TQ Cách Lazada xử lý đơn hàng ảo

Xuanloc93

Junior Member
Hiện nay mua bán online và cạnh tranh thương mại trên các sàn điện tử đang rất mạnh. Mình cũng hay mua hàng ở shopee và tiki thì thấy hai bên này phục vụ và chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt.

Nhưng hôm nay có bên lazada có nhân viên gọi điện giao hàng cho mình nhưng mình không hề đặt hàng thì mới biết xử lý đơn hàng ”ảo” bên lazada ảo ma canada như vậy. Khi khách hàng đặt hàng trên trang không hề có gọi điện xác nhận đơn hàng để check chính chủ, khi hiện tại công nghệ phát triển và thông tin cá nhân có thể dễ dàng có trên mạng (từ data bị lộ, thông tin facebook hay đơn giản bán hàng online,…) kẻ gian sử dụng tài khoản ảo để đặt đơn hàng nhằm phá hoại và sử dụng thông tin người đó để đặt hàng.

Khi các trang thương mại điện tử khác nếu gặp những kẻ sử dụng thông tin người khác để đặt hàng thì sdt đăng ký tài khoản đó sẽ vô black list, nhưng bên lazada thì ngược lại. Nếu thông tin cá nhân bị sử dụng để đặt đơn hàng ảo và không nhận hàng ảo mà mình không hề đặt đó, thì thông tin của bạn sẽ dc vô black list của Lazada. và có giải thích với bên Lazada thì câu trả lời nhận được là ”thông tin của mình bị lộ thì mình phải chịu” có gì gọi lên đường dây nóng của lazada mà tự phản ánh?

Mình không sử dụng Lazada nên cũng không quan tâm lắm, nhưng giờ mình mới thấy một cái nền tảng thương mại không hề xác nhận đơn hàng, đến khi bị ảo thì cho vào black list. Thế hoá ra mình dùng sdt và thông tin cá nhân của người khác đặt hàng trên lazada và cho nó vào black list được hết luôn thì phải. Giờ đã hiểu vì sao Lazada ngày càng đi xuống cũng do CSKH quá kém
 
Back
Top