Các cảnh báo chia tay trong tình yêu

Wolfgang Amadeus

Senior Member
Một mối quan hệ kết thúc đột ngột và không báo trước. Nói chung là ở 1 khía cạnh nào đó sẽ luôn có những sự suy giảm liên tục dẫn đến chia tay.
Trong khoảng thời gian này, nếu bạn là 1 phần trong mối quan hệ đó, nếu bạn để ý và lắng nghe những chỉ dẫn, có 1 cái đầu tỉnh táo và nhanh nhạy, nhận ra những nguy hiểm trong mối quan hệ đúng lúc và vững vàng thì rất có thể bạn sẽ tránh xa khỏi bờ vực của sự tan vỡ và giữ được tình yêu của 2 người.
1.Trả lời tin nhắn với thái độ lạnh lùng
Trong thực tế, trừ những cặp đôi đang yêu, nhiều người đã không còn yêu cầu đối phương chứng minh rằng họ quan tâm mình trong vài giây; sau tất cả, mọi người đều có 1 cuộc sống riêng và bận rộn với học tập và công việc. Việc nâng cao hiểu biết của 2 người là điều đương nhiên.
Nhưng trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, hầu như không có ai “bận làm việc” mà không chú ý đến điện thoại cả buổi sáng, cả chiều hay thậm chí cả ngày. Ngay cả khi có, chắc hẳn vẫn luôn như vậy, thay vì có vô số chủ đề để nói với bạn mỗi ngày, nhưng sau một thời gian đối phương lại “quá bận để quan tâm đến bạn”.
Ngoại trừ những trường hợp đặc biệt, nếu tình huống này kéo dài trong 1 khoảng thời gian thì bạn hoàn toàn có thể kết luận rằng đối phương đang cố tình xa lánh bạn. Lúc này, bạn phải cảnh giác hơn và không được để tình trạng xấu này trở thành chiến tranh lạnh.
2. Không còn chủ động tìm gặp bạn
“Tình yêu kiểu goá phụ” (Theo mình hiểu là khi bạn tìm được 1 nửa của mình nhưng trong cuộc sống của 2 người đều không có đối phương, ví dụ chào buổi sáng hay chúc ngủ ngon cũng chỉ là hoàn thành nhiệm vụ), hai người rõ ràng ở rất gần, nhưng mối quan hệ lại như yêu xa, và không thể gặp nhau trong thời gian dài; em ấy đang cập nhật trạng thái mới nhưng lại không có ý định nói chuyện với bạn; em ấy thà đi chơi với bạn bè chứ không rủ bạn đi chơi, thậm chí bạn đi chơi, và thỉnh thoảng bạn có chủ động mời, em ấy sẽ từ chối bằng nhiều lí do khác nhau.
Hãy nhớ rằng, người thực sự nhớ bạn sẽ không cắt liên lạc với bạn mọi lúc, ít từ chối hơn khi bạn đề nghị gặp mặt.
Khi điều này xảy ra, phải phải cảnh giác hơn. Bởi vì hầu như tình huống này khiến
Bạn cảm thấy chán nản và tạo cho bạn 1 mục tiêu mới.
3. Thường xuyên tỏ ra chán nản với bạn
Không có 2 tâm hồn nào là hoàn toàn phù hợp cả, và cả cuộc đời của họ được vun đắp bằng tình yêu mà họ dành cho nhau. Cãi vã là điều cần thiết trong tình yêu, nhưng tiền đề là 2 người phải có đủ sự kiên nhẫn và tin tưởng vào đối phương. Nếu bạn cảm thấy đối phương dễ tỏ ra chán với bạn và có thái độ khó chịu khi hai người bất đồng quan điểm, thì ở 1 mức độ nhất định anh ấy đã muốn rời bỏ bạn rồi.
Khi 1 người không thích bạn, trong tiềm thức sẽ có một kiểu suy nghĩ tiêu cực về bạn, đó là lí do vì sao mà chúng ta thường nói: “Khi em ta không yêu bạn, bạn thậm chí còn sai khi thở”
4. Vu khống đối phương

Đối với nhiều cặp đôi, chút xích mích nhỏ trong cuộc sống thường ngày thật ra lại là những gia vị bình thường. Nhưng nếu cuộc cãi vã của hai bạn xảy ra rất thường xuyên, bất kể địa điểm, thời gian, hoặc thậm chí tổn thương người khác, tấn công bằng lời nói,..bạn phải hết sức cảnh giác.
Rất nhiều từ có thể đã bị anh ấy quên sau khi nói, nhưng ở một mức độ nào đó, chúng đại diện cho những cảm xúc và suy nghĩ thật sự trong lòng anh ấy. Nếu anh ấy thường xuyên cãi vã với sự oán giận sâu sấc, đánh thẳng vào nỗi đau của bạn, và không quan tâm đến cảm xúc của bạn cũng như tương lai của mối quan hệ thì theo thời gian, sự oán giận của bạn sẽ được tích tụ ngày càng nhiều. Khi đó, mối quan hệ của 2 người sẽ có xu hướng kết thúc và cả 2 người đều không có ý định tiếp tục.
5. Sự phản đối những người xung quanh bạn
Không phải không có cơ sở khoa học mà có cái gọi là Tây Thi trong mắt người yêu. Trong nhiều trường hợp, chúng ta thường bị tình yêu làm mờ mắt. Để đưa ra 1 ví dụ phổ biến hơn, thường có những cô gái bất chấp sự phản đối của người khác để ở bên 1 chàng trai, người chỉ nghĩ rằng cô ấy tốt. Sau khi kết hôn, bạo lực gia đình hoặc bản thân thiếu động lực, và các vấn đề thực tế khác nối tiếp nhau kéo đến. Vì vậy, khi yêu, đừng quá chìm đắm vào sự tưởng tượng của bản thân mà hãy thận trọng và lí trí. Người trong cuộc mù quáng, người ngoài thì rõ ràng, dù trong lòng bạn đã cho đối phương 100 điểm, khi gia đình và bạn bè phản đối mối quan hệ của hai người bạn cũng nên gạt bỏ “khí phách anh hùng” và học cách “ích kỉ” một chút.
 
Trả lời tin nhắn là dễ thấy nhất
Từ câu văn, tốc độ rep, thậm chí là cái icon cũng nói lên tất cả
 
Rep cụt ngủn là hiểu òi
oKHo50a.png
 
Cứ nhìn cách trả lời tin nhắn là biết thôi, trả lời cụt lủn, cho có lệ, thời gian rep quá lâu hay thậm chí không trả lời là hiểu nên dừng được rồi.

Gửi bằng vozFApp
 
Back
Top