tin tức Các rapper King of Rap và Rap Việt giờ ở đâu, như thế nào?

khonghoitiec

Senior Member
Quán quân và Á quân Rap Việt là Dế Choắt và G-Ducky cũng gặt hái được khá nhiều thành công. Chàng “rapper xăm trổ” Dế Choắt cho ra mắt MV “Sống gắt” cùng Wowy, mang về 27 triệu views trên Youtube. “Vịt vàng” G-Ducky tiếp tục khẳng định chất riêng với nhiều sản phẩm được khán giả đón nhận như “Breakfast” hay dự án quảng cáo với “Tinh tinh là Tết về”, “Lane nào bá nhất?”.

Trong khi đó, những cái tên khác như Tage, Lăng LD, Gonzo,... cũng có bước chuyển mình, dần dần bước chân vào showbiz.

Những thí sinh vẫn còn loay hoay tìm hướng đi riêng

Với ngôi vị Quán quân King of Rap, ICD được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” bởi sự sâu sắc. Thế nhưng gần nửa năm, dù có thay đổi trong thời trang và xuất hiện ở một số sự kiện, dự án quảng cáo và cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng Thùy Chi, Viruss… ICD chưa để lại dấu ấn mạnh trong thị trường rap Việt. Người hâm mộ vẫn mong chờ sự bứt phá với một MV ấn tượng đậm chất ICD.

Quán quân King of Rap - ICD chưa có nhiều bứt phá. Ảnh: BTC King of Rap.

Cùng đó, 3 Á quân là RichChoi, Tumi, Pháo cũng chưa có sản phẩm được đánh giá cao. “Hai phút hơn” của Pháo từng "làm mưa làm gió" trên thị trường, phủ sóng ở tiktok trong nước và nước ngoài nhưng cô nàng có vẻ khá ung dung khi chưa sáng tạo thêm một tác phẩm cá nhân nào đủ ấn tượng. Tương tự như Pháo, RichChoi là rapper trẻ được đánh giá khá toàn diện trong King of Rap cũng chưa ghi nhiều thành tích mới.

Rapper Hieuthuhai chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả. Ảnh: BTC King of Rap.
Giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" tại King of Rap cùng ngoại hình ưa nhìn đã mang lại cho Hieuthuhai nhiều lời mời trình diễn. Dù vậy, chỉ được thời gian đầu sôi nổi, sau đó Hieuthuhai lại im ắng và để khán giả tiếp tục chờ đợi.

King of Rap từng được khán giả đánh giá cao về sự đa dạng màu sắc âm nhạc của các thí sinh nhưng sau chương trình chưa có nhiều rapper trẻ phát triển bùng nổ hơn. Ngược lại, các rapper đi lên từ Rap Việt đang xây dựng cho mình chỗ đứng riêng trong thị trường âm nhạc.

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri...-va-rap-viet-gio-o-dau-nhu-the-nao-893037.ldo
 
nghe thụ động, mà lắm lúc chả hiểu chúng nó hát cái bỏ mẹ gì, lời rời rạc chả có ý nghĩa gì cả
như cái bài phải chăng e đã yêu ấy
"
Trái đất vốn lạ thường
Mà sao em cứ đi nhầm đường" ???
wtf logic cho vế thứ 2 sau từ nối "mà sao"
 
Back
Top