Các thím nghĩ sao về con gái có móng tay dài ?

Nhìn cũng cute đó em gái ạ hì người yêu anh thì ko để móng tay dài nhưng lại thích nuôi móng chân dài haiz
 
Tùy sở thích mỗi người, chắc fen thích để dài. Mình thì thấy để ngắn lại xíu với phần đầu móng vuốt ít lại để nó to ra xíu nhìn cân đối đẹp hơn.
c2317c865b62777edf0f267452ee9520.jpg
 
Nói chung là đẹp đó, nhưng mà mấy a nói mỉa v là đúng r. Thường móng tay dị toàn tiểu thư công chúa qàg gia nhà trâm anh thế phiệt cũng k có làm công việc nhà đâu, có người dọn dẹp cả!
 
Công nhân nó cũng để móng nữa là, ko vướng là đc

Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
 
chán các anh lắm, con gái điệu 1 chút cũng bị săm soi r đánh giá, có thấy mệt mỏi khi cứ để ý từng chi tiết nhỏ như vậy với những người k quen biết, chả biết ngta là ai, như nào, gd ngta ntn... rồi đoán già đoán non ngta như này như kia theo tiêu chuẩn của mình nó rất ư nhỏ nhen?
Thì các cô cũng săm soi con trai vậy. Có thích thằng vàng vẩu trên răng dưới cactus k hay thích câu “e thích gì a lo tất”?
 
để móng hay ko để móng ko quan trọng, quan trọng là vệ sinh sạch sẽ, tỉa tót gọn gàng.
 
đẹp thì để thôi chứ người ta nói gì thì kệ
người ta đâu có cho tiền mình làm móng đâu :LOL:
 
lol, trong xã hội luôn có dấu hiệu nhận biết những thành phần nhất định
Nói như bạn thì nó lý thuyết, sách vở lắm (chắc chiếu mới, mới có suy nghĩ này)

Tôi sống gần 40 năm trên đời, nhìn người sai xác suất tầm 20% đổ lại thôi. Theo bạn thì nhờ vào cái gì?
Người tử tế, siêng năng, có học nhìn là biết. Người bá dơ, lười nhác, điệu đà, trọng hình thức tiền tài... nhìn là biết.
Chỉ có những hạng người ghê gớm, đa mưu, đổi màu liên tục là khó nắm bắt.
Làm như tắc kè bông dị mà đổi màu cha 🤣 🤣 🤣
 
Anh có hiểu tôi đang nói gì k đấy?
Vấn đề k phải là anh đánh giá hay k đánh giá. Vấn đề là: Anh đánh giá để làm gì? Đánh giá xong 1 người xa lạ k quen biết thì anh đúng dc bnhiu % và anh được gì từ việc đó?
1 người k quen biết, k có lquan bất cứ 1 thứ gì tới anh, nhìn hình qua mạng... thì anh đánh giá để làm gì? Để chứng minh mình sống tốt hơn ngta, k tệ nạn, k lười biếng, k trọng hình thức... như ngta à? Rồi sao? Để được gì? Thủ dâm tinh thần trong sung sướng vì mình tốt hơn ngta à?
Mà cho dù có quen biết, thì bây giờ xã hội nó cũng đủ hạng người, k phải cứ 1 chiều theo suy nghĩ của anh là đúng cho tất cả đâu. Xin lỗi anh chứ anh sống tới 40t thì tôi cũng hơn 30t cho nên cái việc nhìn nhận cuộc sống theo kiểu quy chụp ai cũng như ai theo cái stereotype định trước của anh nó làm anh bị giới hạn nhiều mặt trong nhìn nhận và giao tế xã hội lắm chứ k phải là việc hay ho gì đâu mà phải khoe như mỗi mình anh có skill này vậy. Có mà nhìn nhận con người như anh thì nó mới là lý thuyết sách vở ấy. Ai cũng dễ đọc như 1 quyển sách thì xã hội này tiêu lâu rồi.
Nội cái việc đàn bà ngta làm đẹp cái móng tay thôi cũng suy diễn r chụp mũ ngta này nọ thì mức độ gia trưởng và khinh thường phụ nữ của anh nó cao chót vót r cho nên tôi đồ răngf kinh nghiệm sống cũng k dc tới đâu đâu mà tự hào làm gì. Haizz.
Trên mạng thì k biết, nhưng ngoài đời nhìn vào r chả đánh giá theo cảm nhận riêng của chả để chả tìm đối sách mà ứng xử cho phù hợp í mà! Dù gì chả cũng già r, bạn gái còn trẻ s nói với người già như v là k được đâu, s trẻ mà đi dạy đời người già được?
Nói vd đơn giản thế này, vd cha đó 40t chắc có con r, sau này con ổng lớn, vd con ổng là con trai đi - nó mà dắt đứa bạn gái nào mà để móng tay dài (thì theo chả là làm biếng ăn chơi bla bla) thì ổng cản k cho con ổng quen đứa bạn gái đó chứ sao (quyền cá nhân mà). R k lẽ lúc đó bạn gai do đi cãi lộn dạy đời cho bố chồng nghe là thế này thế kia hay về cắt phứt móng tay để lấy đc người mình yêu?
 
Last edited:
Mấy đứa móng tay dài thì làm cái đ' gì cũng ngại vì sợ hỏng móng. Thật lòng đi, ngụy biện vl. Chúng tôi lấy vợ về để chia sẻ từ tình cảm đến công việc nhà chứ đ' phải làm osin. Ok?
 
Em thì chuyên đi làm móng, để móng tay dài các thứ.. Hôm nay đi cà phê bị 1 bác nói mỉa là : móng tay làm dài thế này chẳng biết làm gì thì có ai mà thèm ngó tới ? 😢
Em thì móng tay dài hay k, việc gì cũng làm được, không ảnh hưởng đến cs thường ngày.. Các thím có thấy con gái móng tay dài là kiểu ko biết làm gì hay k ? Đây là móng tay em huhu
Thấy bình thường, bộ móng cũng như trang sức của người phụ nữ thôi. Mà thường con gái không để móng tay dài để tự xử, con thím đây để móng dài chắc đã có người yêu rồi nhỉ. Nếu chưa có thì cho mình xin info nhé :adore:
 
Đẹp cơ mà chắc đi ăn quán suốt nhỉ, cơm nước rửa ráy các thứ cho gd vài ba hôm nó bong tróc lại la y hệt con e a :tire:
 
Back
Top