TQ Cách nhận biết công ty dịch vụ thông tắc bồn cầu - hút bể phốt lừa đảo

vozOfficial

Moderator
tayto
Nhu cầu cần thông tắc bồn cầu xảy ra hàng ngày ở khắp mọi nơi. Chắc hẳn là ai cũng đã từng gặp tình trạng tắc bồn cầu ít nhất một vài lần trong cuộc sống hàng ngày. Nếu cần phải nhờ đến dịch vụ thông tắc bồn cầu, hãy lưu ý chọn những công ty uy tín để tránh việc bị dắt mũi, lừa đảo nhé
Những cách nhận biết công ty dịch vụ thông tắc bồn cầu - hút bể phốt lừa đảo
Những nơi lừa đảo thường không có địa chỉ hoặc thông tin công ty rõ ràng. Bạn có thể tìm những thông tin này trên chính website của họ hoặc Google. Nên chọn những Website có thông tin minh bạch rõ ràng về địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên hệ,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sử dụng số điện thoại ảo, thậm chí là địa chỉ ảo, để chắc chắn bạn có thể copy địa chỉ đó hoặc số điện thoại đó tìm kiếm lại một lần nữa trên Google hoặc Facebook để sự kiểm chứng thực tế trước khi đặt niềm tin sử dụng dịch vụ của các đơn bị đó nhé.
Theo thông tin mà chị Nguyễn Thị Thắm (Sinh năm 1986, hiện đang trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ từng bị lừa, thì vào khoảng cuối năm 2017 chị có nhu cầu thuê dịch vụ hút bể phốt cho nhà mình tại khu đô thị Ciputra. Giá dịch vụ thỏa thuận với chị Thắm là hút bể phốt với giá 700k/m3. Dung tích bể phốt của nhà chị khoảng 4m3 nên chị đồng ý. Sau khi đơn vị đó làm việc xong báo lại chị Thắm là hút ra tới gấp hơn 3 lần dung tích thực tế. Đơn vị này khi thanh toán làm hóa đơn thì rất thô sơ: thông tin công ty rất mơ hồ khi chỉ ghi tên công ty với một số điện thoại “hotline”, còn địa chỉ thì viết bằng tay, không hề có số điện thoại cố định, và hóa đơn cũng không có đóng dấu ở phần chữ ký.

2020d673711f-cf5e-4064-8061-6ebe9f4c55c3.jpg


Cẩn trọng bị lừa bởi quảng cáo Thông tắc cống, Hút bể phốt giá rẻ
Nhiều đơn vị vì muốn thu hút khách mà quảng cáo dịch vụ với giá rẻ bất ngờ. Đây chính là cách đánh vào tâm lý khách hàng người Việt. Chỉ vì ham giá rẻ để tiết kiệm hơn so với các đơn vị khác, nhưng sau đó là bảng giá cao ngất ngưởng khách hàng chưa từng nghĩ tới vì lý do khai khống hoặc sai số liệu.

Đơn vị lừa đảo sẽ thường khai khống số liệu
Để thu lợi được nhiều thì những đơn vị này bằng một cách nào đó sẽ báo lại khối lượng chất thải hút ra lớn hơn nhiều so với dung tích bể phốt vốn có hoặc số mét dây lò xo luồn vào hệ thống đường ống. Có nhiều gia đình bị lừa, bể phốt nhà họ chỉ có dung tích khoảng 3-4m3 nhưng khi đơn vị hút bể phốt đến xử lý lại có thể hút ra được tận hơn 14m3 chất thải. Gia đình nào bị lừa bằng hệ thống dây lò xo hay còn gọi là con chuột điện tử, thụt sâu đến vài chục mét, mặc dù chiều cao ngôi nhà mỗi tầng chỉ khoảng 3m.

Hỗ trợ dịch vụ hút bể phốt chậm chạp, kém chuyên nghiệp
Để tránh gặp đơn vị lừa đảo, bạn cần cảnh giác cao đối với các đơn vị thông hút bể không uy tín. Nếu họ là trung gian thì tác phong phục vụ khách hàng của họ không hề chuyên nghiệp, có ít dụng cụ và xe chuyên dụng để hỗ trợ thông hút bồn cầu. Không ít trường hợp khách hàng đã phải chờ đợi “dài cổ” mà vẫn chưa thấy bất cứ một kỹ thuật viên và xe hút bể phốt nào đến. Hoặc xe đến nhưng lại không làm được việc vì không đủ dung tích hoặc xe quá to không thể vào hẻm nhỏ…



Tìm một dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội uy tín về chất lượng – nhanh chóng chuyên nghiệp – đảm bảo về giá cả
Tham khảo ý kiến, kinh nghiệm từ người quen: Để tìm những đơn vị uy tín, bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân. Hoặc có thể lên một số diễn đàn lớn như: lamchame, webtretho…để tham khảo những địa chỉ uy tín mà nhiều người chia sẻ và đánh giá tốt.

Bạn có thể tham khảo công ty Thanh Bình chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng. Với thời gian thông tắc nhanh, quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp lại thêm đội ngũ công nhân thân thiện, nhiệt tình. Đặc biệt chính sách bảo hành dài hạn lên tới 6 tháng, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ của tại Thanh Bình. Công ty hút bể phốt Thanh Bình có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị nói chung, thông bồn cầu nói riêng. Hơn 10 năm qua, đã có dịp được hỗ trợ hàng ngàn khách hàng khác nhau trên địa bàn quận Cầu Giấy nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.
 
Back
Top