Các thím có tin việc gọi hồn người chết không?

Status
Not open for further replies.
thấy thường xuyên luôn.mẹ bạn thân mình, một tuần phải bị nhập 3-4 lần xong gọi điện cho con cháu nói chuyện
 
  • Lúc em lớp 8 ngoại có mời 1 bà thầy về gọi hồn dì em lên nói chuyện, lúc đó em còn nhỏ thấy rợn người thật sự, bả đốt nhang cúng vái các kiểu theo đúng tên họ, giờ, ngày sinh tử. Cúng xong bả rùng mình xỉu ngang, sau đó thì dì em nhập vào,lúc này thì gia đình không ai tin nên hỏi thăm những việc bí mật chỉ người nhà mới biêt, hỏi đến đâu bà ấy cũng trả lời đúng rồi còn kể các chuyện lúc nhỏ với bà ngoại em, ca luôn bài hát mà lúc nhỏ dì em hay ca cho bà ngoại nghe, hỏi nhà có mấy anh chị em, tên họ mỗi người bả biết luôn@@ sau một hồi nói chuyện dì em nói ở dưới địa phủ đến giờ đóng cửa phải về, không ở lâu được @@. Trước khi đi ghi lên tay ngoại em con số. Chiều mua trúng luôn mới ghê.
  • Loại bỏ việc bà này điều tra gia đình em trước, vì bà này đang đi gọi hồn xóm kế bên, bà ngoại em hay tin mời về nhà gọi hồn dì em luôn.. cái này em tận mắt chứng kiến 100% nhưng đến giờ em vẫn ko thể nào tin chuyện ma quỷ này
Nói thật là chuyện tâm linh không đùa được đâu.. Đùa là buồn cười đấy. Tin thì tin mà không tin thì tin.
 
tôi ở trong giới gọi hồn đây
thực ra cái gọi hồn này nó méo phải gọi hồn đâu nha
hồn người chết ở dưới âm ti địa phủ có khướt mới thích thì gọi lên đc, vì ở dưới đó có âm binh nó giữ, ai cho các người đi lung tung làm loạn
trả lời cho ai thắc mắc vì sao lại gọi đc hồn, và vì sao hồn đó lại có thể "diễn" y chang người lúc còn sống, hay vì sao hồn đó lúc thì nhập vào đồng cô, lúc thì nhập vào người nhà, đó là do các thầy đồng cô đồng đều dùng máu mình để nuôi "một thứ mà tôi không tiện gọi tên", thứ này có thể nhìn quá khứ vị lai, dù bất thình lình vào nhà nào cũng có thể soi được tâm can gia chủ, nhờ thế mà "nó" biết được hồn người cần gọi là ai, lúc trước thế nào mà có thể nói được chính xác. nhà nào tin nó nhiều thì nó nhập vào thầy đồng, tin nó ít thì nó nhập luôn vào người nhà để cho cả nhà dễ tin hơn. Làm cái nghề này cũng phải nịnh thánh nịnh thần gớm lắm, vì giới tâm linh cho rằng việc này là sai luật, nhưng cũng chỉ là tội nhẹ thôi, nên có người làm đc có người ko là vì vậy, lo lót đúng cửa thì hành nghề cũng dễ thôi
thánh thần mà cũng lo lót được luôn à thím :sweat: tưởng mấy ổng dưới đấy liêm khiết lắm
 
lúc đó e đang cậy cơm nguội để chiên vs trứng ở sân bếp, mà sân bếp nhà e lại nhìn đc thẳng ra trước cổng, thời đó cổng các nhà đã có đèn dây tóc thắp sáng rồi. e đang hý hoáy cậy cơm thì nghe tiếng như người cố gắng mở khóa cổng nhà em, em mới nhòm ra thì thấy 1 bóng trắng, rõ ràng có đèn chiếu mà bóng đó mờ, dưới chân càng mờ hơn nữa, đang nhìn vẻ thất thần vào nhà e, cái này thì tả cảm giác e nhận thấy ở cái bóng trắng mờ mờ rất khó cho ng khác biết đc bác ạ. Lúc đó e giật mình chạy ra sân chính để nhìn đối diện thì cái thứ e vừa nhìn thì lại thấy biến mất, trong ngõ im phăng phắc, không còn một tiếng động nào nữa. lúc đó e bần thần mất mấy S đó bác.
sao ban đầu kể có bố thím chứng kiến cùng, lúc sau đoạn này ko thấy
 
sao ban đầu kể có bố thím chứng kiến cùng, lúc sau đoạn này ko thấy
thím có nhớ nhầm k vậy??? lúc đó thầy e vẫn ngủ trong phòng. hồi đó nhà e còn nuôi gia súc gia cầm ngoài vùng, nên u e hay ra đó ngủ, sáng sáng về nếu e chưa dậy thì u em rang hộ, nên khi nghe tiếng lạch cạch phía cổng e còn tưởng u em về đó thím.
 
sao ban đầu kể có bố thím chứng kiến cùng, lúc sau đoạn này ko thấy
à e có đọc lại rồi, có vẻ viết vậy khiến bác hiểu nhầm. đoạn hỏi thây u là tận lúc sau khi e định hình đc cái vừa nhìn thấy là thứ gì thì em chạy luôn vào nhà, mở loa max volume cho có tiếng động, e cũng k hiểu vì sao mình làm thế nữa, có lẽ do tin rằng nhạc ầm ĩ sẽ đuổi ma. vửa mở nên thì thầy e la em quá trời, 1 lúc sau e mới kể chuyện e vừa trải qua cho thầy u nghe, thầy u mới nói chắc bà cô về đó.
 
thế giới người chết (hay còn gọi là âm phủ, âm ti) là có thực. Không phải ngẫu nhiên mọi tôn giáo đều nói đến thế giới này theo những cách gọi khác nhau. khi con người ta chết, cũng đều về đó hết, họ có đầu thai hay sau thế giới này là thế giới nào thì tôi không biết nhưng việc gọi hồn về dương gian chỉ là chuyện thêu dệt không có thực bởi vì dưới đó có những người (gọi là âm binh cho dễ hiểu) họ canh gác không cho ai thoát ra được. Nhưng vẫn có 1 số người thoát ra được thì là những linh hồn vất vưởng thôi không thể tìm được về nhà đâu và cũng bị bắt lại nhanh lắm bởi mỗi địa bàn mỗi khu vực cũng đều có thánh thần cai quản hết từ nhỏ tới to cũng ko khác j trên dương gian có linh hồn lọt vào là họ bik liền ah. Mọi người nên hiểu âm phủ và âm giới khác nhau nhé, âm phủ là nơi người chết đi về còn âm giới là nơi mà những người "chúng ta không nhìn thấy" hoạt động. Những người đó có thể là thần hoàng làng, thổ địa, hay các quan tuần vv....vv được thiên giới bố trí phân công nhiệm vụ bảo đảm an toàn trị an phần âm cho 1 khu vực (nói theo kiểu này cho dễ hiểu)
Thường thì họ chẳng quan tâm chuyện xảy ra ở trên trần nhưng việc của họ là tránh để các giới va chạm lẫn nhau, kiểu như ma quỷ quấy nhiễu hay người dương lợi dụng người âm các kiểu.
Có một số người mà giang hồ hay gọi là có căn ấy, bản chất họ nhìn thấy được những điều không thuộc về dương gian là bởi họ được âm giới tự dưng tuyển mộ. Vì suy cho cùng thì các quan cũng chỉ là quan nhỏ, cũng muốn được có người kết nối âm dương cúng dường nên các ngài thi thoảng tuyển ng này ng kia, khai mở con mắt thứ 3 cho họ, họ tự nhiên thấy một thế giới tâm linh thì sẽ phụng sự cho các ngài, nghe các ngài sai bảo. Đó là tôi nói chung về thế giới tâm linh, sống lâu ở thế giới đó thì thấy nó cũng bình thường như thế giới mình thôi.
Còn chuyện về gọi hồn hay thầy đồng, đồng cô thì cũng hay ho lắm. Các ngài sẽ hướng dẫn cho ai muốn làm thầy đồng, đồng cô rất đơn giản. Chỉ cần tự mình rút 1 bát máu tươi, đọc 1 câu thần chú, gọi ra được 1 thứ mà tôi cũng ko biết diễn tả thế nào, đại loại là nó vô hình, dù có nhìn thấy thế giới tâm linh cũng k nhìn thấy đc nó, nó hiểu mình hết cỡ nên mình chỉ cần suy nghĩ để điều khiển nó, tự nó sẽ "diễn" khi cần gọi hồn 1 ai đó, những lời nó nói giống như tiếng thì thầm bên tai chỉ có mình nghe đc. Để nuôi nó thì cũng dễ, chỉ cần hoa quả, bánh kẹo ng ta cúng dường là đủ, nhưng có 1 cái hơi dị là thi thoảng nó sẽ quan hệ tình dục với chính người đồng cô, thầy đồng đó
nghe mở mang quá,nhất là cái vụ mấy ng có căn,thanks thím
 
Thanh niên thế kỷ 21 rồi, cứ theo quan điểm của Khổng Tử mà làm: Đối với quỷ thần, kính nhi viễn chi. Tức là đứng từ xa mà cung kính. Tức là ai hỏi tôi thì tôi bảo tôi không tin, nhưng tôi không phản đối (trừ phi có dấu hiệu lừa đảo), vào đền vào chùa hay xem hầu đồng tôi tỏ thái độ tôn trọng, cần vái vẫn vái, cần cúi đầu thì cúi đầu. Nhưng đứa nào chày cối cao giọng rao giảng hòng thuyết phục tôi tin và lôi kéo tôi theo thì tôi bật. Thế thôi! :angry:
 
bà ngoại 3 lần dỗ là 3 lần về. Tự về tự nhập vào con gái là Dì luôn chẳng cần thầy bà gì mặc dù mất rất lâu r. dặn dò đủ thứ dọn dẹp bàn thờ sạch sẽ rồi tự thăng.
 
thế này thì còn cần gì đến cơ quan điều tra phá án nữa?
mấy chuyện vớ vẩn như này toàn là nghe với nói lại, bản thân người kể chuyện uy tín cũng không cao, đến lúc quay được video thì lại không được thần thánh như lúc kể :whistle:

người có thực lực như vậy lại không được triều đình trọng dụng, suốt ngày chui núp ở mấy cái ngóc ngách ăn vài cắc lẻ, hành sự y như kiếm hiệp tàu ấy nhỉ?:censored:
 
Nghe rất vô lý.
Mỗi một tôn giáo tin một kiểu. Thế rốt cuộc là thế nào?
Tóm lại nếu có con ma hiện ra và cầm đồ vật lơ lửng cho tôi thấy,thì tôi còn phải đi lại đó sờ nắn kiểm tra, đâu đó rồi tôi mới tạm tin.
Chứ chỉ nghe mà tin thì khó à nha.
Có nhiều cách giải thích việc gọi hồn này lắm.

Gửi từ Chứng chỉ Yêu nước bằng vozFApp
 
bà ngoại 3 lần dỗ là 3 lần về. Tự về tự nhập vào con gái là Dì luôn chẳng cần thầy bà gì mặc dù mất rất lâu r. dặn dò đủ thứ dọn dẹp bàn thờ sạch sẽ rồi tự thăng.
Giống bác tôi, 3 lần tôi đi ăn giỗ bác thì bác đều nhập vào bà ngoại tôi. Cả 3 lần đều ngồi cạnh bà trước khi nhập, lần nào cũng giật mình :cold:
 
Giống bác tôi, 3 lần tôi đi ăn giỗ bác thì bác đều nhập vào bà ngoại tôi. Cả 3 lần đều ngồi cạnh bà trước khi nhập, lần nào cũng giật mình :cold:
tôi thì k tin mê tín hay gì lắm. Nhưng cái đó thì phải tin vì tận mắt thấy tai nghe.
 
Tôi ko tin gọi hồn hay âm tào địa phủ. Nhưng tôi tin khi ngta chết đi, phần ý thức còn lại chuyển thành dạng năng lượng mà ngta gọi là linh hồn, nhưng nó chỉ phiêu bạt và ko có ý thức gì đợi thời điểm thích hợp chuyển về dạng khác. Như nơi có nhiều ng chết thì cảm giác âm u và lạnh lẽo.
Còn âm tào địa phủ thì có quá nhiều nghịch lý. Thử hỏi, ng việt chết đi, thì xuống âm phủ nói tiếng gì ? Mỗi nước 1 âm phủ hay sao ? Rồi ng tây chết đi xuống có gặp ng ta ko ?
Âm phủ dựa trên văn hoá tây hay trung quốc ?
 
Trước k tin, nhưng chứng kiến 2 vụ toàn người thân nên giờ tin rồi. 1 vụ là nhờ người gọi bác gái (mất năm 1994) lên nhập vào đứa cháu gái (người nhà) để hỏi 1 vài chuyện. 1 vụ là ông họ mất năm 1970 nhập vào con gái để chỉ chỗ chôn trong Quảng Bình . Chỉ đích danh chỗ đó luôn. Con cháu vào đó đi 1 vòng quanh khu mộ thì bị níu chân (không đi được mà khuỵ xuống) đúng chỗ mộ ổng. Mấy ngày sau đưa hài cốt về Thái Bình làm lễ thì ổng lại nhập vào ng con gái thứ 2 để nói. Bảo rằng làm lễ xong thì tắt hết loa, k kèn trống, k được khóc vì trong đám đồng đội của ổng có người theo về (người không tốt)

Kể thêm: ông họ ngày xưa tình nguyện đi lính vì cãi nhau với vợ (lúc đầu k trong diện phải đi) . Sau chiến tranh người nhà mấy lần gọi đồng ổng lên hỏi chỗ thì ông ấy đáp “tao k muốn về, trong này vui lắm, bao giờ t muốn về tao sẽ tự báo” . Đến tận khi bà vợ mất cách đây mấy năm thì ổng mới kêu đưa ổng về quê
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top