm 2 lính cho nó vá xe,thay nhớt còn nó thợ chính. Nói chung tháng đôi 3 chục mà chi phí thì ít, mua nhà mua xe tá lả
Tiệm này cần đồ gì thì thợ chạy đi mua hả thím?
Còn nếu trữ đồ, chi phí k thấp đâu
 

ArterNis

Senior Member
Ống rẻ mang tiếng rởm chứ nó không tệ đến nỗi bỏ vào dăm ba ngày là hỏng, nó hỏng do lâu ngày chai cứng gây nứt với rỉ xăng mà ống tốt cũng chỉ hơn 20k thôi bác ơi :go:
trước đây sa cơ t từng làm thợ sửa nên biết mà, ống chất lượng kém gắn vào khách chạy tầm 15-20p quay lại chứ cần gì 2-3 ngày. (Nói chất lượng kém cũng hơi oan, bảo dùng sai mục đích thì có thể). Ống xăng nó cần tráng 1 lớp phía trong nữa để giúp ko bị ảnh hưởng bởi xăng và các chất phụ gia trong đó. Nhiều tiệm ko biết, cứ thấy ống rẻ là mua thôi. Khách cần thay thì vào cắt 1 đoạn xong mài nhẵn rồi bắn co lại. Vẫn tét như thường sau khi tiếp xúc vs xăng
 

nguyenxuanbach.ftu

Senior Member
Trc xe ko nổ dc máy
Tiệm 1 báo do acquy. Thuê xe ôm chở xe quay lại chỗ thay ắc quy (tiệm 2) để bảo hành.
Tiệm 2 báo ko phải do acquy. Do tụ. Thay tụ về đến nhà lại ko nổ dc
Ra tiệm 3 báo lại hỏng dây sạc acquy.
Thay xong mới ổn. Từ đó ra tiệm 3 luôn.
Nhiều ông thợ ngu bỏ mẹ. Thấy 10 ông thợ thì 9 ông chỉ giỏi lấp liếm. Mồm mép. Ko bao giờ nhận trách nhiệm.
Ko riêng sửa xe máy. Mà nhiều ông thợ sửa cái khác đều thế. Ae nên hạn chế sữa chữa những quán chỉ có 1 ng tự làm. Công nghệ thì ko cập nhật. Mồm mép là nhanh.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top