thắc mắc các thím đang dùng tay cầm gì, có ngon không ?

Mình đang xài tay cầm PS4: Nút bấm thấy đã tay hơn con Xbox360, mỗi tội pin hụt hơi nhanh và không được hỗ trợ chơi PC (phải tải giả lập để chạy). Con Xbox mình thấy bị lỏng pin với phím bấm bên trên hay tự nhả phím khi giữ phím :sweat:
 
Xbox one S. Bật lên tự nhận bluetooth trên máy tính. Pin con thỏ mua 3 tuần, mỗi ngày chơi 2h vẫn chưa hết pin.
 
Rung phê như sexto ấy,nên mua xbox one s,chơi farcry 4 thay băng đạn rung bờ rừm,còn tay ds4 thay băng đạn lại ko rung.có thêm 2 cò rt,lt có mô tơ rung.
 
xbox 360 :beauty: quá ngon trong tầm giá. Chỉ là cái arrow button nó hơi ngu học trong việc combo thôi. Mấy nút mũi lên thì tay PS4 làm tốt hơn cả
 
Hoàn hảo đến từng chi tiết, chỉ mỗi tội không có gyro để chơi giả lập WiiU

DSC_0040.JPG
 
Đang dùng gamesir T4pro. Mấy tay chính hãng sony, MS, nindo thì các bác khác cũng nói nhiều rồi, mình cũng kinh qua xbox360, OneS rồi nên bỏ qua.
Tính năng thì có rapid fire, macro, gyro control (con quay hồi chuyển, 6 axis control ... tùy các bác gọi là gì), ngoài PC còn kết nối đc với switch.
Form theo tay xbox
Cảm giác bấm thì một 9 một 10 với tay xbox, cái này thì tùy cá nhân thôi, ko nói đc gì
cần analog thì mới mua về dùng gần tháng, so với tay xbox One S đã dùng 2 năm thì ok, đều là analog 360 độ, chấm điểm 8/10 so với xbox.
test bằng durazno 2, nếu là analog xịn thì cái shape khi xoay analog có hình như sau (hình này là hình mẫu mặc định của phần mềm):
1598010603821.png

còn đây là hình test shape analog của tay T4pro
1598010674664.png

rõ ràng ko được tròn như cái hình trên, đang ko có tay One S ở đây nên ko chụp cho các bác xem đc, em nhớ là cái shape nó đẹp hơn 1 chút.
Nếu là analog 8 hướng thì cái shape sẽ đi sát vào 4 góc, cuối cùng là thành hình vuông luôn, ko tròn tròn như loại 360 độ.
Đặc biệt, tay T4pro là 1 dạng 3rd party switch pro controller, lúc kết nối với PC, nếu nhấn Home+X để pair qua cái usb 2,4ghz kèm theo hộp thì sẽ nhận là tay xbox360 (ko dùng đc tính năng gyro control), nếu nhấn Home+Y để pair qua bluetooth thì sẽ nhận là switch pro controller (cái này cực hay, mà ngay cả trong manual kèm theo hộp cũng ko thấy nhắc đến, chỉ ghi nhấn home+Y để pair với switch), bác nào thích gyro controll mà ko thích form DS4/thấy tay switch pro quá mắc thì có thể lựa chọn. em đã test với cemu zelda botw, ngonlành cành đào, và đang chơi horizon zero dawn (game nó éo support chính thức switch pro controller nên đành chơi theo kiểu bind key to gamepad qua steam big picture:amazed:)
 
Last edited:
Back
Top