Các thím đã nhận được học bổng gì thời sinh viên?

hawkowl

Member
Tình hình là chiều nay trường mới gửi mail về thông báo e được cấp học bổng, dù chỉ là học bổng khuyến học thôi nhưng mà thấy trong lòng nó cứ lâng lâng khó tả :) :) Không có ai để chia sẻ nên lên đây kể với mấy thím cho vui, tiện đây các thím kể về học bổng thời sinh viên của mình đi :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
4 năm trời học không được học bổng gì còn mất tiền học lại, đi thầy đi cô đi trưởng khoa đi...

Tiền ngu còn gấp mấy lần tiền học

Thế mà ra trường bằng giỏi nhé :doubt:
 
Được điểm trung bình cao nên đc 3tr6 của trường :) Được đúng 1 lần ở kỳ đầu tiên lúc mới vào trường. Về sau méo đc nữa 🤣
 
2 lần vinh danh sinh viên tiêu biểu. Học bổng thì được có mấy cái, vài ba củ éo đủ trang trải tiền nhà nghỉ với con gấu. :surrender:
 
e cũng học bổng khuyến học (2t5) như thím nhưng phải vào 2 năm cuối mới dc, dc nhận 4 lần, 2 năm đầu mấy môn đại cương chua quá. Sau học chuyên ngành mới kéo điểm nổi.
d7k2qBS.png
 
Trước khoa t có con bé nó vừa đi làm partime vừa đi học mà nó được hb toàn phần, xem điểm của nó 6 môn thì 5 môn tích A, 1 môn tích B, điểm chữ gần 3,9 :eek:
Cả lớp gọi nó là siêu nhân, nó còn dám đứng lên tranh luận tay đôi với bà trưởng khoa :eek:
 
Được học bổng 8/9 kì đại học. 1 lần điểm cao nhất Khoa đc nhận thêm 2 học bổng lotte và Kova nữa. :D
 
học bổng mấy đồng có là gì. t đi học được thầy cô iu, trường quý lắm. h nhớ đến, mắt đỏ hoe đây :sweet_kiss: . trường bảo ko đến lớp thì khỏi thi. thầy cô nhắn nhủ: cố gắng thi lại đến 5đ thì thôi, học hành gì mà đòi tốt nghiệp.:sweat:
 
bỏ học đi làm thêm nhé, năm đầu cày net đêm sáng lên lớp ngủ, năm 3 băt đầu đi làm, xin giáo viên chỉ lên làm bài ktra với thi. ok. chả học hành gì hết :baffle:
 
4 lần học bổng khá, 1 lần học bổng xuất sắc trong 10 kỳ học
Mình mua đc con iphone4 lock hồi 2009 cũng nhờ học bổng :))
 
Học bổng khuyến khích học tập loại giỏi mỗi kì của trường, học bổng khuyến học XSKT An Giang mỗi kì, học bổng hội người nghèo Tây Nam Bộ. Tính ra mỗi năm được 16tr tiền học bổng. 4 năm là 64tr cộng với 2 năm được lên bảng vàng của trường 1tr nữa
 
Last edited:
Hồi đó mình học giỏi vl ra. Tháng nào cũng có học bổng quỹ ba mẹ tặng cho. Đều như vắt chanh tới ngày ra trường
 
Đếm k hết, học vượt ĐH trong 3 năm lãnh đâu đó gần 70 củ :):) sv nghèo nhưng ăn uống chưa thiếu bao giờ :love:

Sent from Sony H4133 using vozFApp
 
Mình được mấy lần, của Đức, của Nhật
Lần nào được học bổng cũng mời cả lớp nhậu tưng bừng. Sinh viên nên ae mua đồ về rồi vui vẻ với nhau, nhiều thanh niên lên đại học mới biết bia rượu là gì nên buồn cười lắm 🤣
 
Được học bổng 1 kỳ duy nhất năm 2 do đứng trong top của lớp mặc dù ko biết tại sao lại như thế. Đem mua máy ảnh hết mất tiêu :D
 
Kỳ cuối được học bổng khuyến khích học tập, 4 củ mấy éo nhớ :D

Gửi từ Samsung SM-N950N Cl0ck bằng vozFApp
 
Back
Top