Cải thiện sức khỏe tuổi 30

nghe rén vậy bác, em hút cũng gần 1 năm rồi, thỉnh thoảng dư giả chút thì hút loại TOS 250k/5 điếu. Mỗi ngày ko quá 2 điếu, cảm nhận là ko có mệt người như hút thuốc lá.
Bác có gợi ý loại nào rẻ ko.
mấy web này là vào thẳng được:
https://www.caocigars.com/cigars/
https://lacasadeltabaco.be/ (hàng chất lượng không cần bàn, sơ-vít cho khách hàng không cần thắc mắc, giá cao vờkờlờ)
https://www.finestcubancigars.com/
https://www.bnbtobacco.com/pages/premium-cigar-brands
còn mấy web khác thì phải phake IP sang Mẽo mới vào được, tự tìm, google nó không chặn.

chọn loại nào trong tầm giá 5 - 10 biđen / điếu về hút thử, đấy là loại bình thường, trên 10 biden/ điếu thì tự mua theo sở thích, máu thì có thể thử loại Oliva serie V, ngon đấy.
mua thì trừ khi quen biết hải quan, không thì nhờ gian thương.
cigar cũng bán đầy ở Đông Lào, tiệm đàng hoàng cửa kính nhớ, chứ tiệm lẻ thì thôi ... bỏ qua, cơ mà giá nó đội lên cao vồn nên là nhờ gian thương mua vẫn hay hơn.
7EsMbl4.png
 
Last edited:
thường là đồng hành vs nhau mà.
có bài nào tập tăng sức khỏe cho nam giới sau 30 k mấy thím?

Cứ tập trâu bò là khoẻ hết, mình thì 1 ngày hít đất 200 cái hôm sau nhả dây 1000 cái

Gửi từ Google Pixel 3a XL bằng vozFApp
 
Thuốc lá siêu độc hại, giai đoạn mình sức khoẻ kém nhất là do thuốc lá. Nhờ bỏ thuốc mới lấy lại phong độ. Mấy đứa bạn ngoài 3x của mình đứa nào hút nhiều là già hẳn đi thấy rõ.

Ngoài ra mình thấy là nên ăn rau và cá, hoặc là thịt gà. Còn thịt heo và bò nên hạn chế lại.

Thay đổi mấy cái thói quen này thì tập thể thao mới có lợi, vì nếu có thể bạn không khoẻ, tập thể thao càng làm cho mình mệt hơn. Vì tập thể thao là làm cho bạn mệt và hồi phục để khoẻ hơn trước. Tuy nhiên nếu không hồi phục được thì sẽ yếu hơn.
công nhậN. dạo này tôi thấy sinh lý nam giới của tôi yếu hơn hẳn. Thể thao vẫn đều đều + bỏ quay tay có khá hơn nhưng k khá hơn mấy, loại trừ nguyên nhân thì chắc chỉ còn thuốc lá, chắc nó mới là nguyên nhân chủ yếu
 
gym, chạy bộ, đạp xe, bơi còn lại cứ ăn uống bthuong, quan trọng nạp đủ vitamin đừng ăn thịt quá nhìu vs lại chưa có vk hay gấu thì ko nên xuc card nhìu tầm 5 7 ngày làm 1 cú, nhịn thêm dc thì tốt

via theNEXTvoz for iPhone
 
1) Thể thao: đây là yêu cầu tối thiểu, ko thể thao thì đừng mong khỏe con kẹc.

2) có điều kiện thì uống thêm các loại vitamin, khoáng chất, canxi... (hàng xịn Châu Âu thì ngon)

3) ko nhậu, thuốc lá thì có thể hút ít lại, còn nhậu là con đường nhanh nhất dẫn đến đau khổ. Biết bao nhiêu căn bệnh kinh tởm khủng khiếp, dã man, đầy ải chờ đợi những người hay nhậu phía trước.

Hãy bỏ nhậu, đừng để cuối đời chôn đít ở cái giường bệnh viện, thối rữa và thoi thóp, đau đớn gặm nhấm từng tế bào.
Quan trọng là nhậu ntn, tần suất, ... 30 tuổi mà 1 tháng nhậu 1 lần thì sao làm ăn đc
 
em 1x tuổi đọc thớt này càng thấy quyết định không thuốc lá, rượu bia như bạn bè trang lứa là đúng đắn (trước đó em có thời gian sa đoạ rồi). Mỗi cái thức khuya với have sex không điều độ(Tuần không làm gì tuần thì trung bình ngày 3 lần) là chưa sửa được.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hiện tại 27 tuổi, sau thời gian từ 18t đến 27t sinh hoạt, ăn uống, hút hít bừa bãi thì thấy cơ thể yếu hơn hẳn. Mới cai được thuốc lá, thể thao thì vẫn thường xuyên, chỉ mỗi cái ko ngủ được sớm với môi trường làm việc toàn phải nhậu nhẹt chán vc.
 
Back
Top