Cách tán gái 2k dành cho các già trâu lesor U30 U40

Mỏi ku chết mịa có gì hay ho.
Tao đây chỉ mong 1 tuần ko phải sờ tới súng ống.
 
Tui rất cần những bài như thế này
9 - b8nhYNz.gif
 
Làm được như thớt nói thì đã ko phải là lesor:sexy_girl:, u30 u40 mà lesor ế vợ thì khỏi chữa, kiếm cô nào u25 u30 do gia đình người quen bạn bè mai mối còn khả thi hơn:rolleyes:
 
ko quá xấu, nói chuyện ko quá ngu, còn lại tiền sẽ xử lí hết
chỉ cần có tiền và biết xl về tương lai là mấy em 2k nguyện chết rồi. Còn gái trên 25 mang tiền ra nó xỉ vả cho, phải thật nhiều tiền thì mới nc đc tiếp
 
1. Đầu tiên là về sự dễ thương, cute
Mỗ đã rút kinh nghiệm sau vài lần Fail, gái 2k thường thích dạng trai cute, nói chuyện 'dễ thương' trong phạm trù của bọn gái ngày nay. Đừng có nghiêm túc quá, 2k không thích đâu.
Khi chat chit thì dùng các teencode như: hjhj, UwU, J oce, viết không dấu,...
ĐỪNG NGHIÊM TÚC QUÁ, GÁI KHÔNG THÍCH

2. Thay đổi cách ăn mặc, tính cách
Các anh U30 U40 có thể mặc đồ nghiêm nghiêm, nhưng yêu cầu phong độ nhé
tFvvWhy.jpg
Mặc áo polo, cá sấu rồi mặc quần caki dạng như anh tôi - Chạn Vương, phong trần mã menly 1 tý cũng được
jmEBCky.gif

1.jpg


Về tính cách thì vẫn cần: Tinh tế, nhẹ nhàng, mạnh mẽ, ga lăng, lịch sự, cười tươi khi nói chuyện, hòa đồng với mọi người xung quanh (như là đi ăn có thể nói cảm ơn mọi thứ với chủ quán, khi bưng tô lên -> nói cảm ơn -> tạo ấn tượng với gái).

3. Nói chuyện với gái, bắt chuyện như nào?
Thường thường bây giờ gái 2k nói chuyện qua Facebook trước khi giao tiếp ngoài đời. Nên cái cách mà các lesor già trâu các anh tạo ấn tượng đầu tiên với các gái 2k sẽ là MXH. Cho nên hãy quay lại điều 1 để học thật kỹ và học thêm 1 cái nữa: Đó là tính hài hước. Gái nào cũng vậy, trai hài hước sẽ là chọn lựa đầu tiên với các nàng. Cho nên khi chat chit với nhau nhớ hãy tìm ra và nhớ những gì của gái để tìm chỗ để mà chọc
hB8nmx5.png


Còn về bắt chuyện?
  • Tìm mục tiêu -> Inbox -> Kết bạn, làm quen (tuy hơi kỳ nhưng vẫn thành công) -> Trò chuyện (Phương án 'vã' nhất đối với các lesor FA lâu năm)
  • Tìm mục tiêu -> Tìm hiểu ngầm ngoài đời -> Tìm 1 tình huống nào đó để làm quen (đi xe bus, rớt đồ, nhờ hỏi đường) -> Cảm ơn -> Xin số đt -> Trò chuyện (Phương án khả dĩ có thể xảy ra nếu kiên trì)

4. Tìm hiểu Trend giới trẻ, thay đổi gu âm nhạc (Quan trọng)
Đây là 1 điều có thể quan trọng bậc nhất, vì nó có thể giúp các anh thành công ở điều 1 và điều 3. Gu âm nhạc cũng sẽ thay đổi chính các anh và phong cách của bản thân. Thay vì các anh nghe nhạc Bolero, nhạc Vàng, nhạc Cách Mệnh thì các anh hãy nghe các bản của Hà Anh Tuấn, Min, Suni Hạ Linh, Vũ, Erik, Đức Phúc. Gu âm nhạc cũng sẽ thay đổi góc nhìn của anh, làm cho các anh trẻ hơn.

Trend giới trẻ ở đây là các Fanpage trên Facebook như TheAnh, Beat, KTLN Channel, mot chut lofi cho ngay moi...

Chúc các lesor sớm thành công
jmEBCky.gif
:haha::feel_good:
 
tư vấn thì ngu cũng đòi, dm :angry: vd chỗ combo cơ bản nó phải là áo tay lỡ, jean+ sneaker. Thế gái 2k mặt bt có tính ko thế ?? :sneaky:
 
Back
Top