JKer1
Đã tốn tiền
Nghe nó nói mấy trăm k, không kèm tem, đúng màu luôn, xe nó màu đen.Nhựa hông này nhiêu 1 miếng vậy bác, bao gồm luôn tem không?
Nghe nó nói mấy trăm k, không kèm tem, đúng màu luôn, xe nó màu đen.Nhựa hông này nhiêu 1 miếng vậy bác, bao gồm luôn tem không?
Chát vc.Nghe nó nói mấy trăm k, không kèm tem, đúng màu luôn, xe nó màu đen.
Tôi thấy bình thường mà. Anh ra đánh bass lại cho nó nhìn đỡ trầy. Khi nào trầy quá rồi thì vào hãng thay mới.Chát vc.
Team Vespa thì nhìn đâu cũng thấy rẻ, chỉ đơn giản đồ chơi vespa quá đắt.Tôi thấy bình thường mà. Anh ra đánh bass lại cho nó nhìn đỡ trầy. Khi nào trầy quá rồi thì vào hãng thay mới.
Đồ zin thì nó cũng rẻ ấy mà, đồ chơi mới mắc.Team Vespa thì nhìn đâu cũng thấy rẻ, chỉ đơn giản đồ chơi vespa quá đắt.
Chúng ta thì làm gì có khái niệm thay dàn áoĐồ zin thì nó cũng rẻ ấy mà, đồ chơi mới mắc.
Mỗi lần sơn rút nguyên con ra đi sơn rồi ráp vô lại mệt phết . Sơn dặm thì đơn giản.Chúng ta thì làm gì có khái niệm thay dàn áoxé sườn thì auto hàn + gò + sơn lại
Đi sơn ngoài còn phải trả cả tiền hạ máyMỗi lần sơn rút nguyên con ra đi sơn rồi ráp vô lại mệt phết . Sơn dặm thì đơn giản.
Bác chia tay GTS chuyển sang đội SH rồi àMọi người thấy xe 125 của mình rất bình thường cho tới khi chạy thử 1 chiếc giống y chang nhưng 150.
Đổi chữ S sang chữ V rồi bác chứ SH nhà mình ai cũng điBác chia tay GTS chuyển sang đội SH rồi à
Người ta mua sh300i người ta cũng chạy tầm 70 80 là cao thôi bạn đâu phải mua phân phối cao để chạy tốc cao đâu. Nó là gia tốc và cảm giác lái, khả năng control tốc độ tốt, xe mạnh thì vượt xe khác cũng an toàn hơn.Cái này cũng tùy sở thích, tài chính của mỗi người thôi. Riêng mình mỗi khi về quê đường rộng, ít xe chạy nhanh nhất cũng tầm 70-80km là max rồi, nên thấy con 125cc là ổn. Đang mê màu này, đen + sơn sporty
View attachment 505062
chuẩn , like mạnhNgười ta mua sh300i người ta cũng chạy tầm 70 80 là cao thôi bạn đâu phải mua phân phối cao để chạy tốc cao đâu. Nó là gia tốc và cảm giác lái, khả năng control tốc độ tốt, xe mạnh thì vượt xe khác cũng an toàn hơn.
Người ta mua sh300i người ta cũng chạy tầm 70 80 là cao thôi bạn đâu phải mua phân phối cao để chạy tốc cao đâu. Nó là gia tốc và cảm giác lái, khả năng control tốc độ tốt, xe mạnh thì vượt xe khác cũng an toàn hơn.
fence thợ sửa xe àSh125 vừa gào hơn, vừa tốn xăng hơn 150.
Vì máy 125 yếu nên phải chạy bi nội nhẹ hơn (17g) so với Sh 150 (19g). Dùng bố 3 càng ngắn để cải thiện depa => gào hơn sh150.
Xe 50cc thì chỉ thế thôi bác, hôm gì mình gặp 2 cháu học sinh leo dốc cầu vượt bằng con đó, máy gào đến mức mình tưởng banh luôn cái xe.Sh 125i moment xoắn cũng lớn phết cơ mà do phải kéo cái bánh to nên gào cũng ác, ko biết là tiếng động cơ hay tiếng láp.
Sợ nhất con Liberty 50 ra năm ngoái. Ngoài đường nhận ra luôn vì tiếng máy gào rú. Moment xoắn cực đại 3.2Nm/7000 vòng/phút so với 10.2Nm/6000 vòng/phút của bản 125. Khác biệt quá kinh khủng. Xăng cộ theo công bố là ngang nhau nhưng sợ thực tế con 50cc ngốn hơn ý, đặc biệt khi chở 2 người. Máy móc cũng sẽ xuống nhanh hơn.