con ca ran
Junior Member
Xe đẹp quá
Bác y chang màu mình luôn. Khác cái mâmhi, mình cũng đi xe này đóng góp với hội nhóm đi subaru
Em thấy đa phần mua xe này là chọn màu này, em mệnh mộc nên chọn luôn. Bác độ mâm hay sao mà khác thế, xe em bản iLBác y chang màu mình luôn. Khác cái mâm
À mình bản ES á bác. Mình mệnh thổ mà màu đẹp thì thấy thôi.Em thấy đa phần mua xe này là chọn màu này, em mệnh mộc nên chọn luôn. Bác độ mâm hay sao mà khác thế, xe em bản iL
Bỏ đi bác. Đi nâng loa dán phim nhé.Có nên lên luôn bản GT Edition (+75tr) hay chỉ cần bản IS là được vậy mấy bác?
Lên GT thấy nó khác khác 1 chút mà tốn hơi nhiều . Loa chắc ko chơi, chống điếc được rồi. Nghe nhạcở nhà hay hơn, chạy xe mở nhạc ồn ào quá!Bỏ đi bác. Đi nâng loa dán phim nhé.
Đợi con soltera luôn thôi ạ. Mình cũng không nâng loa. Lên GT thấy cũng không đẹp hơn mấy. Mâm Is cũng 18 rồi.Lên GT thấy nó khác khác 1 chút mà tốn hơi nhiều . Loa chắc ko chơi, chống điếc được rồi. Nghe nhạcở nhà hay hơn, chạy xe mở nhạc ồn ào quá!
Con này phải có hybrid chắc ngon!
Xe này thuần điện à bác, chắc ko về VN đâu?Đợi con soltera luôn thôi ạ. Mình cũng không nâng loa. Lên GT thấy cũng không đẹp hơn mấy. Mâm Is cũng 18 rồi.
Bản GT chỉ thấy được bộ mâm là đẹp, mình cũng ko cần cam360 luôn vì cam360 con này hơi ý ẹ, mà lại làm mất luôn cam cặp lề mỗi lần xi nhan phải nên thôi luôn, thà để cam cặp lề thấy còn hữu ích. Không biết mua riêng bộ mâm hãng nó có xé lẻ ko nhỉ.Có nên lên luôn bản GT Edition (+75tr) hay chỉ cần bản IS là được vậy mấy bác?
Mình mạng thuỷ nhưng vẫn lấy con màu trắng cho nó đỡ hấp thụ nhiệt.À mình bản ES á bác. Mình mệnh thổ mà màu đẹp thì thấy thôi.
Những cái liên quan đến cài đặt thì trên hội nhóm ae toàn ra hãng cài hết, xe em chạy toàn dùng chức năng auto, pha với màn hình để mức 4 vi em cận nên ít khi đi trời tối tránh nguy hiểm. Em cũng k cần gập gương khi lùi làm gì cả vì chạy đều vài 3 ngày là có cảm giác các chiều của xe lùi chuồng hay đỗ lề ầm ầm rồi cũng k cần nhìn xuống phần kẻ đường. Xe từ ngày mua thay mỗi cái màn hình, chỉnh gương điện, làm mát hộp số còn lại xe vẫn zin thế (khi nào dư dả làm thêm cốp chỉnh điện vì cốp con này hơi nặng với vợ)Bác thớt cho mình hỏi chỉnh độ nhạy pha auto là bác chỉnh cho nhạy hơn hay cho bớt nhạy? Bác tăng/giảm mấy nấc?
Còn auto gập gương khi lùi có nghĩa là vào R thì 2 gương hậu tự điều chỉnh xoay xuống phải ko bác? Và nó xoay xuống mức mình đã định sẵn hay xoay xuống tự động mặc định.
Và muốn cài đặt những thứ này thì phải nhờ kỹ thuật viên ở hãng cài đặt dùm đúng ko bác?
Phần làm mát hộp số là như nào vậy bác, cái này nếu chạy bình thường ko hổ báo thì có cần thiết phải làm hạng mục này ko, hộp số của con này nóng lắm hả bác?Những cái liên quan đến cài đặt thì trên hội nhóm ae toàn ra hãng cài hết, xe em chạy toàn dùng chức năng auto, pha với màn hình để mức 4 vi em cận nên ít khi đi trời tối tránh nguy hiểm. Em cũng k cần gập gương khi lùi làm gì cả vì chạy đều vài 3 ngày là có cảm giác các chiều của xe lùi chuồng hay đỗ lề ầm ầm rồi cũng k cần nhìn xuống phần kẻ đường. Xe từ ngày mua thay mỗi cái màn hình, chỉnh gương điện, làm mát hộp số còn lại xe vẫn zin thế (khi nào dư dả làm thêm cốp chỉnh điện vì cốp con này hơi nặng với vợ)
đấy là két giải nhiệt hộp số, xe về VN bị cắt chi tiết này. Nếu chạy bth k bắt xe phải vận hành quá cực đoan thì k cần còn em ở HN hay tắc xe mà tắc xe thì rất lâu, chờ 1 tí lại đi xong lại dừng nên lắp thêm cho an toàn xe (khoảng 6-7tr)Phần làm mát hộp số là như nào vậy bác, cái này nếu chạy bình thường ko hổ báo thì có cần thiết phải làm hạng mục này ko, hộp số của con này nóng lắm hả bác?