SG Các bạn lưu ý khi mua hàng ở Lazada, cẩn thận bị Lazada lừa đảo!!

datpx90

Junior Member
Phương thức lừa đảo của Lazada.

Lazada là một tập đoàn lừa đảo, khuyên mọi người đừng nên mua hàng ở đây, tôi là một nạn nhân. Mua 1 màn hình của Lazmall ngày 30/10/2021, giao hàng rất nhanh 01/11/2021 đã nhận được hàng rồi, tí tỡn về lắp vào thì nhận được 1 cái màn hình lỗi, mở không lên nên phải tạo đơn đổi trả và quá trình bị Lazada hành hạ bắt đầu từ đây.

Screen Shot 2021-11-19 at 11.59.11 AM.jpeg

Screen Shot 2021-11-19 at 12.21.43 PM.jpg


Tạo đơn đổi trả ngày 01/11/2021, bên GHN qua lấy hàng vào chiều hôm sau, vâng rất nhanh. Thế nhưng mấy ngày sau đó vẫn thấy đơn hàng nằm im ở đó, thế là phải mò ra bưu cục của GHN để hỏi thử thì thấy đơn của mình nằm 1 góc và phải hối nhân viên thì tối hôm đó mới chuyển nó đi. Thế nhưng cũng phải 3-4 ngày sau mới về tới kho của Lazada.

Screen Shot 2021-11-19 at 12.22.08 PM.jpg


Khi hàng về kho Lazada, thì bên Kho họ không cập nhật ngay mà sẽ đợi 1-2 tuần thì mới cập nhật trạng thái cho đơn hàng là đã nhận để kéo dài thời gian, và khách hàng sẽ phải đợi thêm khoảng 1-2 tuần nữa để kiểm tra hàng, đến lúc này thì làm gì có ai còn kiên nhẫn nữa? Liên hệ với nhân viên tư vấn thì toàn trả lời bằng những câu nói lặp đi lặp lại, nói là chờ.

Nhưng điều thấy thất vọng nhất là thái độ của tư vấn viên, rõ ràng là đã chụp email xác nhận hàng về kho từ hôm 09/11/2021 và gửi cho các bạn, thế nhưng tư vấn viên vẫn khăng khăng là 16/11/2021 theo hệ thống và bắt phải chờ thêm. Từ lúc hàng về kho Lazada (09/11), ngày nào cũng liên lạc với Lazada để hỏi tình trạng thế nhưng không nhận được 1 phản hồi gì từ bên Kho. Đến hôm nay (19/11), quá nãn với cách làm việc của Lazada, liên lạc để xin nhận lại hàng, coi như bị lừa mà cũng không được và bắt phải chờ thêm và cũng không có 1 deadline rõ ràng.

Screen Shot 2021-11-19 at 12.03.16 PM.jpeg

Screen Shot 2021-11-19 at 12.23.05 PM.jpg

Rõ ràng đây là 1 kế hoạch của Lazada và các đối tác giao hàng của mình để gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình đổi trả hoặc họ ko muốn cho khách hàng trả hàng. Mình gửi hàng từ Tân Phú qua kho của Lazada ở Tân Bình mà phải hơn 1 tuần mới về kho Lazada. Vì vậy, mọi người nên cân nhắc kỹ nếu có ý định mua hàng ở Lazada có giá trị lớn, Lazada giờ là 1 tập đoàn lừa đảo của Trung Quốc ở Việt Nam, sản phẩm rất kém chất lượng.
 
Last edited:
sản phẩm kém hay ko thì do thằng bán chứ lazada nó có bán chó đâu 🤣
chửi nó dịch vụ tệ thì được
Lazada trả hàng vụ này quá lâu, bình thường tôi trả thì 1 tuần là tiền về
 
Trời gặp tui mua mười mấy triệu như thím, tui chở lên tận trụ sở lazada ăn vạ rồi đó chứ. tiền đâu phải lá mít đâu
 
Đợt này dính 1 đơn mỹ phẩm Laneige do Laz đóng gói , thiếu mất quà tặng của mình

Ngoài ra thì ok

Gửi từ Samsung SM-G996B bằng vozFApp
 
Có lần tôi trả hàng giá trị đâu hơn 100k thôi, quên cmn luôn, thanh toán cod
Đến tận 2 tháng sau khi trả hàng bỗng nhiên nhận cuộc gọi của laz đề nghị xác nhận có đúng số tk xxx ko để hoàn tiền, thật luôn lúc đó ko nhớ nổi vì sao đc hoàn tiền vì quá lâu
Còn đơn 11/11 hôm nay nó vẫn chưa đóng gói luôn
Tưởng nó vùng lên đối đầu với shoppe chứ kiểu này thì xuống mà cạnh tranh với sendo cho rồi, app ngu và dịch vụ như cc, bọn cskh ngu học thêm cái trò chat với bot
 
đầu tiên do thằng bán
thứ nữa hình như thớt hơi đen
chứ đa phần mình thấy bên laza nó cũng chủ động và bảo vệ người dùng đấy chứ. có lần đặt cái mâm xe 3 củ 5 xong hối hận vẫn phanh kịp lúc hàng đã gửi đi rồi.
 
Cái này phốt LAZ thì tội nó, nó trung gian thôi, mà cái chính nó vẫn chịu đổi trả mà, tại vận chuyển lâu thôi, nó cũng làm dc gì nữa đâu
 
Trước mua 5 đôi adidas ở lzd mall, có 1 đôi sai size nên hoàn trả hết 5 đôi, mình tự mang ra GHN thì khoảng 3 ngày sau LZD xác nhận hoàn tiền và tiền về đến thẻ sau 2 ngày :)

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Back
Top