HN CÁCH CHĂM SÓC DA CHO TUỔI TEEN

Dung141298

Junior Member
💞Tuổi teen là tuổi phải đối mặt với nhiều vấn đề như mụn viêm, mụn bọc, da nhiều, dầu, lỗ chân lông to,...🥵chăm sóc sai khiến da bị xỉn màu, thô ráp,... Không những thế ở tuổi này các em còn rất dễ bị dụ bởi nhiều lời quảng cáo nên dễ dính phải kem trộn.

💞Trong suốt nhiều năm làm nghề tư vấn về đã, mình đã tư vấn và chữa rất nhiều làn da bị nhiễm corticoid. Nhìn những làn da bong tróc, viêm nhiễm tấy đỏ🤒trông rất thương và xót. Vì vậy, bài viết này mình xin dành cho các bé tuổi teen, mình mong rằng sau khi đọc xong bài viết này các bé sẽ có kiến thức và tạo thói quen chăm sóc da tốt hơn cho bản thân mình.

💞Điều đặc biệt của làn da tuổi teen là khả năng tái tạo và phục hồi của tế bào cực nhanh🥰không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác hay sự lão hóa của tế bào, các dấu hiệu như nếp nhăn, đường nhăn, da chảy xệ, chắc chắn không gặp ở độ tuổi này. Vì vậy những nàng tuổi teen chưa cần dùng nhiều mỹ phẩm. Chỉ cần thực hiện giúp mình vài bước skincare cơ bản dưới đây:

1. RỬA MẶT

💞Hãy luôn chú trọng đến nhãn hiệu của sản phẩm trước khi dùng, những loại sữa rửa mặt có độ PH 5,5 để làn da của các em không quá khô, cũng như quá dầu. 🥵Và đừng tiết kiệm đến mức dùng xà bông life boy để rửa mặt cả kể da các em là da thường🥰

2. NƯỚC HOA HỒNG

💞Giúp rửa sạch những lớp căn ke còn đọng lại sau mỗi lần rửa mặt💞

3. DƯỠNG ẨM

💞Ở tuổi các em chưa phải dùng đến những loại chống lão hóa như peptide, AHA, retinol đâu. Hãy chọn cho mình những loại dịu nhẹ và bình dân như Hazeline, Gohnsons Baby nhé💞

4. CÁC VẤN ĐỀ MÀ TUỔI TEEN GẶP PHẢI

💞Đã phần là mụn nội tiết: muốn khỏi mụn các bé chỉ cần nặn sạch và cân bằng lại nội tiết là được. Không nên dùng các loại kem không rõ nguồn gốc hoặc tẩy trắng da nhé💞.

☑️Chú ý: Nhớ uống đủ H20 và ăn nhiều rau xanh, hoa quả để da luôn đẹp nhé💞
 
Back
Top