Cẩm nang bắt chuyện và kéo giải câu chuyện với người khác (gái và đồng nghiệp)

Tránh những câu hỏi mang tính Yes No. Tìm những câu hỏi mang tính chất dò những thứ gây hứng thú của người đó ( hoặc tìm hiểu từ trước); sau đó nói về vấn đề đó thôi. Bạn tìm hiểu về ngôn ngữ cơ thể, để có thể phán đoán họ có thích nội dung mình đg nói hay không, để còn tiếp tục...
 
1 câu trần thuật kèm 1 câu hỏi.
Sử dụng những câu hỏi tu từ như :"em nghĩ sao ?" "em thấy thế nào?" "cho anh biết cảm nhận của em" ....
spGr73Z.png

Bổ sung thêm câu thần thánh "em thích ăn rau dền không?"
0CAx49d.png
 
Muốn nói chuyện lâu được với họ. Trước tiên mình phải hiểu họ ít nhiều. Như họ thích gì, đang làm gì, muốn cái gì... nói đến điều họ thích và lắng nghe nó 1 cách chăm chú thì họ sẽ nói rất nhiều. Trừ khi họ ghét thớt thôi.
 
Cho thêm thông tin đi thím, thím muốn bắt chuyện với họ để làm gì ?
tính thím dở hơi ko ai chịu nói chuyện, thím nhát.
thím muốn làm thân với họ.
thím muốn quen biết xã giao
thím muốn cua gái công ty.
vân vân và mây mây

Nói rõ rồi mới tư vấn dc.
do76WLV.png
 
Bắt chuyện với đồng nghiệp làm gì, ko cần thiết, cứ công việc mà làm thôi. Còn cua gái với networking thì search trên mạng theo từ khoá “small talk, ice breaker, build rapport “ nó hướng dẫn đầy, tập vài lần là quen thôi mấy lần đầu sẽ thấy kì cục nhưng tự sửa dần.
 
Đầu tiên là kiến thức bản thân phải nhiều. Để có thể bắt kịp mọi chuyện mà đối phương nói. Không bắt được cũng có thể suy diễn 1 phần, từ đó mới gợi ý để ngta nói tiếp được.

Tiếp theo là tâm thái, nếu như đang crush, gặp mà lúng túng không nói nên lời thì khá là khó.
Tâm thái tốt nhất khi cưa gái là 3 chữ "không quan tâm", bạn chỉ việc trình diễn khả năng của bạn, mặc kệ mọi thứ khác, kể cả đối phương có nói với ai đó là: cái thằng đó thế này kia, nhìn ko cảm tình vân vân mây mây.

Nên nhớ, bít cửa là khi cố gắng hết cỡ mà không rep (thậm chí bị block), rủ đi chơi cafe, xem fim, ăn uống đều không đi.
Còn chịu rep, còn nc, còn có khả năng rủ đi chơi là còn cơ hội.
 
Quan trọng khi bắt chuyện với gái là nó có thích mình không, nó mà không thích thì kể cả nói chuyện hay bằng trời nó cũng không care, tất nhiên trừ mấy con đào mỏ nhé. Tiếp theo phải trang bị cho bản thân 1 vốn kiến thức thật rộng, không cần quá sâu nhưng phải "nhạc nào cũng nhảy". Tiếp theo là tự tin, phong thái điềm đạm, đừng tỏ ra mặt là anh muốn ** em, sau khi nói chuyện với gái xong phải ghi nhớ đề tài mà gái thích để nghiên cứu đào sâu, khi nói chuyện thì phải đặt câu hỏi mở, thay vì hỏi em có thích ăn rau dền không ( câu hỏi có - không ) thì hãy hỏi em thích ăn món gì ?
 
Back
Top