Cái *** gì anh Q cũng bảo là BKAV làm được

Status
Not open for further replies.

Vân Trường

Junior Member

Cái wần wè gì anh Q cũng bảo là BKAV làm được.

Nửa năm trước anh bảo BKAV nghiên cứu vaccine COVID-19 "cả năm nay rồi". Anh còn nói "nó rất liên quan với Bkav là lập trình phần mềm diệt virus trong máy tính, thì đây là lập trình để chế tạo ra hình dáng con virus mới tương ứng với lại virus biến thể, giống như lập trình phần mềm diệt virus vậy"

Đến giờ, vẫn chưa thấy vaccine của BKAV thử nghiệm giai đoạn nào hết, chắc anh chưa giải mã được đoạn code lập trình của con Corona virus đâu nhỉ.

Tháng 4/2020 là cách đây 1 năm rưỡi, BKAV hùng hồn tuyên bố "sẵn sàng 9.000 công nhân và 4 nhà máy để sản xuất máy thở xâm nhập điều trị bệnh nhân COVID-19. Dự kiến trung tuần tháng 5, chiếc máy mẫu đầu tiên sẽ được hoàn thiện để xin Bộ Y tế cấp phép sản xuất hàng loạt."

Bây giờ là tháng 9/2021, vẫn chưa thấy 1 cái máy thở BKAV nào giúp cho các bệnh viện điều trị cho bệnh nhân bị suy hô hấp.

Trong khi cùng thời điểm công bố thì chỉ sau vài tháng, vào tháng 8/2020, Vingroup trao tặng hơn 3000 máy thở VSMART cho Bộ Y Tế và các đơn vị y tế khác.

Anh Q cũng tuyên bố nghiên cứu ra cái thiết bị dùng "Ây Ai" xét nghiệm COVID trong 10 giây, nói là "Chúng tôi đang làm với bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, các kết quả ban đầu rất khả quan, tỷ lệ nhận được ban đầu rất tốt, trên 90%.".

Nhưng theo 1 nguồn tin đáng tin cậy cho biết thì bên BV NĐ TW cung cấp cho BKAV vài trăm mẫu thử ban đầu, xong chả thấy BKAV báo cáo gì lại để đối chiếu cả nên sau đó họ không hợp tác nữa. Mà thôi, đây là tin không chính thống, không tính vào đây.

Anh công bố thông tin về cái thiết bị AI đó từ đầu tháng 6, là thời điểm BKAV chuẩn bị phát hành 170 tỷ đồng trái phiếu BKAV Pro. Phát hành xong thì anh im luôn, chả thấy thông tin về máy móc gì nữa hết.

Giờ toàn quốc đang phải xét nghiệm rất nhiều, giá như có cái máy của anh có phải tiết kiệm biết bao nhiêu tiền của, công sức của cả nước không.

Cũng may là anh không được "sửa nghẽn sàn HOSE" chứ không dân chứng khoán lại tế anh lên bàn thờ.

Có mỗi cái web Trung tâm công nghệ làm lỗi lên lỗi xuống, server nhà BKAV thì dính lỗi cơ bản SQL Injection bị người ta dùng để hack vào tận phòng họp BGĐ mà ngồi nghe các ông bàn chuyện, thật là nực cười và nhục!!!

Tóm lại là cho đến nay, thiết bị duy nhất của BKAV mà tôi nhìn thấy được có ích và dùng rộng rãi là cái xả tiểu nam SmartHome, mong anh phát huy thêm.
FB_IMG_1630567955947.jpg
 
lão này bị sao ấy, kiểu người cuồng vĩ giống ông vượng cmnr. tiền thì rất nhiều mà cứ làm kiểu gì ấy. đéo hiểu kiểu gì
 
Nói chứ mấy thằng đầu đất anti anh Quảng chắc gì đã bằng 1 góc người ta ;)
Anh Quảng không phải "nổ" mà nói đúng hơn là "người truyền cảm hứng", anh nói vậy mục đích để BKAV nói riêng và người VN nói chung cảm thấy hãnh diện mà cố gắng hơn nữa :big_smile:
Người định nghĩa lại chữ xiao lol. Nói xong làm không được = truyền cảm hứng
 
Nói chứ mấy thằng đầu đất anti anh Quảng chắc gì đã bằng 1 góc người ta ;)
Anh Quảng không phải "nổ" mà nói đúng hơn là "người truyền cảm hứng", anh nói vậy mục đích để BKAV nói riêng và người VN nói chung cảm thấy hãnh diện mà cố gắng hơn nữa :big_smile:
Cậu bé chăn cừu.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top