Cách bắt chuyện với gái như nào?

chạy đến bảo bạn gì ơi cho mình xin số hay gì bác. Dẫn dắt như nào chứ
Bí kíp tán gái là phải trân thành-trơ mặt-kết hợp chút ngây ngô lãng mạn. Đó là lý do mà những người quá tuổi yêu thường khó làm được khi tán gái. Nhanh lên ko thằng khác trên Vozer này nó cướp mất... :haha:
Còn những kẻ có tiền như cá mập đại gia thì nó dùng tiền và gu của nó cũng khác, Tuy nhiên thường các em này vì vật chất nó chi phối nên tình cảm 2 bên cũng theo sự bền vững của tiền
 
Last edited:
1664155767878.png

phải để gái tự động tán mình nhé
TzCgPaI.jpg
, 1vozer nghèo lương 10 củ cận ko trĩ chia sẽ
Fan97KZ.png
 
  • Chào em ! Rất vui được làm quen với em.
  • E có hay tham gia giải này không?
  • Anh là 1 vozer ưu tú và rau dền là món ăn yêu thích của anh đó.
  • Em có thích ăn rau dền không ?
 
Bí kíp tán gái là phải trân thành-trơ mặt-kết hợp chút ngây ngô lãng mạn. Đó là lý do mà những người quá tuổi yêu thường khó làm được khi tán gái. Nhanh lên ko thằng khác trên Vozer này nó cướp mất... :haha:
Còn những kẻ có tiền như cá mập đại gia thì nó dùng tiền và gu của nó cũng khác, Tuy nhiên thường các em này vì vật chất nó chi phối nên tình cảm 2 bên cũng theo sự bền vững của tiền
cái phần ngây ngô lãng mạn là thứ mà tụi con girl thích nhé
BHDXz0S.png
quan trọng là fen giả ngu ntn trông cho nó thật 1 xíu là ok
BHDXz0S.png
 
hóng, mình boiz hướng nội nhưng gặp người đúng gu cũng chả biết bắt chuyện thế nào, cần lắm các fak-boiz truyền đạt exp :beat_shot:
đần đụt nói mẹ đi, bày đặt hướng nội vs chả ngoại :)))))
Bạn tôi hướng nội mà gái tự bu theo chết rầm rầm đấy fen
 
Cứ nói chuyện như bình thường
Gái thích là thích không thích là nó không thích, không nằm ở cách bắt chuyện
 
Trước em cũng đi làm quen vài ba em người lạ mà có vẻ no hope lắm. Các em ngại nên k ổn đâu thím. Có người quen ở giữa thì mọi việc ok hơn
 
Nay đi làm tình nguyện viên giải chạy. Lúc đi về đi cùng đoàn có bạn xinh quá mà không biết bắt chuyện sao vì lúc đấy là mọi người lên xe đi về kết thúc sự kiện rồi, mà lại không thấy có điểm gì chung. Tự dưng mà không có lí do gì bắt chuyện mình thấy cứ sao sao. Theo các vozer thì nên bắt chuyện như nào. Hóng cao nhân vào giải đáp

View attachment 1401558
"Ơ em gì ơi, em đánh rơi trái tim anh này"
 
đi cùng xe lúc về mà đẹp trai cao ráo dễ nhìn thì liếc liếc vài lần, gặp ngta nhìn lại thì cười nhẹ rồi hỏi mệt không? gặp gái dễ tính vui vẻ thì nó rep rồi phát triển sau, còn gặp gái kiêu chảnh hay xấu trai như mình mà nó không rep thì kiếm lỗ mà rúc
 
Cứ nhìn vô mắt nó rồi tuôn ra 1 tràng thôi:
- Anh chưa vợ, em chưa chồng. Anh có quyền được đeo đuổi em, em có quyền được anh đeo đuổi.

Nó chửi thì tiếp:
- Bộ em đang sợ à?

Nó chạy thì:
- Vậy là xưa nay em chưa từng được ai thương yêu thật lòng. Nếu như hôm nay em để cho anh đi khỏi, anh bảo đảm với em suốt cả đời này, em sẽ không gặp được người thật lòng thương yêu em.

Nó chê mình tự cao thì:
- Chính em cũng hiểu, có đúng không. Không chỉ anh thương yêu em, mà em cũng đã thương yêu anh.

Nó sẽ nói là mới gặp nhau lần đầu, thậm chí còn không quen biết nhau thì mình lấy 2 tay chụp 2 vai nó, xoay người cho nó đối diện thẳng mình:
  • Hãy nhìn mắt anh đi, em có thể nói dối bất cứ ai nhưng không thể nói dối bản thân mình được
  • Tôi...
  • Bắt đầu từ bây giờ, em phải học cách tìm hiểu anh, thương yêu anh. Vận mệnh của đôi ta đã bị sợi dây thắt chặt lại nhau, không thể nào chia rẽ được. Từ nhỏ anh là trẻ mồ côi, trưởng thành trong sự cô đơn.

Bắt đầu đổi từ vai sang nắm 2 tay nó nâng lên ngang cằm:
- Sống trong thế giới không có tình thương, anh và em cũng vậy, cần phải cố gắng tiến lên. Nhưng mà trong thâm tâm của anh có một sự khao khát: đó là tình yêu. Anh khao khát tìm được một người mà anh thương yêu, người đó cũng thương yêu anh.

Nó sẽ quay mặt đi, hơi dao động và hỏi sao...sao dám chắc người đó lại là nó:
- Lần đầu tiên khi anh nhìn thấy em thì anh biết mình đã tìm được rồi. Em cũng như vậy. Có một trái tim bối rối và cô đơn, có khát vọng tìm kiếm ai đó mà ỷ lại.

Nó sẽ nói là đã hiểu, nhưng mọi chuyện có đang diễn ra quá nhanh không, nhanh thì thiếu chân thật:
- Em phải tin tưởng cặp mắt chính mình. Trong mắt của em, anh nhìn thấy chính anh, và linh hồn của anh. Còn em, em đã nhìn thấy gì trong mắt của anh?
...

Nói chậm rãi, truyền cảm vào nhé, biết thôi miên nữa càng tốt.

Sent from UKOEO using vozFApp
 
Back
Top