đánh giá Các món sáng hấp dẫn ở TP.HCM

Core i2

Member
Hủ tiếu xào, phở, bún bò... thường được nhiều người lựa chọn để nạp năng lượng cho ngày mới. Bạn có thể tìm thưởng thức các hương vị này ở những hàng quán sau.

Mon ngon buoi sang anh 1

Mon ngon buoi sang anh 2
Bánh mì là thức ăn sáng hút tín đồ ẩm thực bậc nhất Sài thành. Hàng bánh mì cô Lành ở đường Hồ Xuân Hương, quận Bình Thạnh, luôn tấp nập người mua. Ổ thập cẩm giá 35.000 đồng gồm bò nướng, xíu mại trứng muối và bì. Ngoài ra, dưa leo, ớt và đồ chua giúp thực khách chống ngấy. Ảnh: Leosnak, Foodholicvn.
Mon ngon buoi sang anh 3

Mon ngon buoi sang anh 4
Nếu có dịp ngang qua đường Gia Phú, quận 6, bạn có thể tìm thưởng thức hủ tiếu xào để nạp năng lượng cho buổi sáng. Sợi hủ tiếu mềm xào cùng trứng, giá đỗ, rau cải giúp bạn có món ngon thanh đạm. Đặc biệt, chén nước sốt đi kèm khiến món ăn thêm hấp dẫn và lạ vị. Mức giá chỉ từ 20.000 đồng. Ảnh: Samlacareview.
Mon ngon buoi sang anh 5
Bánh ướt cũng là gợi ý hấp dẫn để bạn thỏa mãn chiếc bụng đói. Vỏ bánh khá mỏng, được làm từ bột gạo pha bột năng. Đường Trần Khắc Chân, quận 1, là tọa độ để bạn thưởng thức món ngon này. Ảnh: Vivian.t.t.v.
IMG_8191.jpg

Mon ngon buoi sang anh 6
Thực khách ăn bánh ướt kèm chả lụa, rau sống, giá và hành phi. Ngoài ra, bánh tôm và đậu hũ chiên cũng được kết hợp làm tăng hương vị. Giá một phần ăn chỉ từ 15.000 đồng. Ảnh: Samlacareview.
Mon ngon buoi sang anh 7

Mon ngon buoi sang anh 8
Bún bò cũng là sự lựa chọn của nhiều người vào buổi sáng. Tại đường Chợ Lớn, quận 6, bạn có cơ hội thỏa mãn vị giác với tô thập cẩm giá 42.000 đồng. Bên cạnh nước dùng ngọt tự nhiên, thịt bò tái, chả cua, chả bò, huyết và rau sống càng chinh phục giới sành ăn. Bạn nên gọi thêm xí quách ăn kèm. Từng thớ thịt ngon ngọt chấm tương giấm ớt hứa hẹn làm thực khách mê mẩn. Ảnh: Leosnak, Kaiwaii.food.
Mon ngon buoi sang anh 9
Đức Kí Mì Gia tại đường Điện Biên Phủ, quận 3, là nơi phục vụ món mì sủi cảo. Thực khách có thể tuỳ chọn kiểu mì nước hay khô với sợi mềm, dai. Các thành phần như hoành thánh, tôm, cật, thịt viên, cải ngọt, xá xíu, tỏi phi góp phần tạo sự thơm ngon đúng điệu. Thực đơn của tiệm còn có hủ tiếu, bún gạo với giá từ 40.000 đồng để bạn thỏa sức đổi vị. Ảnh: Damandfood.
Mon ngon buoi sang anh 10
Phở được ưa chuộng từ Bắc vào Nam

Xem tiếp...
https://zingnews.vn/cac-mon-sang-hap-dan-o-tphcm-post1130870.html
 
Cái món hủ tiếu xào nghe nói phải xào trong cái chảo cũ, không rửa xà bông mà chỉ tráng nước thôi thì mới có mùi thơm. Chả biết thực hư mà ăn thấy ngon và nghiện luôn.
shjcE6x.png

Tiếp đến là món bột chiên
AUwPPRe.gif
 
Mê nhất bánh ướt lề đường ở ngã 3 Lê Văn Trị / Nguyễn Văn Cừ ( phía bên lề Q1 )bán buổi sáng
n56YfiH.png
 
ăn sáng sg chắc đa dạng nhất Việt Nam! rồi, thứ tự ăn sáng trong tuần là sôi mặn-hủ tiếu-bún bò-bánh canh-mỳ hoành thánh cuối tuần thì ăn phở, ngoài ra còn có thể đổi bánh ướt, bánh tằm, bánh mỳ ...
 
Back
Top