Cạm bẫy chết người khi hẹn hò với đàn bà “học thức cao”.

Các cụ dạy rồi “ không nên yêu gái ngẩng mặt yêu trai cúi đầu “ nên là ko khống chế đc thì bỏ đi mà kiếm mối khác chứ dây vào mệt ng
 
phụ nữ học đại học trường ĐH top ra trường bằng giỏi, có gọi là có học thức không nhỉ, hay cứ phải tiến sĩ, làm lãnh đạo mới gọi là có học thức.
 
Vậy mấy anh định nghĩa thế nào là học thức cao? Chứ như với tôi, trình thạc sỹ bằng nước ngoài hay bằng tiến sỹ trong nước tôi coi như bđrr. Vớ phải đám đó thì vẫn dẩm như thường :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con nào chả muốn lấy hơn mình, trừ khi nó giàu hay thèm tình thì mới kiếm mấy thằng kém hơn về làm mẹ nó
Không nên cực đoan thế fen ơi.
Theo nếp xưa của phụ nữ Á Đông thì người đàn ông sẽ lo tài chính, phụ nữ lo gia đình. Dĩ nhiên đến bây giờ vẫn vậy, họ cần sự che chở của đàn ông. Tuy nhiên, thời điểm này có sự thay đổi, do thời đại thay đổi. Nhưng trong xã hội vẫn còn nhiều phụ nữ tốt mà, cũng không khó tìm.
 
Từ bao đời nay rồi, mối quan hệ nam-nữ muốn lâu dài và bền chặt thì nam phải hơn nữ "1 cái đầu".
Nói vậy không có nghĩa là bất bình đẳng nam nữ, nhưng đó là điều phù hợp nhất cho bản năng của cả hai giới và góp phần thúc đẩy sự phát triển các tố chất của mỗi giới.
 
thiệt mấy em có học thức tôi gặp nhiều, yêu chịch như gà 1 năm 2 anh như vắt chanh, chia tay xong thì như không có chuyện gì xảy ra, du lịch tận hưởng cuộc sống, danh vận vô kể. Nhưng mà điểm ác cảm nhất của tôi với những người này là khi gặp đàn ông nghèo nghèo 1 tí là khinh ra mặt
 
Thấy cũng bình thường, giờ thạc sĩ phổ cập rồi, abc xyz với 1 ẻm có trình độ từ thạc sĩ trở lên cũng đâu có gì là lạ? Gấu em dạng trung bình thôi mà ba ẻm cũng chuẩn bị cho đi học cao học đây.
 
Thấy cũng bình thường, giờ thạc sĩ phổ cập rồi, abc xyz với 1 ẻm có trình độ từ thạc sĩ trở lên cũng đâu có gì là lạ? Gấu em dạng trung bình thôi mà ba ẻm cũng chuẩn bị cho đi học cao học đây.
có tiền là đc fen (trừ phi quá ngu). đợt trước ông chú cũng bảo mình làm cái đơn sang Âu học tiếp gọi là trải đời (chỉ cần có bằng TA + cử nhân trường đh có liên kết, còn lại chú bảo kê) nhưng cầm tờ hoá đơn là bố mẹ đắn đo luôn. Vậy là lại thôi. :burn_joss_stick:
 
Back
Top