Các hãng xe điện Trung Quốc 'hụt chân' tại Việt Nam: Khó cạnh tranh với VinFast

Chiến lược của nó là như thế rồi, bán lấy tiền lời rồi cút. Y hệt bọn bán đồ điện tử của tàu. Chăm chăm bán lấy lời chứ bảo hành ý ẹ. Chăm chăm ra điều khoản bắt chẹt đại lý. Thấy ngon ăn thì nó cho đại lý cút tự mở vp bán luôn. Btw nếu BYD đến vn mở nhà máy + trạm sạc với đại lý ở các tỉnh thì tôi nghĩ nó sẽ bán tốt. Ra con 7 chỗ rộng rãi tự lái 100% giá quanh quanh 500 cụ là đẹp.
Thị trường nc ngoài nhiều mà. VN chậm chân rồi thì chỉ có lướt sóng kiếm lãi thôi. Nó cũng chả có nhu cầu all in đấm mà nhà nghỉ 2 bên cũng ko khuyến khích. BYD đi kiếm deal bán xe bus điện, phương tiện công cộng cho châu Âu hay vào 1 số nước chưa có bọn nào độc quyền như Úc vẫn ngon.
 
Thị trường nc ngoài nhiều mà. VN chậm chân rồi thì chỉ có lướt sóng kiếm lãi thôi. Nó cũng chả có nhu cầu all in đấm mà nhà nghỉ 2 bên cũng ko khuyến khích. BYD đi kiếm deal bán xe bus điện, phương tiện công cộng cho châu Âu hay vào 1 số nước chưa có bọn nào độc quyền như Úc vẫn ngon.
Cũng đúng thật. Thị trường dân nhiều tiền còn chưa chiếm lĩnh được thì nó dí dé coi trọng thị trường vn.
 
Nhìu thằng trên này có vẻ cay cú khi TQ thất bại thị trường Việt nhỉ, suốt ngày mơ nào là 30k trạm sạc, ngừng cup cấp pin, rồi thì Vin phá sản bán cổ phần. Cứ ngồi sục với nhau thôi chứ biết làm gì bây h khi doanh số bọn Vin mỗi ngày mỗi tăng :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìu thằng trên này có vẻ cay cú khi TQ thất bại thị trường Việt nhỉ, suốt ngày mơ nào là 30k trạm sạc, ngừng cup cấp pin, rồi thì Vin phá sản bán cổ phần. Cứ ngồi sục với nhau thôi chứ biết làm gì bây h khi doanh số bọn Vin mỗi ngày mỗi tăng :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
sục với nhau là như nào nhỉ. Vin bán đc hay ko liên quan gì kinh tế đất nước.
 
sục với nhau là như nào nhỉ. Vin bán đc hay ko liên quan gì kinh tế đất nước.
công ty sing mà
zFNuZTA.png
 
TQ chắc ý định của nó chỉ là hớt váng theo nhu cầu thị trường, k ý định gắn bó, muốn bán đứt sản phẩm là xong nên k đầu tư vào trạm sạc
BYD công ty nó có vào VN đâu, nó cũng từng có ý định vào nhảy vào xây xưởng nhưng cuối cùng chọn Indonesia.

Còn BYD ở VN do cty VN là npp thôi và cty BYD nó cũng để VN tự pp xem thị trường thế nào trước, ngon thì nó nhảy vào sau!
 
:baffle: 5 năm nữa v khủng hoảng BYD mua cổ phân luôn cả công ty sạc, lẫn công ty sx xe hơi, cty taxi bán nửa cho nước ngoài . V thì bán thì cũng quyết đoán y như lúc làm ae nghĩ giống tôi ko
tưởng cái này ai cũng thấy đặc biệt là BYD nhìn càng rõ

nó cứ giữ vài showroom làm hình ảnh, có Vin đang xây trạm trước hộ rồi, trước sau chả về tay nó
 
Các bác phân tích hơn thua trạm sạc với các thứ khác mà làm gì. Hãng V đã có bảo kê r thì làm gì có thằng nào ăn được. Đừng nói BYD, kể cả là Tesla vào thì cũng vậy thôi.

Kiểu gì V nó chẳng làm trùm, ko cách này thì cách khác, ko đường này thì đường khác.

Thiệt nhất là người tiêu dùng VN thôi, vì không có quyền lựa chọn, sp kém hay lỗi thì cũng phải chịu.
cười lũ mỹ k đc chạy xe tàu hàng xịn giá tốt chứ VN cũng có được thoải mái đâu?

vẫn như shadow ban, chèn ép đó thôi
 
thế nào mà chỗ khu nhà tôi có bọn người trung quốc hay ngồi trên xe BYD này bởi bọn tài xế người việt nam trong nước mình lái tới đây.

bước xuống luôn là bọn trung quốc với mấy em gái gọi người việt nam xăm trổ đi vào chợ hải sản để mua gì đó(t nghi là mai thúy). còn thằng tài xế người vietnam mình được nó thuê thì đứng bên ngoài ,hoặc ngồi quán cafe để canh chừng.
 
thế nào mà chỗ khu nhà tôi có bọn người trung quốc hay ngồi trên xe BYD này bởi bọn tài xế người việt nam trong nước mình lái tới đây.

bước xuống luôn là bọn trung quốc với mấy em gái gọi người việt nam xăm trổ đi vào chợ hải sản để mua gì đó(t nghi là mai thúy). còn thằng tài xế người vietnam mình được nó thuê thì đứng bên ngoài ,hoặc ngồi quán cafe để canh chừng.
Fen vào tòa landmark 81 SG đầy luôn, toàn thằng tàu xách tay 1 em vịt bập bẹ tiếng trung mặt ngẩng lên trời, tháng trước mới hốt 1 căn tổ chức bay lắc
 
Sao ko đi hãng 100%
Tôi ko rành Vnam công thợ ntn. Chứ bên tôi hết bảo hành mà vẫn cắm đầu vào hãng thì tụi nó chém đẹp. Giả dụ mình có muốn bán xe trc khi hết bh, thì chi phí vận hành sau 80k km cũng ảnh hưởng cực lớn tới giá resell.
 
Tôi ko rành Vnam công thợ ntn. Chứ bên tôi hết bảo hành mà vẫn cắm đầu vào hãng thì tụi nó chém đẹp. Giả dụ mình có muốn bán xe trc khi hết bh, thì chi phí vận hành sau 80k km cũng ảnh hưởng cực lớn tới giá resell.
À tôi trước còn dùng hãng này hãng nọ cho rước cái khổ vào thân chứ h full Toy nên lâu lắm rồi chưa nhìn giá bảo dưỡng. Mức 1 600k mức 2 800k mức 4 như 40k 80k ( chưa tính má phanh hay lọc xăng ) thì 1tr3 - 1tr4.
Gara thực ra cũng là chỗ quen mặt đắt hàng thôi. Với người ko biết thì họ chém để bù cho dân rành. Hãng cũng ăn tiền đc người ít tìm hiểu chứ rành rọt rồi lấy gì mà chém.
 
vì khi có sự cố thì sẽ tràn ngập mxh thay vì bị xoá bài hoặc lên bài thì dấu tên
 
:baffle: 5 năm nữa v khủng hoảng BYD mua cổ phân luôn cả công ty sạc, lẫn công ty sx xe hơi, cty taxi bán nửa cho nước ngoài . V thì bán thì cũng quyết đoán y như lúc làm ae nghĩ giống tôi ko
xe v chưa chắc đã là của v
 

Thread statistics

Created
skymoon123,
Last reply from
Bát Nhất 1921,
Replies
80
Views
10,885
Back
Top