Các Fences nên tán mấy gái trẻ, đủ 18 thì cưới luôn, chứ cưới mấy mụ già, mất công sau này ra đường người ta lại tưởng 2 mẹ con

Thế mày lấy cái thứ gì đấy?
tao lấy gái 18 và sống hạnh phúc đến giờ
zFNuZTA.png
 
Sao có gì mà bà cô già phải bức xúc thế ? :sweat: Người ta có bảo là suốt ngày ăn vs chịch gì đâu ?
Đọc ngôn từ câu cú là thấy rồi, 18 hay 24,25 mà nó lỏe ko có trình độ thì ngồi mà lau dãi chứ kén chọn cđg :shame:
 
Tôi 91 vợ 2001, còn đang đi học lâu lâu vào trường đón bọn bạn nó toàn kêu chú.
Cơ mà con bạn thân của vợ dáng có vẻ dâm mị thế nào, dạo gần đây gặp hay bắt chuyện linh tinh với tôi như kiểu mời anh thịt vậy.
Có nên thịt k các bạn :shame:
 
Lấy vợ về để cả hai đều phát triển sự nghiệp, với cô vợ cần phải biết chút xíu về nội trợ để sau này chồng đi làm thì vợ phải ở nhà chăm con chứ chẳng lẽ gửi ông bà hoài?

Mấy đứa 18 19 tuổi bây giờ tụi nó chỉ biết ăn chơi thôi, sợ cầm cây chổi làm sao còn kh biết chứ nói gì quét nhà(tôi không quơ đũa nhé).

Cưới về lại phải ôm thêm một cục nợ, chật thêm nhà, rồi đôi khi phải stress vì cô vợ quá trẻ con

Gửi từ OPPO CPH1825 bằng vozFApp
 
Như tít, lấy vợ là việc quan trọng nhất đời người. Theo kinh nghiệm của em thì các bác nên tán mấy gái trẻ, tầm 2k,2k2 trở đi, đủ 18 thì cưới luôn, chứ cưới mấy mụ già 26,27 tuổi, mất công sau này ra đường người ta lại tưởng 2 bà cháu, à nhầm 2 mẹ con thì toi.
tất nhiên tuổi 17,18 các em còn trẻ con, nhưng bù lại thơm như múi mít thì phải chịu khổ 1 chút cũng đáng, phải ko các fen. Cưới vợ là việc hệ trọng đời người nên anh em cần tính kĩ. Lấy vợ thì phải là niềm tự hào, lấy các em trẻ thì các Fence cũng hểnh mũi tự hào khoe với bạn bè đồng nghiệp, chứ lấy mụ già thì có dám khoe đâu, toàn giấu vợ ở nhà hết.
Chắc méo gì có 17,18 cưới thớt mà ho he
 
Tùy khẩu vị mặn nhạt của mỗi người chứ fend. Ko phải Winner thì có gái để yêu là tốt rồi.
Yêu các gái >25 được cái hiểu tâm lý,kinh nghiệm đầy mình. Vỗ mông cái là biết ý đổi tư thế._ Yêu mấy con trẻ ranh lúc vỗ mông nó ko biết ý lại quay ra vặn:" sao anh đánh em ?" cũng hơi tụt mod.
 
Tôi 91 vợ 2001, còn đang đi học lâu lâu vào trường đón bọn bạn nó toàn kêu chú.
Cơ mà con bạn thân của vợ dáng có vẻ dâm mị thế nào, dạo gần đây gặp hay bắt chuyện linh tinh với tôi như kiểu mời anh thịt vậy.
Có nên thịt k các bạn :shame:
Thịt luôn chứ còn gì nữa, gái 2k1 thơm như múi mít😍
 
bọn genZ bây giờ nhìn ngon nhưng tính cách với nhận thức lỗi bỏ mẹ. các anh genX liệu có chịu đựng nổi không ?
 
Back
Top