Cái truyện Conan đọc phê quá , dù bây giờ dở như hạch

Nhờ hồi lớp 10 vô thị trấn học gần trường có 2 tiệm cho thuê truyện, ngày nào đi học về cũng thuê 2 quyển đọc
yBBewst.png
 
  • Săn đuổi bọn áo đen mãi thì tôi cũng mừng, vì đó là plot chính của truyện mà. Cái chán nhất là tác giả cứ bôi mãi series án mạng thường ngày rồi lâu lâu són ra 1 ít về bọn áo đen thôi. Án mạng thường ngày thì đúng là có nhiều cái nhảm thật nhưng plot chính thực sự hay phết, các bác nên tìm đọc mấy bài phân tích/ giả thuyết này nọ thì sẽ dễ thấy được cái hay của truyện hơn :big_smile:.
  • Cái vụ bọn áo đen có nhiều tổ chức khủng nhắm tới mà vẫn đứng vững thì công nhận ảo thật. Cơ mà tôi nghĩ nó cũng "hợp lí". Vì phải thế thì thằng main mới có đất diễn được. Với nếu thực sự tạo ra được 1 tổ chức cân được hết FBI, CIA ngoài đời thật các kiểu thì lão tác giả phải là nhân vật khủng lắm. Tôi nghĩ tác giả chỉ mượn tên các tổ chức ấy thôi còn năng lực thực sự của họ thì phải bị nerf xuống kha khá.

Btw, Rum đã lộ diện là Wakita. Thằng main lại mất cảnh giác với kẻ thù quan trọng nữa. Hóng xem danh tính thật của 2 người còn lại. Theo mấy giả thuyết mà tôi đọc được thì có lẽ lão thanh tra là bố của Akai còn cô Rumi là vệ sĩ Asaca hoặc người yêu của thằng Koji.

Án mạng kiểu gì mà trong vòng chưa tới 1 năm gần 50 vụ án mạng , mà vụ nào cũng liên quan đến ml conan , k thì cha con lão mori , k thì đám nhóc học tiểu học :surrender:

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 Plus bằng vozFApp
 
Truyện này ra mắt lúc mấy Vozer hiện tại còn đi học chưa ra đời, phát hành tại VN lần đầu năm 1995.
 
Hồi xưa đọc cái truyện tranh giấy gì đó thường kèm theo một chap conan ở sau.
Nhưng lạ cái đến khi xuất bản chính thức thì lại không có mấy chap đó ?
Bó tay :surrender:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
giả sử như ông tác giả truyện nàyngoài đời thực mà giết người thì ông ta có vạch ra được 1 kế hoạch mà ko có sơ hở ko nhỉ ?
 
Conan với One Piece chắc chục năm nữa mới hết quá .
Xem ức chế vcl

Gửi từ Xiaomi Mi A2 bằng vozFApp
 
Mấy vụ án trong những tập đầu rùng rợn hơn nhiều. Những đoạn như vụ gì trong chùa có mấy ông sư chùa, rồi vụ có con sói trong rừng gì chạy về đêm băng tuyết, hồi nhỏ đọc sợ vkl, rồi tập 36 có con ngài gì đó :beat_shot:
 
giờ vẫn hay xem, hôm nào đi làm về ăn trưa cũng đeo tai nghe vừa ăn vừa xem, nói chung cũng ko có gì quá đặc biệt. nhưng có cái để xem lúc ăn trưa 1 mình cũng hay, mỗi ngày 1 tập tầm 30p là ổn. xưa cứ trưa là xem Độ cast PUGB giải ao làng giờ chuyển qua xem cái này :byebye:
 
Mấy vụ án trong những tập đầu rùng rợn hơn nhiều. Những đoạn như vụ gì trong chùa có mấy ông sư chùa, rồi vụ có con sói trong rừng gì chạy về đêm băng tuyết, hồi nhỏ đọc sợ vkl, rồi tập 36 có con ngài gì đó :beat_shot:
hồi nhỏ đọc conan nhiều vụ án kinh dị vãi, :after_boom: sợ nhất vụ truyền thuyết ma nhện gì ấy, thằng tây trở về trả thù cho con người yêu, sợ đến nỗi mắc tè mà ko dám vô toilet nên đái vào chậu cây xong ăn chủi :adore:
 
Back
Top