Thật sự là rất bất ngờ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dell các bác ạ, sửa xong tơi bây giờ gần 1 tuần thì nhận đc 3 cuộc điên thoại hỏi máy anh xài ok chưa, có trục trặc gì ko, có thì bên em đem main mới qua tận nhà thay cho anh tiếp
ko những thế hôm máy hư em có comment phàn nàn trên Dell Community thì có nhân viên bên Mỹ mail trực tiếp hỏi thăm luôn
em cũng trình bày các kiểu rồi đi ngủ ko rep nữa mà từ đó đến bây giờ bên đó mỗi ngày vẫn gửi mail hỏi thăm đều đặn mặc dù em ko rep, bú mút support tận răng luôn
hôm nay thấy tội ngta quá thì em rep lại mây sửa xong xài ok + có bảo hành đc bên Nhật ko ( em sắp đi Nhật ) thì check giùm mình và trả lời Yes trong 5 phút luôn.
cái máy tiếp theo có mua chắc em cũng mua của Dell thôi các bác ạ
5 sao
Sent from Vsmart Live using vozFApp