Các thím cho em hỏi cái này với

Chó dọn rácㅤㅤ

Senior Member
Em mới vô công ty it làm lead, nay sếp kêu mỗi tuần làm file báo cáo tiến độ công việc 1 lần, mà em chưa làm lead bên giờ nên không rõ file đó làm như nào ạ, hỏi thì kỳ quá
Wz51zuD.png
 
Em mới vô công ty it làm lead, nay sếp kêu mỗi tuần làm file báo cáo tiến độ công việc 1 lần, mà em chưa làm lead bên giờ nên không rõ file đó làm như nào ạ, hỏi thì kỳ quá
Wz51zuD.png
sao ko bảo sếp:" mày biết bố mày là ai ko mà đòi báo cáo?"
rzCjxTh.jpg
 
Google là ra chứ có cần lên voz hỏi đâu... về cơ bản nó cũng như cái file này... mô tả chức năng của project rồi sắp xếp theo trình tự thời gian thực hiện. có thể thực hiện nhiều tính năng cùng lúc quan trọng là thể hiện được start lúc nào dự tính bao lâu end lúc nào để quản lý người ta nắm dự án đang chạy tới đâu. ví dụ trong file task thứ 4 bạn bắt đầu làm từ tuần thứ 2 dự tính 2 tuần xong. vậy thì cuối tuần thứ 3 phải demo và báo cáo về task thứ 4 đó xem nó xong hoàn chỉnh chưa. nếu chưa thì xin thêm deadline
product_cac-buoc-lap-bang-tien-do-thi-cong-xay-dung-chinh-xac-073435151019.jpg


Em mới vô công ty it làm lead, nay sếp kêu mỗi tuần làm file báo cáo tiến độ công việc 1 lần, mà em chưa làm lead bên giờ nên không rõ file đó làm như nào ạ, hỏi thì kỳ quá
Wz51zuD.png
 
Back
Top