Cạm bẫy chết người khi hẹn hò với đàn bà “học thức cao”.

CrawFish FishCraw

Senior Member

Đàn bà “có học thức” không có nghĩa là “thông minh”​


1628855259506.png

“Mặc ít vải lại” là cách phụ nữ “học cao hiểu rộng” ngày nay ứng phó với nạn ô nhiễm môi trường.

Một phụ nữ học thức cao thường có xu hướng sa vào những ý thức hệ cấp tiến, tự do kiểu thổ tả, và những giáo điều của chủ nghĩa nữ quyền. Cái đầu non nớt của cô ấy chất chứa đầy những sự tò mò từ thuở còn ở độ tuổi thiếu niên nhạy cảm. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, hệ thống tẩy não mang tên “nhà trường” và giới truyền thông bắt đầu mớm cho phụ nữ những thứ tuyên truyền khi họ còn ở độ tuổi còn non nớt, nhồi vào đầu họ những thứ sai trái.

Phụ nữ “học vị cao” như vầy tự cho mình là “linh hồn tự do” (free spirit), nhưng lúc nào cũng tôn thờ các trang tin tức thổ tả như Salon và Jezebel* như là chân lý, coi chúng như lời Kinh Thánh. Bản chất đáng ghê tởm của các ả nằm ở tính dâm dật không thèm che dấu. Một cô nàng thuộc dạng này có thể nhảy nhót với bộ ngực trần trụi tại những đại nhạc hội EDM, với mong muốn sẽ hấp dẫn được một DJ nổi tiếng nào đó. Cô ấy than thở với bạn bè rằng mình bị coi như một món đồ chơi tình dục, ngay sau khi cô ta vừa đăng ký một tài khoản trên trang web dành cho sugar baby – vốn là nơi các “búp bê tình dục” bằng da bằng thịt rao bán thân xác để kiếm tiền.
...

Phân biệt “Thông minh” vs “Có học thức”.

1628855431706.png

Vẻ đẹp của người phụ nữ truyền thống

Một người phụ nữ thông minh là người hiểu bản chất sinh học của mình. Và ở một mức độ nào đó, cho dù là trong ý thức hay ở tiềm thức, là người biết nhìn nhận sự tinh tế trong động lực cốt lõi của nam giới và nữ giới khi chọn lựa “nửa bên kia”. Có thể không đủ vốn ngữ vựng để diễn đạt thành lời, nhưng cô nàng có trí thông minh xã hội* (social intelligence) để nhận ra rằng, càng lang chạ với nhiều đàn ông, thì giá trị của một người con gái càng sụt giảm. Đàn bà con gái giá trị kém như thế làm sao có được cho mình mối quan hệ lâu dài với một người đàn ông mang giá trị cao và lòng tự trọng.

Thế cho nên, cô ấy coi nữ quyền như một thứ tư tưởng “lỗi”, vì nó dụ đàn bà con gái vào lối sống phóng túng, tự hạ thấp giá trị của mình. Không chọn sống lối sống buông lơi, cô ta mặc kệ sự thúc giục của ham muốn tình dục bản năng để tìm kiếm sự tác hợp lâu dài, để được làm mẹ, mặc dù cô chỉ “mới 23 tuổi”. Không có như cầu trải nghiệm “mọi loại đàn ông trên đời”, tất cả những gì cô ấy muốn, chỉ là một người đàn ông tốt, và những gì cô ta cần trở thành để tiến đến một mối quan hệ lâu dài với anh ấy. Địa vị và chuẩn mực là những thứ tối quan trọng đối với phụ nữ như cô ấy. Đây mới chính là kiểu thông minh mà đàn ông đánh giá cao ở phụ nữ.


Full tại đây


 
Những cô gái thuộc dạng “linh hồn tự do”, “khô như ngói”, trí thức “chặt to kho mặn” nói trên có thể khiến tâm trí bạn được khuấy động, trở nên hứng thú. Nhưng ở bên cạnh họ đủ lâu rồi, trải nghiệm đủ rồi, bạn sẽ học được rằng, chớ có dại mà đụng vào loại đàn bà này. Tôi đã chứng kiến rất nhiều gã (có cả tôi nữa) cũng cố thay đổi những cô này thành những người bạn gái thủy chung, một lòng. Nhưng cũng phí công – đó là điều không thể. Giữ khoảng cách về cảm xúc, và bạn vẫn sẽ cảm nhận sự thú vị từ những phụ nữ học vị cao nếu muốn. Nhưng về sau, rốt cục, họ sẽ là tác nhân của những đau đớn “thốn” nhất bạn phải lãnh chịu, nếu cứ giữ suy nghĩ rằng họ biết thủy chung với mình.
 
Những phụ nữ như này thì còn lâu mấy ông mới được cầm trịch và được chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, vì họ ít khi coi trọng ý kiến các ông hay thể hiện sự quan trọng của mấy ông trong lòng họ. Họ còn rất giỏi trong việc thao túng cảm xúc và viện ra đủ lý do nghe hợp lý nhưng lại rất hư cấu để hợp thức hóa hành vi của họ.
 
Chả hiểu gì nhưng ở cạnh bọn gái thông minh sướng hơn đỡ nghĩ nhiều. :))
Như Hoàng Dung bị Tĩnh Ngố "dùng hoang". :beauty:
 
Tôi là một sigma male. Nói thẳng là gia trưởng với mấy bé chạn + simps luôn nhưng tụi nó vẫn lao đầu vào mặc dù trước đó toàn chửi gia trưởng này nọ. Nói chung là hàng ngon thì tụi nó cũng không có cửa làm giá đâu. Tôi ủng hộ nữ quyền để những alpha males, sigmales như tôi cải thiện nòi giống cho xã hội.
 
Tôi là một sigma male. Nói thẳng là gia trưởng với mấy bé chạn + simps luôn nhưng tụi nó vẫn lao đầu vào mặc dù trước đó toàn chửi gia trưởng này nọ. Nói chung là hàng ngon thì tụi nó cũng không có cửa làm giá đâu. Tôi ủng hộ nữ quyền để những alpha males, sigmales như tôi cải thiện nòi giống cho xã hội.
Sigma có là gia trưởng quái đâu, nó là kiểu thao túng game. Còn an-pha là con dẫn đàn. :byebye:
 
Gió tầng nào gặp mây tầng đó thôi. Thể loại đũa mốc đòi chòi mâm son thì bị khinh bỉ là đúng. Khéo mấy thằng trong này chửi con gái có học thức các kiểu, nhưng sang tus khác đòi chui chạn ngay và luôn ấy chứ
 
Những người phụ nữ này khi lấy chồng sẽ chỉ chọn người cực kỳ giỏi trên cơ họ về mọi mặt làm điểm tựa an toàn. Hoặc sẽ chỉ chọn một anh good boy ngoan ngoãn, sáng cắp ô đi, chiều cắp ô về và nghe lời vợ răm rắp.
 
Đã từng yêu thể loại phụ nữ này và nhận ra mình không dành cho họ.
Họ sẽ thao túng mọi thứ trong cuộc sống của bạn, bao gồm thời gian, các mối quan hệ xã hội, gia đình. Họ kiểm soát bạn theo một cách bạn không thể ngờ tới.
Cái kết là bạn cảm thấy bị kìm kẹp và khó thở, muốn dứt ra ngoài. Họ biến mối quan hệ tình cảm thành mối quan hệ sở hữu mà bạn không hề hay biết.
Khi bạn muốn kết thúc mối quan hệ, nó trở thành một kết cục không mấy dễ chịu khi bản thân bạn đã bị trói buộc bằng rất nhiều thứ.

Nhìn chung tôi thích cảm giác yêu những em có tư duy, biết suy nghĩ nhưng ngang hoặc dưới tầm tôi một chút. Tôi vẫn thích các em có một cái gì đấy giỏi đủ để tôi ngưỡng mộ những dưới tầm tôi.
 
Nếu là người bình thường thì lúc trẻ đã yên bề gia thất rồi, phải có gì đó thì mới đến 3 mấy 40 học cao, do tâm tính con người chứ không phải do học nhiều gì cả. Tính tình, thái độ quyết định tất cả, nam nữ cũng thế thôi.
 
Những người phụ nữ này khi lấy chồng sẽ chỉ chọn người cực kỳ giỏi trên cơ họ về mọi mặt làm điểm tựa an toàn. Hoặc sẽ chỉ chọn một anh good boy ngoan ngoãn, sáng cắp ô đi, chiều cắp ô về và nghe lời vợ răm rắp.
Con nào chả muốn lấy hơn mình, trừ khi nó giàu hay thèm tình thì mới kiếm mấy thằng kém hơn về làm mẹ nó
 
Back
Top